Từ sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ với Ám Vũ bộ, Hokage Đệ Ngũ đã cho đội Kakashi bọn họ một tuần nghỉ phép, có thể vì đang trong thời bình, và yêu cầu đội ngũ không quá khắt khe nên kì nghỉ phép này kéo dài hơn thường lệ. Nhóm họ đón thêm một thành viên mới, người của Cội Rễ, thủ hạ xuất sắc của Danzo, Sai. Dường như tính tình cậu bạn này có chút kì quặc, Naruto và Sakura đều không mấy dễ chịu với cậu, và cả Tsubanri cũng thế, nhưng đó là chuyện trước đây thôi, hiện tại bọn họ đã khá ổn thoả.
Tsubanri ngồi xuống, lấy từ trong balo của mình ra một cái khăn tắm. Sakura đã đề nghị cả nhóm đi du lịch suối nước nóng, và hiện tại bọn họ đang ở Làng Nước Nóng, nơi lí tưởng để tận hưởng kì nghỉ phép. Tsubanri cong môi, cô khá hứng thú với chuyện chăm sóc nhan sắc và dưỡng sinh, nhất là khi không phải đề phòng như làm nhiệm vụ.
Suối nước cho khu nữ chỉ có mỗi Sakura và Tsubanri, dịp này không quá đông khách lắm và bọn họ có thể thoải mái tận hưởng tinh tuý của thiên nhiên. Tsubanri quấn khăn tắm trắng ôm lấy thân mình rồi cô từ từ thả chân xuống nước nóng, nóng thật đấy, nhưng nó dễ chịu lắm.
- "Mồ, bọn họ lại ầm ĩ rồi." Sakura ngâm mình dưới hồ, than thở khi cô nghe thấy tiếng cười giỡn vô tư lự của Naruto và nhóm con trai bên vách kia. "Thật may vì chúng ta là con gái."
- "Ngâm suối nước nóng mà cứ tưởng Naruto đi công viên nước nhỉ?" Tsubanri bật cười, ngâm mình xuống dòng nước nóng, nhiệt độ lí tưởng làm cô khẽ than một tiếng. "Ở đây tuyệt thật, trước nay mình không thường đi suối nước nóng đâu."
- "Tên ngố ấy mà." Sakura nhích lưng cô dựa vào thành hồ, lắc đầu ngao ngán. "Sư phụ là khách quen ở đây, bà ấy đã tặng cho chúng ta một chuyến du lịch tuyệt vời nhỉ. Tối nay họ sẽ phục vụ sushi và lẩu sukiyaki đấy."
- "Mình đã nghe nhiều về khu du lịch này, người ta nói ở đây rất nổi tiếng với rượu gạo mật ong đó Sakura, thần dược dưỡng da đấy!" Tsubanri xoa xoa hai má hơi ửng hồng vì nhiệt độ cao của mình, hào hứng nói. Cô đồng hành cùng đội Kakashi gần một năm và tình cảm giữa họ rất tốt.
- "Thật à? Thế thì mình phải uống nhiều một chút mới được. Đi làm nhiệm vụ khiến da mình xấu ghê."
- "Kunoichi thiệt thòi nhỉ, nam nhẫn giả không quá để tâm đến nhan sắc nhưng da họ vẫn đẹp, chúng ta giữ gìn kĩ lưỡng thế mà vẫn sạm nắng." Tsubanri bĩu môi, cô nhớ tới Kakashi, da anh vô cùng trắng và mịn, gần như không thấy mụn hay sẹo gì cả, đứng gần Kakashi làm cô trông xỉn màu hơn anh lắm.
- "Đúng thật. Không công bằng tí nào." Sakura đồng tình. Ở đây chỉ có phòng ngủ lớn thôi nhỉ, không có phòng riêng, tối nay chúng ta phải ngủ chung đấy, Naruto khi ngủ ngáy to lắm."
- "Ngủ chung á?" Tsubanri thốt lên. Cô không muốn tưởng tượng đâu nhưng có lẽ đêm nay khá trắc trở.
- "Ừ, chúng ta nên nằm xa bọn họ ra chút, dễ ngủ hơn."
...
Kakashi ngâm mình dưới hồ nước, anh không đeo mặt nạ mà thay vào đó là một cái khăn mặt che đi nửa mặt dưới. Naruto và Yamato thi nhau tạt nước, anh lại xui xẻo ngâm mình gần bọn họ nữa chứ, mà cũng lười đổi chỗ quá. Đôi mắt cá chết đặc trưng lờ đờ, nay càng thêm chán đời vì hứng trọn nước hai đứa kia tạt qua tạt lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kakashi fanfic ] Chidori và hoa Đằng la
ФанфикCác nhân vật trong Naruto thuộc về Kishimoto Masashi, nhưng số phận của họ sẽ do author quyết định. Những tuyến nhân vật ngoài Naruto hoàn toàn thuộc về mình. Nữ chính vì một lần tự sát hụt đã vô tình xuyên vào thế giới của Naruto, từ đây cô có nhữn...