MESSENGER
Grupo ng mga maliliit na mga utong
OCTOBER 3
9 PM
Sabina:
GUMISING NGA KAYO! SINO NGA NAG-RECOMMEND NG OMEGLE DITO?
Seen by Nathalie and 2 others.
Sabina:Hoy, huwag niyo akong i-seeeeeeen! Bakit ganito ang omegle? Hindi ko sila maintindihan.
Anong ASL?
Anong Horny? Bakit may horny?
Seen by Nathalie and 2 others.
Sabina:
Hoy!
Nathalie????
Ikaw diba?
Ano na?
Paano to?
Nathalie •
Ikalma mo nga yang pekpek mo.
Vicky •
🤣
Angel •
🕯️
Sabina:
Kayo, ah! Porn ba ito? Alam kong hindi ako banal na tao pero hindi ako kaladkarin, ah! Si Kian lang naging crush ko! 😭
Nathalie •
Ang ASL ay Age, Sex, and Location. Bruha. Parang automatic na yan, sagutin mo na lang. Yong F and M, Female and Male.
At maglagay ka nga ng interest nang masarap naman maka-chat mo. Lagyan mo Canada!
Sabina:
Ang horny?
Nathalie •
Basta! Mautak ka naman. Pag-tripan mo na lang. Maraming bastos sa omegle! Pero may matino rin. Magdasal ka lang na may matino. Gumawa ka rin telegram para kapag ma disconnect kayo ng ka chat mong matino at medyo type mo, doon na kayo magpatuloy.
Vicky •
Kakalimutan mo talaga si Kian? Sure na yan?
Sabina:
Sure na sure na. Limang taon ko rin naging crush yun. Palagi pa kaming magkaklase. Syempre, naging parte na yon ng buhay ko kahit si Marga nakasungkit sa kanyang heart.
It's time to find another guy! 💅
At saka mga mare, malinaw na sinabi niya na hindi niya ako gusto at hindi niya ako magugustuhan. Di ko naman ipipilit sarili ko sa kanya no!
Nathalie •
Oh, siya. Pagalingan ng paglandi lang sa omegle. Huwag bibigay agad, ah. May ibang scammer diyan. Nagpapanggap na lalaki, babae naman. Basta, mautak ka naman. Galingan mo para sa future.
Ange •:
Nang-stalk pala ako sa epbi mo, Sabina. Hindi ka nag-o-online? Akala ko ba in-unfriend mo na si Kian? Nakita ko naka-like siya sa last post mo.
Seen by you.
Vicky •
Bakit mo sinabi? Nagmo-move on na yan eh!
Seen by you.
Angel •
Mareng Sab, nasaan ka na?
Hinimatay ka na ba sa kilig?
Hoy?
Rest in peace.
Nathalie Gomez added Kian Del Real to the group.
Sabina:
YAWA HOY?
NATHALIE?
Nathalie Gomez removed Vicky Vidal and Angel Reyes to the group.
Sabina:HOY? KDJDKSJDJDJ
EPBI BA YAN NI KIAN?
HOY GAGE, BAKIT NAG-REMOVE?
Nathalie Gomez left the group.Sabina:
😭😭😭😭😭
Kian •
What is this?
Sabina:
😭
Seen by Kian.
Sabina:
Pasensya na, Kian. Pinagtitripan lang ako ng mga kaibigan ko. Sorry. Bye!
You left the group.
BINABASA MO ANG
Stranger from Omegle (COMPLETED)
Teen FictionAfter being rejected by her long-time crush, Sabina was pushed to try Omegle, a website on which you can meet and chat with strangers out of boredom. But she never thought that boredom would be replaced by an exciting journey as she chatted with a s...