Touya bắt tay Tomoyo gửi gắm Kay cho cô, cô gật đầu đồng ý, Touya cảm thấy an tâm trước lời cam kết của Tomoyo, anh mỉm cười bước lên xe, Eriol đi đến chỗ vợ ôn nhu dặn.
" Bà xã, giờ anh đưa mọi người về, chiều em tan ca anh sẽ đến đón nhớ chờ anh nhé "
" Ừm, em biết rồi, anh lái xe cẩn thận, tránh mấy chỗ dằn xóc nha "
" Được, thôi anh đi đây "
Eriol hôn lên trán Tomoyo sau đó đi sang chỗ ghế lái ngồi vào, xe khởi động chuyển hướng rời đi, Tomoyo đứng nhìn theo vẫy tay cho đến khi xe đi khuất mới quay vào bệnh viện.
Eriol lái xe tầm 30 phút thì về đến biệt thự, Syaoran xuống xe bế Sakura từ xe lên lầu, Touya và Yukito cũng theo sau, Eriol chưa vội lái xe đi vì còn chờ chỉ thị cùa Syaoran.
Sau khi đặt Sakura nằm trên giường cẩn thận, kéo chăn đắp cho cô xong anh cúi người hôn môi cô 1 cái và ôn tồn nói.
" Bây giờ anh có chút việc phải đi, em ở nhà nghỉ ngơi cho tốt, không được tự ý đi lung tung có biết chưa ? "
" Dạ vâng "
" Bảo bối của anh thật ngoan "
Syaoran yêu chiều xoa đầu Sakura rồi tắt đèn cho cô ngủ, anh ra ngoài khép cửa đi xuống lầu sau đó liền gọi bà Yuri đến giao việc.
" Bà Yuri, bây giờ tôi phải đến tập đoàn giải quyết công việc, Sakura tôi giao lại cho bà chăm sóc, bà phải chú ý không cho cô ấy xuống giường đấy, cô ấy cần gì thì bảo người làm thay rõ chưa ? "
" Dạ, ông chủ còn dặn gì không ạ "
" Hiện vợ tôi đang ngủ, bà cử 1 nữ hầu lên phòng trông chừng cô ấy, khi nào cô ấy dậy thì nấu món gì đó bổ dưỡng để cô ấy ăn "
Ngưng 1 chút Syaoran lấy ra 1 túi thuốc đưa cho bà Yuri nói.
" Còn đây là thuốc bổ đợi cô ấy ăn xong bà lấy cho cô ấy uống, trong này có đơn thuốc bà cứ theo đơn thuốc mà làm, à đúng rồi anh hai của vợ tôi cùng bạn của anh ấy sắp tới sẽ ở lại biệt thự bà cho người sắp xếp phòng cho họ giúp tôi "
" Vâng, tôi nhớ hết rồi, giờ tôi đi làm ngay "
Bà Yuri nhận túi thuốc cúi chào Syaoran và rời đi làm việc mà anh vừa phân phó, anh nhìn theo bà hài lòng khẽ gật đầu sai đó rời đi, khi anh vừa bước ra cửa thì Touya gọi anh.
" Syaoran, cậu định đi đâu thế ? "
" Là anh hai à, dạ tập đoàn có chút việc em đi giải quyết sẽ về nhanh thôi, Sakura vừa ngủ em có giao phó cho người làm chăm sóc cô ấy rồi "
" Cậu có việc thì đi đi, xong việc nhớ về sớm đừng để con bé chờ "
" Được anh hai "
Syaoran vội vã rời khỏi nhà lên xe của Eriol đến tập đoàn, Touya đứng nhìn theo 1 lúc rồi quay vào nhà đi lên lầu xem tình hình của em gái.
Tại tập đoàn LS Syaoran ngồi trên cái ghế da lớn trong văn phòng, đôi mắt đăm chiêu suy tính điều gì đó, Eriol đứng bên cạnh nhìn anh sắc mặt có chút lo lắng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanficTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...