Chapter 1

11 1 0
                                    

Chapter 1

Alastair POV

My hearts a stereo
It beats for you, so listen close
Hear my thoughts in every note, oh oh
Make me your radio

Turn me up when you feel low
This melody was meant for you
Just sing along to my stereo


Nasa bar kami ng mga kaibigan ko dahil nga broken daw itong si Killian dahil nalaman nalang niya na yung nililigawan niya ay may boyfriend na palang iba.

Natatawa ako sa pangyayari, kasi kahit ano palang pagkababaero mo makakarma ka nga ring talaga

BWAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHA

"Hoy. Why are smirking like that huh?" ingay ingay nitong bwiset na 'to.

"Ano bang pakealam mo pa? Bumili ka na ng iinomin mong alak. Mo lang kasi ikaw lang naman broken." pang aasar ko kay Killian. Mukha naman siyang napikon kaya matapos akong samaan ng tingin eh tinalikuran na ako at naglakad papuntang VIP seat.

Furthermore, I apologize for any skipping tracks
It's just the last girl that played me left a couple cracks
I used to, used to, used to, used to, now I'm over that
'Cause holding grudges over love is ancient artifacts

If I could only find a note to make you understand
I'd sing it softly in your ear and grab you by the hand
Just keep it stuck inside your head, like your favorite tune
And know my hearts a stereo that only plays for you


Ang ganda ng boses nung kumakanta. Pero wala pa ako sa mood sa mga banda ngayon. Gusto ko na rin tuloy uminom. Naalala ko nanaman si Aella. Bakit ba kasi hindi nalang ako ang nagustuhan mo? Ano bamg meron diyan sa boyfriend mo. Diko matanggap na yung babaeng mahal ko eh napunta pa sa kaniya. Tss.

"Hey bro. Here" tawag sakin ni Tyrion. Psh bakit naman kasi sa gwapo naming 'to e kami pa itong walang girlfriend. Kung hindi binasted, inayawan naman ng taong gusto. Lumapit ako sa kanila at nagsalin sa baso ko ng whiskey na nasa lamesa namin.

"So what happend bro? Are you ready to tell your story to us huh? What happened. Tell me. Spill the tea asshole hahahaha" gusto ko talaga siyang asarin. Pero baka bigwasan ako ng isang 'to masira pa ang gwapong gwapo kong mukha.

"Oh shut up Alas. Let's just drink you know. The day after tomorrow will be our first day of classes duh." oh yeah right. Another clingy girl schoolmates. Hindi nanaman kami makakalabas nito for sure.

Uminom nalang kami ng uminom. Nakita ko si Killian na pagkaubos ng alak sa baso niya ay siyang salin niya ulit sabay inom. Ang weird. Ganun niya ba talaga kamahal si Arianne na halos lunurin niya alak sarili niya sa alak? Wth?

"Yeah right. Excuse me, can you give us Johnnie Walker Blue Label? Two bottles please. And also give us one sisig also this creamy tofu sisig." dere deretcho kong sabi sa waiter na napadaan sa may table namin nung mapansin kong wala kaming pulutan at mauubos na ang alak namin. Four bottles of whiskey? Really.

"Yes sir. Let me repeat your order sir. Two bottles of Johnnie Walker Blue Label, A sisig and Creamy tofu sisig. Is that all sir?" she smiled after repeating my orders.

"And please give us one bucket of ice. Thank you" nakangiti ring dagdag ko.

"Okay sir. I'll serve it in a minute or two. Please press the button here if you need more. Thank you" sagot naman nito sakin at pagkatapos ay tinalikuran na rin kami para iprepare ang order namin.

Lost In Your ArmsWhere stories live. Discover now