Ngoại truyện: Baji Kirai

152 20 0
                                    

Đây là phần mình giải thích cho việc tại sao Kirai lại khóc khi nghe Keisuke bảo ở cuối chap trước nha:3
-------------------------------------------------------

Baji Kirai là một cô nhóc không hiền thục nữ tính, cũng chẳng điệu đà hiền lành, mà thay vào đó lại là một con "hổ báo cáo chồn" làm khiếp đảm bao người sống quanh đó. Đến cả mẹ cô còn thỉnh thoảng hay tự hỏi không biết mình đã đẻ ra con trai hay con gái nữa.

Vì cái tính cách đàn ông đấy mà những người bạn mà cô chơi cùng hầu hết đều là con trai, duy chỉ có Emma là con gái trong số đó.

Mỗi khi tới nhà Sano là cô lại hùa theo Mikey và anh mình chơi những trò tinh nghịch quậy phá làm Shinichirou và ông nhiều khi bực đến đau cả đầu để đi giải quyết hậu quả mà lũ trẻ bày ra. Emma thì tất nhiên là không bao giờ tham gia vào nhóm đấy rồi, trái lại cô còn hết mực khuyên can Kirai không nên làm thế nữa. Nhưng nước đổ đầu vịt, tai nọ qua tai kia, Kirai không những nhởn nhơ thêm mà đôi khi còn bày trò chọc lại Emma làm cô nàng nhiều khi tức mà không thể làm gì được.

Đối với Kirai thì đó là khoảng thời gian cô thích nhất. Cô có thể làm mọi thứ cô thích, cô bày ra trò nào là có hai người kia hùa theo cô nghịch theo. Điều đó khiến cô có cảm giác mình trở nên quan trọng trong cái nhóm nhỏ ba người này.

Nhưng dần dần càng có nhiều người gia nhập hơn, và đồng thời cô cũng dần tự thu mình vào trong cái kén của bản thân. Bọn họ nói những chuyện mà chỉ bọn họ hiểu, gọi tên nhau bằng những cái tên thân mật càng làm cho cô có cảm giác mình đang dần trở nên xa cách khỏi nhóm. Giống như cái nhóm nhỏ ba người xưa kia giờ đây đã không còn chỗ dành cho cô vậy. Đến cả Keisuke đôi khi còn để lại Kirai ở nhà mà đi chơi một mình với bọn họ càng khiến cô có thêm vài phần cảm giác cô đơn trong lòng. Khi xưa anh em họ đi đâu cũng có nhau, mà giờ đây thì mỗi đứa đi một hướng khác.

Baji Keisuke cũng dần nhận ra sự thay đổi khác thường của em gái mình. Tuy bề ngoài nó vẫn tỏ vẻ là mình đang rất thỏa mãn với hiện tại, nhưng anh biết con bé đang từ từ mà nép mình vào trong cái vỏ của bản thân. Vậy nên Baji bắt đầu lôi cô đi chơi cùng bọn họ nhiều hơn để em gái mình có thể hiểu hơn về những người bạn thân của mình.

Nhưng có vẻ điều đó là vô tác dụng. Đi chơi với Touman, Kirai vẫn chỉ lặng lẽ nép mình ở phía sau lưng anh. Có đôi khi nếu cô không thể đứng được ở vị trí an toàn đó thì cô sẽ nhắm tới chỗ khác, đó là sau lưng Kazutora.

Đứng sau lưng Kazutora rồi nhẹ nhàng với tay túm lấy vạt áo của anh, cô lấp ló cái đầu cao đến ngang vai anh ra để xem xem mọi người đang nói gì.

Kirai là vậy, tuy cách biệt với mọi người nhưng cô vẫn quan tâm xem họ đang nói gì, xem mình có thể giúp được họ không.

Sự xa cách đó dần lớn hơn, đủ để mọi người nhìn thấu được nó. Nếu như bảo là hồi xưa Kirai từng được nhận làm thành viên của Touman, sẽ là "bộ đôi song sát" đầu tiên phụ trợ cho Mikey khi cậu làm Tổng Trưởng, thì bây giờ, khi được hỏi rằng " Cậu có là thành viên của Touman không?", cô chỉ lặng lẽ mà đáp rằng: " Không, tớ chỉ là khách thôi hì hì..."

Nếu hỏi cô còn có thể thân thiết và bôc lộ rõ tính cách của mình trước những ai, thì câu trả lời cũng chỉ gói gọn trong bốn cái tên quen thuộc: Keisuke, Kazutora, Emma và Mikey. Ở trước mặt họ, cô có thể phơi bày ra chính con người thật của mình, một con nhóc suốt ngày cười cợt đủ thứ, thẳng thắn mà bộc lộ ra suy nghĩ của mình. Còn khi đứng trước mặt những người còn lại, cô cũng chỉ chửi thề khi cãi nhau với anh trai, và im lặng mà đứng ở 'vùng an toàn' của bản thân mà thôi.

.....
Gần đây thì có vẻ như cô và mọi người trong Touman dần thân thiết hơn, cô có thể cười và trêu chọc họ, buông ra những câu nói đùa tinh nghịch nhưng khoảng cách giữa hai bên không có vẻ gì là sẽ thu lại. Những suy nghĩ nằm sâu trong đầu mình cô vẫn chưa hoàn toàn muốn buông thả nó ra cho mọi người nghe cùng. Tuy cười cợt như thế nhưng Kirai vẫn luôn duy trì một bức ngăn vô hình giữa cô và những người còn lại. Một vị khách quý của cả Touman, ai ai cũng muốn thân thiết hơn với cô nhưng chính cô lại tự tạo ra một vách chắn để cô lập bản thân mình. Và những người bước qua được nó chỉ có thể đến trên đầu ngón tay.

Bản thân cô chỉ coi mình là một vị khách bình thường của Touman, không thân với nhiều người trong đó, cũng chả mở lòng với họ nên cô nghĩ rằng mình giống như là một kẻ từng tiếp xúc với tổng trưởng, chứ chưa đến mức được làm khách. Mà là một kẻ " từng tiếp xúc" với bọn họ như cô sẽ chẳng có tí liên quan gì tới nội bộ của băng đảng. Đó là cách mà Baji Kirai tự đánh giá và suy nghĩ về quan hệ của mình với Touman. Được hỏi và trả lời là "khách" nhằm ám chỉ rằng mình là một người không lạ mà cũng chẳng thân, chỉ đủ để biết và xã giao vài ba câu mà thôi.
--------------------------------
Thú thiệc là tui đã cố gắng hết sức để lột tả được tâm trạng và suy nghĩ của Kirai rồi:(((((

[ ĐN Tokyo Revengers ] Em gái của Baji KeisukeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ