[ What happened on Patrick's birthday night? ]

433 52 23
                                    

Quản lý của INTO1 vừa mở cuộc họp nhỏ, thông báo về việc sắp tới đây, nhóm bọn họ sẽ có lịch trình vào ba ngày liên tiếp 19,20,21. Chỉ là, hoạt động lần này chia thành hai nhóm nhỏ để đi.

Lưu Vũ, Bá Viễn, Lâm Mặc, Trương Gia Nguyên và Châu Kha Vũ sẽ đến Thượng Hải.
Santa, Riki, Mika, Nine - Cao Khanh Trần, Patrick - Doãn Hạo Vũ và AK Lưu Chương sẽ đến Trùng Khánh.

Và vấn đề ở đây là, ngày 20 chính là sinh nhật 18 tuổi của em người yêu của Châu Kha Vũ - Doãn Hạo Vũ.

Châu Kha Vũ cùng Doãn Hạo Vũ yêu đương với nhau cũng lâu rồi, từ lúc còn ở trong doanh đến giờ ra mắt nhóm cũng được gần sáu tháng. Vậy mà hai người chỉ dừng lại ở việc ôm nhau, nắm tay, xoa đầu, véo mũi, bẹo má. Thật sự không khác gì an hem thân thiết bình thường.

Vì sao á?

Bởi vì, ôi trời ơi, em người yêu của Châu Kha Vũ ấy vậy mà vẫn chưa đủ 18 tuổi. Với một Châu Kha Vũ cực kỳ thích hôn hít, ân ái thì đây chính là một cực hình đó biết không?

Cho nên, đối với Châu Kha Vũ, đêm sinh nhật 18 tuổi của Doãn Hạo Vũ vô cùng quan trọng. Anh chính là đếm từng ngày từng phút từng giây, trông ngóng không thôi. Châu Kha Vũ còn lên hẳn kế hoạch cho đêm hôm đấy, siêu cấp lãng mạn và hoành tráng.

Nhưng Châu Kha Vũ tính cũng không bằng công ty tính.

Thời điểm cuộc họp diễn ra chính là một tuần trước sinh nhật của Doãn Hạo Vũ.

Sau khi anh quản lý rời đi, cả nhóm bắt đầu nháo nhào lên. Mika nghi hoặc hỏi mọi người:

- Ủa tại sao lại chia nhóm nữa chứ?

- Đúng đó, chia nhóm mãi thì đoàn hồn còn đâu! - Lâm Mặc lên tiếng cảm thán.

Anh cả Bá Viễn trầm ngâm một lúc, sau đó nói ra suy nghĩ của mình:

- Để các thành viên ngoại quốc đi chung vậy, chắc là sự kiện liên quan đến văn hóa truyền thống của Trung Quốc, đi để tăng thêm hiểu biết.

- Nhưng mà, AK Lưu Chương đâu phải người ngoại quốc. - Châu Kha Vũ không phục. Nói đến ngoại quốc, anh còn mang quốc tịch Mỹ đây!

- Chắc AK đi theo để phiên dịch.

- Em cũng có thể phiên dịch mà! - Châu Kha Vũ sau khi nghe Bá Viễn nói thế còn tức hơn. Bình thường AK phiên dịch cho cánh trái, Châu Kha Vũ phiên dịch cho cánh phải, vậy tại sao không cho anh đi mà để AK đi chứ! Vô lý!

- Vì em không biết tiếng Nhật đó Vũ à. - Khi nói câu này, Bá Viễn không nhịn được đưa ánh mắt đầy thương cảm nhìn Châu Kha Vũ. Hàm ý chính là "Em cũng đâu thể học tiếng Nhật trong vòng năm ngày chứ".

Bá Viễn nói đúng quá đi. Châu Kha Vũ đương nhiên không cãi lại được.

Trong đầu Châu Kha Vũ hiện tại đang không ngừng tìm cách cứu vãn tình hình. Sau cùng, anh chỉ biết thở dài, trong lòng tự nhủ về sau sẽ đem tiếng Nhật, Thái, Đức ra học thành thạo hết.

Nhưng đó là chuyện của sau này, còn bây giờ, không kịp!

- Nhưng mà, cũng chỉ là suy đoán của anh Bá Viễn thôi, cũng chưa chắc mục đích của công ty...

[ OneShot Song Vũ Điện Đài ] : What happened on Patrick's birthday night?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ