Babala-ang susunod chap po na ito ay may maseselang lenguahe na hind angkop sa mga bata. Slight lang Pero HAHA
Rishena Jade Orteza POV
Seryosong nanunuod lang ako sa malaking screen ng tv na makikita ang mga galaw ng mga estudyante na tumatakbo. Na may hawak na baril at ibat ibang klaseng weapon.Nalalagpasan ang patibong,at mamamatay nalang dahil sa padalos dalos na kilos.
Ni mukha ngang hindi nila pinagiisipan ang mga hakbang na gagawin nila.
"God wag niyo pong pabayaan si Kaira iligtas niyo po siya sa kapahamakan please God"Pabulong na dasal ni Jenny habang sa t.v. parin ang paningin.Alam kong kibakabahan siya sa nangyayari pero syempre ganon din naman ako.
Nakakatakot at nakakakaba naman talaga kayo ba naman ang pumasok sa kakaibang mansyon na puno ng patibong.Ni hindi mo pa alam kong malalagpasan mo at makakaligtas ka sa panganib na nakaabang sayo sa loob non.
Pero alam kong makakaya yan Kaira.Sigurado ako riyan.
Isang Kaira Althea Martinez na dating pangalawang kinikilalang leader ng mga gangs nila na isa sa napakalakas sa labas ng impyernong ito..
Ohh yes!!Alam ko na may sinalihan siyang grupo dati.Kaya ganon siya ka confident na makasali sa grupo dito sa university.
Zyver Tronix Gang-Hindi lang sila malakas kundi magaling din silang gumamit ng ibat ibang weapon.Kinagagalang galangan din sila ng nakakarami.lalo na ang dalawang leader.Hindi ko alam kong anong pangalan nong isa pero ang tawag sakanya ng ka miyembro niya ay King Z parang code name ba.Marami din silang connection at tinitingala din sila.Maraming naghangad na makasali sa grupo nila pero kailangan mong makapasa sa pagsubok nila.Pero hindi ko alam kong pano o anong pagsubok ang pinagdaanan ni Kaira para makapasok don.Ehh hindi pa naman yon nagkwekwento lalo na sa bagay na yon.Alam niyo naman yon masyadong masekrito.Wala pa din nakakakita sa mga mukha ng miyembro nila lalo na ang isa pang leader nila.Dahil lagi silang nakasuot ng mask.Pa mysterious noh.
Si Kaira nga lang kilala ko don ehh.
"Ohhh shit"
Bigla naman akong kinabahan nong narinig kong sumigaw si Jenny at napapatayo pa ganon din ang mga estudyante dito sa underground.Nakatingin sila sa malaking screen.Kaya nakakunot ang noong napatingin din ako don.
Mas lalong kumabog ang dibdib ko ng malakas nong nakitang pinukpok si Kaira sa ulo ng bote ng isang nakamask.
Oohhhh no
Kaiiiirrrrraaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
S O M E O N E POV
Ito ang kauna-unahang nakasaksi ako ng ganitong laro sa buong buhay ko.Bawat nangyayari dito sa loob ng mansyon parang detalyado at parang planong plano.
Oo isa din akong player dito sa loob ng mansyon na gustong makasali sa mga gang na nandito sa loob.
Isa lang din akong normal na estudyante dito sa IU.Na ngayon lang nakasaksi at makakaranas ng ganitong laro...Masyadong matalino ang gumawa ng mga patibong dito..Katulad nalang nito.Sumilip ako sa pagkakatago ko dito sa poste.Para panuodin ang mangyayari sa isang estudyante na may hawak na kutsilyo na bubuksan ang pinto na nasaharapan niya.Bigla nalang nahati ang ulo niya sa dalawa.Dahil sa axe na nahulog sa taas ng pinto na kinatatayoan niya.
Bigla naman akong kinabahan nong nakita ko sa gilid ng mata ko ang mga nakamask na nakasuot ito ng all black na para bang nagmamasid sa paligid ng mansyon.Inilibot ko pa ang paningin ko para kumpirmahin kong ilan ang mga taong armado nanandito.Pero sa hindi ko inaasahan ang nakita ng aking mga mata ko.
BINABASA MO ANG
Inferno University(School of Monster and Gangster)
Mystère / ThrillerKilling is free