"Có chuyện gì mà ồn ào vậy hai đứa?"
Mẹ Lưu chờ nãy giờ không thấy hai con trở vào, lại nghe bên ngoài có tiếng cãi vã mới bước ra xem. Lúc này Lương Thế Trường đã bị Kim Mẫn Đình đuổi đi, nhìn thấy mẹ Lưu đi ra nàng vội cúi đầu chào. Nghệ Trác ở bên cũng lễ phép, khoanh tay cúi người chào mẹ Lưu.
"Dạ không có gì đâu mẹ, chỉ là có chút chuyện không đáng nhắc đến thôi." Trí Mẫn nhanh chóng trả lời, trước khi một trong hai người kia kịp nói bất cứ điều gì.
"Còn cháu đây là ai, và cả đứa nhỏ này nữa?" nhìn thấy Mẫn Đình, mẹ Lưu liền hỏi.
"Dạ cháu là học trò của cô Lưu, đây là Nghệ Trác, con gái của anh cháu."
"Nếu đã đến đây rồi thì hai đứa cũng vào trong đi. Khách đến nhà, đương nhiên phải tiếp đãi cho thật tử tế rồi."
"Dạ không cần đâu thưa bác, cháu chỉ có chút chuyện muốn nói với cô Lưu. Mọi chuyện xong hết rồi cháu cũng phải về, xin phép." Mẫn Đình dù được mời ở lại vẫn muốn khước từ mẹ Lưu. Bởi vì nàng giờ đây còn có việc phải đi trước, vội vàng chào tạm biệt rồi dắt tay Nghệ Trác rời đi.
"Em nghĩ cô ta cũng không phải không tốt." đợi mẹ Lưu vào trong rồi, Dương Dương mới nói riêng với chị mình chuyện này.
"Thật ra bản chất em ấy chưa bao giờ là người xấu cả." nghĩ đến Lưu Trí Mẫn lại bất giác mỉm cười rồi.
Cuối tuần đúng như lời đã hứa từ trước, Mẫn Đình hôm nay tự mình lái xe đưa Nghệ Trác đến công viên giải trí chơi. Vừa mới khai trương, nằm trong số những dự án gần đây Thịnh Đạt đầu tư, công viên có diện tích vô cùng lớn, mang hơi hướng cổ điển. Đến nơi đây, Nghệ Trác thích thú vô cùng. Trẻ con vốn dĩ ham chơi, không thích thú mới thật là lạ.
Chơi hết cả buổi, chạy hết khu này đến khu khác, vậy mà cả Nghệ Trác lẫn Mẫn Đình đều không hề thấy mệt. Ai nói đây là người lớn đi theo giữ con nít đâu chứ, giống như hai đứa con nít chơi với nhau thì đúng hơn. Mặc dù không thấy mệt, nhưng cũng cảm thấy hơi đói rồi, tạm thời không chơi nữa, Mẫn Đình dắt Nghệ Trác tìm chỗ này đó ngồi ăn trước đã.
"Em nghe nói chỗ này chỉ vừa mới khai trương nhưng lại rất hút khách. Một phần là vì sức ảnh hưởng của nhà đầu tư, một phần là vì ở đây có những thứ mà nơi khác không có."
Từ Vân Sinh hôm nay cũng đưa Lưu Trí Mẫn đến đây chơi, trùng hợp làm sao Mẫn Đình lại nhìn thấy hai người họ đi cùng. Tuy rằng tim có chút nhói lên, nhưng dù sao nàng cũng không có lý do gì để xen vào cuộc sống của Lưu Trí Mẫn, thế nên đành nhắm mắt làm ngơ thôi. Lúc vừa định quay đi, bỗng Nghệ Trác giật giật lấy vạt áo nàng, con bé rốt cuộc lại muốn gì?
"Chị ơi, hay là mình qua đó chơi đi." Nghệ Trác thế nào lại chỉ đường cho nàng đến gần Từ Vân Sinh và Lưu Trí Mẫn, con bé này như vậy là có ý gì? Không nghĩ chi thêm nhiều, Mẫn Đình cũng gật đầu chiều ý, thay đổi luôn hướng đi.
"Đó hình như là Mẫn Đình." Trí Mẫn lúc này cũng nhận ra nàng đang ở đây, vừa định cất tiếng gọi thì từ đâu đến một cục bông nhỏ xíu chỉ cao hơn đầu gối cô một chút đứng ngay trước đó. Mẫn Đình lúc này cũng bước đến kéo cục bông kia về phía mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KMJ X YJM| Tựa Như Đã Quen
FanfictionDROP Tỉnh dậy phát hiện bản thân đã trở thành người khác, mọi thứ đối với Kim Mẫn Đình đều xa lạ. Cho đến khi gặp được Lưu Trí Mẫn. Bối cảnh ở Trung Quốc. Written by Eirlys Dàn cameo siêu chất lượng có khi còn hơn cả fic. Start: 26/07/2021 End:...