Chiều ngày hôm đó, khi Jungkook từ trên đường về nhà thì gặp Jeo Hyun đang đứng trước cửa hàng tiện lợi, tay xách theo một cái túi trắng. Cậu chạy đến hỏi thì mới biết chuyện em trai nó đang nằm viện, còn nó đi mua chút đồ ăn và vật dụng cần thiết cho mẹ và em."Con có tiền không? Cậu sẽ đưa thêm cho để đóng viện phí."
Thằng bé lắc đầu: "Con có tiền rồi, không cần nhờ đến cậu đâu."
"Số tiền lúc trước lấy của cậu đâu có bao nhiêu đâu? Con nói mình có tiền, lấy ở đâu ra?"
"Con mượn bạn của cậu đó, anh ta rất hào phóng."
Bạn sao? Hôm nay Song Jihyo và Park Jimin đều ở chỗ của cậu, ngoài hai người đó ra thì cậu làm gì có bạn nào khác? Jungkook có cảm giác mờ ám, cậu hỏi nó về tên của người đó thì nó bảo rằng không nhớ.
Jungkook sợ là có kẻ xấu lợi dụng hoàn cảnh của người khác để bày trò. Cậu kéo Jeo Hyun đi về nhà, số tiền nó mượn còn lại bị cậu lấy đi. Nhất định phải tìm được người đó, trả lại số tiền họ đã cho Jeo Hyun mượn.
Hai người đang đi thì có tiếng xe dừng lại ở phía sau. Jungkook quay đầu lại nhìn, cậu chỉ kịp nhìn thấy cơ thể nhỏ nhắn của Jeo Hyun bị hai kẻ vest đen nhấc bỗng lên. Bọn họ bắt người ngay trước mặt của cậu, Jungkook không cữ động được khi có con dao kề sát bụng mình.
Đã nhiều năm qua đi, cậu lại bất lực nhìn người khác lấy đi thứ quan trọng của mình. Cơ thể cậu run rẩy, sự kinh tởm trào lên cuống họng. Jungkook ngã khuỵu xuống đất nôn thốc nôn tháo, tâm trí rối loạn chỉ muốn chạy trốn.
Khi cậu bình tĩnh lại thì Jeo Hyun đã biến mất cùng đám người kia. Ngay lúc đó cậu nhận được một tin nhắn thông báo địa điểm, đó là một khu chợ ở khu phố X. Đây là một vụ bắt cóc, cậu muốn gọi cảnh sát thì tin nhắn khác lập tức được gửi đến.
[Đừng có nghĩ đến việc báo cảnh sát, nếu có kẻ nào đó dám theo mày đến đó, tao sẽ để lại xác cháu trai mày rồi bỏ trốn.]
Jungkook dáo dác nhìn quanh, nếu kẻ đó biết cậu đang làm gì thì chắc chắn xung quanh đây có người đang theo dõi hành động của cậu. Thời gian hẹn là mười giờ đêm, từ bây giờ đến khi đó, cậu không được gặp bất kì ai hay nhờ sự giúp đỡ từ người khác.
Đây là cách khiến cậu phải lo lắng đến phát điên lên khi bản thân không thể làm gì trong khi người thân đang gặp nguy hiểm. Jungkook nhặt túi ni lông đựng những thứ Jeo Hyun mua đến bệnh viện đưa nó cho chị họ. Không thấy Jeo Hyun nên chị ấy đã lên tiếng hỏi:
"Jeo Hyun không đi cùng em sao? Nó lại ham chơi ở đâu rồi, thật là."
"Jeo Hyun đang ở nhà, thằng bé nói mình hơi chóng mặt nên em đến đây thay nó. Jeo Hyuk sao rồi chị, bác sĩ nói gì?"
"Thằng bé bị nhiễm viruss Rota, đã được tiên vaccine rồi. Chỉ cần theo dõi thêm ít lâu nữa sẽ được xuất viện."
"Vậy thì may quá."
"Mà, Jeo Hyun không sao chứ? Có nặng lắm không?"
"Chỉ là chóng mặt buồn nôn thôi, em sẽ chăm sóc cho thằng bé nên chị cứ lo cho Jeo Hyuk thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) [VKook//🔞] KẺ LỪA ĐẢO
Fanfic"Vì cậu đã lừa tôi 20 triệu nên tôi sẽ bắt cậu dùng cả đời để trả nợ!"