Anh sửa xe và cậu bán hủ tiếu

451 64 10
                                    

Pairing: Lưu Chương nhà sửa xe x Lâm Mặc nhà bán hủ tiếu đối diện.

-
"Thợ sửa xe máy cũng giống như nghệ sĩ đi trên dây, không tập trung chắc chắn sẽ xảy ra mất mát."

"Mất gì?" Lưu Chương ngồi xổm nghe bố dạy vá săm quay sang hỏi trỏng một câu.

"Mất tiền đền khách."

"Dù gì con cũng không..."

Lưu Chương chưa nói xong đã nghe thấy tiếng kẻng gõ loạn xạ ngoài đường cùng cái giọng quen tai đang gào toáng lên "AI ĂN HỦ TIẾU KHÔNG? HỦ TIẾU ĐÂY, CÓ ĂN KHÔNG THÌ BẢO?"

Là cả nhà ông Lâm đang kéo xe hủ tiếu ra trước cửa vẫy khách đi đường. Cái xóm bé thấy mẹ nhưng ngày nào cũng gào lên như kiểu đông người lắm, ngoài làm mất trật tự công cộng thì chả được cái vẹo gì. Nhất là thằng con trai nhà bên đấy, mỗi lần gặp Lưu Chương nó sẽ quắc cặp mắt diều hâu của nó lên nhìn cậu như kiểu cậu vừa ăn cắp của nhà nó cái gì.

"Sao mày cứ phải nhìn tao thế nhở?" Lưu Chương thấy thằng đó lại đứng nhìn mình như mọi ngày, bực quá đứng bên đường rống ầm lên.

"Thích thế đấy? Giỏi nhìn lại đi?" Lâm Mặc cũng gào ngược lại.

"Mày đi sang đây?' – "Không anh đi mà sang đây!" – "Mày nhìn tao trước cơ mà?" – "Ai mở mồm trước người đấy sang trước!" – "Muốn ăn cái bơm vào mồm không?" – "Muố-muốn ăn bát hủ tiếu vào mồm không?"

"Ăn!"

Lưu Chương nghe thế xong cười toe toét, đồ ngu ngốc này dễ lừa quá, lần sau nó nhìn mình chắc chắn sẽ trêu tiếp mới thôi. Lưu Chương cứ đứng trước cửa cười như dở, Lâm Mặc giận quá bỏ vào nhà từ lúc nào cũng không biết, chỉ biết chắc chắn Lâm Mặc đang chuẩn bị lên kế hoạch báo thù.

Chuyện là hai đứa học cùng trường, Lâm Mặc lớp 10 Lưu Chương lớp 12. Mặc dù cuối cấp nhưng Lưu Chương học hành rất cà lơ phất phơ, cậy nhà có cửa hàng sửa xe nên luôn nghĩ lỡ học dốt thì về sửa xe cũng được, ở trường còn là founder băng đảng anh em giang hồ, lúc nào cũng thích đấm đấm đá đá nhưng tiếc quá chưa đấm được ai phát nào. Mà chuyện Lưu Chương nằm trong băng đản này cả trường đều biết, đương nhiên thằng nhóc Lâm Mặc nhà bán hủ tiếu ở đối diện cũng biết luôn.

Thế cho nên nhân một ngày đẹp trời chính là hôm nay, khi Lưu Chương đang cùng các anh em giang hồ mặt vắt ngược lên trời vừa đi bộ vừa hút sữa trong sân trường thì thấy trời bỗng dưng mưa đến rào một cái, mỗi tội lần này mưa có mùi hơi kì cục, quan trọng là chỉ một mình Lưu Chương bị mưa táp cho ướt sũng. Chẳng có trời nào tự dưng mưa cả, là do ông giời con Lâm Mặc lau bảng xong tiện tay đứng trên tầng hai hất nguyên xô nước giặt khăn vào mặt hàng xóm, kế hoạch thật mĩ cmn mãn. Lâm Mặc đứng trên tầng hai cười ha hả, các bạn học xung quanh sốc không nói được lời nào, Lưu Chương cũng sốc không nói được lời nào, chỉ bần thần đứng nhìn Lâm Mặc rất chịu chơi cầm bản tường trình đã chuẩn bị sẵn đi thẳng đến phòng giáo vụ chịu phạt. Lưu Chương cả người hôi rình khóc không ra nước mắt, dù tôi có ở không sạch nhưng người khác cũng không được phép làm bẩn tôi, lặng lẽ lăn tới phòng giáo vụ. Trong băng đảng giang hồ nhưng chưa kịp làm giang hồ đã bị người khác giang hồ lại, founder Lưu Chương ngồi đối diện giám thị tai cứ ù ù, xấu hổ thì ít mà cay cú thì nhiều, quay sang phải nhìn Lâm Mặc muốn nổ đom đóm mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LZMQ] Anh sửa xe và Cậu bán hủ tiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ