Chap típ theo đêy, à mà nói luôn mình sẽ có thêm hai người này trong truyện

Tên: Muzan (Quên luôn họ rồi)
Tuổi: 22
Nghề nghiệp: thầy giáo(Sát nhân)-------------------------------------------

Tên: Kagaya (quên họ)
Tuổi:22
Nghề nghiệp: chủ của tổ chức Sát thủ-------------------------------------------
Thêm cả Kanoo[Kanao] nữa không cho hình vì lười :))Tên: Kanoo
Tuổi: 16
Nghề nghiệp: Học sinh (Sát nhân)--------------Vô truyện --------------
-------------------------------------------
-"Ano... Bạn ơi! Cho mình hỏi lớp 10A1 ở đâu vậy" Cậu hỏi một chàng trai, chàng trai đó có mái tóc đen, đôi mắt hồng trông lạnh lùng.-" Lớp 10A1 à... ở đằng sau bạn là lớp 10A1 đó, vui ghê tôi cũng học lớp đây nè vậy cậu là học sinh mới làm bạn không?" Chàng trai ngoài trông lạnh lùng nhưng không nghĩ rằng sẽ nói một câu dài như thế.
-|Hả tiếng gì nữa đây... Tiếng này lại là tiếng của sự nguy hiểm nói phát ra từ cậu ta?!| Cậu đơ ra suy nghĩ nhìn Kanoo.
<Reng Reng>
Tiếng chuông vào lớp vang lên tấp nập học sinh chạy nhanh về lớp học, một lúc sau một thầy có máu tóc đen hơi xoăn, đôi mắt đỏ rực nhìn cậu, ngoại hình thế thôi cũng đủ để làm người khác sợ hãi rồi nhưng cậu thì không.
-" Em là học sinh mới?" Người thầy nhíu mày nhìn cậu, má người thầy bông hiện lên phiếu hồng.
-" Dạ!" Cậu chỉ trả lời câu ngắn gọn rồi đứng im nhìn vào đôi mắt của người đó.
-| Lại tiếng hồi nãy... vậy rốt cuộc trong ngôi trường này có bao nhiêu sát nhân vậy?| Mặc dù suy nghĩ nhưng cậu vẫn để ý người đó.
Người đó mở của bước vào lớp, cậu theo sau, mới bước vào lớp cậu nghe thấy tiếng xôn xao dưới lớp.
-" Học sinh mới kì mày!?" Học sinh 1
-"Trông có vẻ đẹp đấy" Học sinh 2
-" Em giới thiệu đi!" Nói một câu ngắn gọn nhanh.
-"Chào mọi người! Mình tên là Agatsuma Zenitsu, là Omega, cũng là học sinh mới mong được giúp đỡ." Cậu giới thiệt xong thì thầy cho ngồi cạnh bạn Ayuma, một bạn gái khá xinh.
-" Chào! Tui là Ayuma chũng mình làm quen đi" Ayuma khá lạc quan nên thấy bạn mới liền đòi làm quen ngay.
-" Ờm... Cũng được...!" Cậu ấp úng nói.
-"... Cậu là đặc vụ... đúng không?" Ayuma mặt tươi cười hỏi, cậu giật mình quay lại.
-" Cậu là sát nhân ư? Sao tôi không ngửi thấy mùi nguy hiểm ở cậu!" Cậu bất ngờ.
-" Đâu có tui người thường do ở trường nhiều vụ án giết người quá nên biết thể nào cũng có đặc vụ... " Ayuma thở dài, thật ra cô cũng chả muốn học ở đây đâu nhưng do ba mẹ cô bắt học tại nơi này, với lại cô có trí thông minh cao có lần cô góp ý vào một vụ án bí ẩn giết người tại trường này nhưng cho chưa tìm ra thủ phạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allzen][ABO]Tôi Lại Yêu Những Con Người Sát Nhân?
Fanficai không thích có thể thoát ra và đọc truyện khác ok nhé ^_^