JICHENJI ✦ Hamster không đáng yêu

901 117 2
                                    

Tặng chị Hi.

Tên truyện: Hamster không đáng yêu

Thể loại: Oneshot, ngọt, fantasy, HE

Số chữ: 3370

-

Park Jisung bị biến thành hamster rồi, chuyện chỉ mới xảy ra chiều nay mà giờ cả làng không ai là không biết. Mọi người nườm nượp kéo đến căn nhà nấm xanh bên cạnh cái vườn hoa nhỏ trong làng, tò mò thập thò ngoài cửa sổ nhìn vào trong.

"Đúng là Jisung, hoá thành hamster rồi vẫn hậu đậu ghê." Nhìn vào trong nhà thấy ngay lồng chuột mà Chenle mượn tạm của anh Renjun để trên bàn ăn, có một chú hamster lông vàng chạy loanh quanh trong lồng, bỗng dưng vấp phải cái gì đó té lật ngửa lộ cái bụng trắng muốt.

"Sao tự dưng Jisung lại biến thành hamster vậy?" Phù thủy Gấu nhỏ Donghyuck kéo tay Chenle - bạn cùng nhà với Jisung - qua một bên, lo lắng hỏi.

"À..." Chenle ngượng ngùng gãi mũi.

Chuyện là thế này, ở thế giới phù thủy của bọn họ thì có nhiều chuyện màu nhiệm lắm. Chenle tối hôm trước còn kéo Jisung đi dạo một vòng chợ phiên, hai người gặp một quầy hàng trưng mỗi lọ thuốc phép có tên "Mộng mơ", nghe người bán bảo thuốc phép này uống vào sẽ biến giấc mơ của người uống thành hiện thực nên mới khiến cả hai người cùng động tâm, quyết định bỏ tiền ra mua.

Sau đó hai đứa mỗi người uống nửa lọ, ấy vậy mà uống xong trong khi tóc Chenle đổi sang màu hồng chói chang thì Jisung lại biến thành hamster luôn. Chenle tự hỏi ở chung nhà lâu như vậy sao cậu không biết Jisung có ước mơ được làm hamster vậy nhỉ? Trước giờ chưa từng nghe cậu ấy nhắc đến lần nào.

Nhưng bây giờ biến thành hamster rồi thì không nói được nữa, cả ngày chỉ cắn hạt rồi chạy trong lồng, bới tung rơm rạ Chenle lót dưới đáy lồng lên mà thôi.

"Có cách nào biến lại như cũ không nhỉ?" Anh Jeno đứng gần đó nghe chuyện, cuối cùng trầm tư hỏi. Chenle lắc đầu, Donghyuck cũng lắc đầu, làm gì có ai biết. Anh Jeno nghĩ ngợi, cuối cùng bảo vậy thì sáng mai Chenle quay lại quầy hàng đó hỏi người bán có thuốc giải không, dù gì chợ phiên vẫn còn một ngày nữa mà. Chenle ậm ừ, lúc trước đi với Jisung, có cậu bạn to đùng đi ở trước nên cậu không sợ lắm, nếu là đi một mình giữa chợ phiên phù thủy thì cũng có hơi sợ. Donghyuck nhìn cậu em là hiểu ngay tâm sự thầm kín này, hăng hái bảo vậy thì để anh với Jeno dẫn em đi nhé.

Chenle đồng ý ngay tắp lự, còn muốn đi ngay bây giờ nhưng đã tối rồi, mấy chuyến đò qua bên kia hồ đến với chợ phiên đã vãng, chẳng còn ai nữa hết.

Kết quả là phải đợi hẳn một đêm, sáng hôm sau Chenle hiếm hoi không mặc áo chùng đen cũ mà mặc cái áo lông trắng được Jisung tặng sinh nhật năm ngoái, chủ yếu vì áo lông này có túi áo, như thế mới bỏ Jisung vào được rồi đi ra ngoài.

Ban đầu Donghyuck sang nhà cậu, gợi ý để anh bế Jisung cho, nhưng vừa cầm hamster Jisung lông vàng lên thì nó đã ngọ nguậy vùng vẫy, hung hăng dùng mấy cái răng nhỏ xíu bén ngót cắn muốn rách cả da tay Donghyuck nên anh ấy đành chịu, đưa lại hamster cho Chenle.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

JICHENJI ✦ Hiệu Ứng Cánh BướmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ