Em là gì trong trái tim anh.. ?
là nhân tình hay trò chơi khám phá ?
Hay đơn giản,em chỉ là của lạ..?
Là chút ngọt ngào,pha vị đắng đời anh...
Chừng ấy năm, anh vẫn không quên được Eun Hye sao? Mình, rốt cuộc chả là gì của anh ấy. Bấy nhiều năm chỉ là mình ảo tưởng. Với anh mình chỉ là em gái thôi. Mày tỉnh lại đi Ji Hyo à, anh ấy đã không và sẽ chẳng là của mày đâu.
Tim Ji Hyo như vỡ vụn khi đọc báo thấy bức hình Jong Kook và Eun Hye hôn nhau tại đại sảnh của một khách sạn ở Seoul. Nước mắt lăn dài khiến khuôn mặt cô ướt đẫm. Mới đây, anh ngỏ lời yêu cô, ngỏ lời muốn cô là bạn gái chứ không phải em gái nữa, vậy mà giờ đây anh đang ở bên Eun Hye. Thì ra cô đối với anh chỉ là người thay thế. Nhưng với cô anh là tất cả
Flashback
Ngược thời gian trở về lần đầu cô gặp anh khi cô tham gia Family outing. Thật ra cô tham gia show đó vì có anh. Cô là fan của anh từ thời anh còn ở trong Turbo...và đến giờ cô vẫn vậy. Lần gặp đó anh để lại ấn tượng cực mạnh đối với cố, cô còn tự nghỉ mình có chút giống với hình mẫu của anh : mắt to, gương mặt tròn, mũm mỉm, cá tính, mạnh mẽ, không yếu ơt. Nhưng dường như anh chả để ý gì đến cô. Sauk hi tham gia FO xong thì cô chả còn cơ hội nào gặp lại anh cho đến năm 2010 cô là khách mời của RM trong tập 2. Một lần nữa cô gặp lại anh và anh Yea Suk, nhưng hình như anh chả để ý gì đến cô. Rồi cô trở thành thành viên chính thức của RM. Lại một lần nữa, lý do là vì anh, vì như thế cô sẽ được thường xuyên gặp anh hơn vì thời gian quay RM khá dài cho 1 tập. Cô cảm thấy mình thật ngốc nghếch vì cứ mãi theo anh...nhưng biết sao được khi CÔ YÊU ANH... một tình yêu đơn phương.
Càng ngày cô càng cảm thấy buồn hơn vì anh dường như đối xử với cô như một đứa em trai và dần dà như một đứa em gái trong gia đình. Cô chính là người đưa ra ý tưởng Monday couple với PD và mong muốn tạo loveline với Gary, chỉ vì cô muốn anh để ý, và biết đâu anh ghen...Nhưng anh lại là người luôn tác hợp hai người khiến cô càng buồn chán. Cô nghĩ rằng cả đời cũng chẳng được anh yêu, được anh coi như một người con gái
Và rồi cô hẹn hò cùng Baek Chang Joo- CEO của công ty một thời gian, sau đó thì chia tay, bởi với cô, chỉ có anh- Kim Jong Kook mà thôi. Thời gian chia tay Baek Chang Joo, phân đoạn của cô trên RM đều bị cắt bớt đi, lúc ấy anh Yea Suk và cả anh nữa là người luôn động viên và gần gũi cô nhất. Lúc đó có chỉ nghĩ đơn giản rằng anh ấy quan tâm chỉ vì không muốn bỏ RM giữa chừng. Nhưng cô không phải người dễ dàng từ bỏ, cô không vì chuyện nhỏ nhặt thế mà bỏ RM.
Thời gian cứ dần dà trôi đi, anh và cô ngày càng thân thiết hơn. Anh luôn là người cho cô chỗ dựa lúc sửa giày, là bãi đáp khi cô cười nghiêng ngả. Nhưng từ lâu, cô không còn dám mơ ước đến việc anh sẽ đáp lại mình rồi. Cô không dám nói lên nỗi lòng mình với anh vì sợ rằng sẽ có khoảng cách ngại ngùng giữa hai người. Cô chọn không nói vì như thế cô sẽ thoải mái khi ở gần anh và nhiều lúc cô cảm thấy mình như người có tội. Cô chọn yêu thầm, vì thế lời yêu , lời thương , lời nhớ : Cô khép lại nơi tim mình.
Cho đến một ngày hôm đó cô thực sự buồn... khi anh hợp tác với khách mời Son Ye Jin phản bội cô. Mặc dù cô biết là anh chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình và đó chỉ là trò chơi thôi và hơn nữa Anh không là gì của cô. Đêm đó, cô đi uống cùng với Lee Kwang Soo, cậu em út và cậu em thân nhất của cô. Cậu là người duy nhất biết cô yêu anh. Kwang Soo biết cô buồn nên chỉ ngồi lặng lẽ nhìn bà chị của mình uống hết chai này sang chai nọ, anh không cản được nên liền gọi điện thoại. Người cậu gọi chính là anh- Kim Jong Kook. Cậu không chắc anh có đến không vì lúc này đã là 2 giờ sang và anh là người rất ghét ai uống rượu nhưng cậu vẫn đánh liều gọi.
Chưa đầy 30 phút thì anh có mặt, Kwang Soo rất ngạc nhiên vì từ nhà anh đến chỗ cậu và noona phải mất cả giờ chạy xe. Anh hét " Yah, Ji hyo đâu? Tại sao cậu lại đi uống với cô ấy chứ?"
Kwang Soo chỉ vào 1 đống đang gục trên bàn cho anh. Anh chạy đến bế thốc chị lên trong cho vào xe của anh trong khi cậu nhóc Hươu cao cổ vẫn đứng chon chân ngay trước của quán mà không biết nên làm gì. Vào xe, anh nói vọng ra " Cậu cũng về đi, huynh sẽ đưa cô ấy về, cậu về cẩn thận nhé" Nói rồi anh vào ga vụt đi. Cậu Hươu đứng ngẩn ngờ, biết đoán rằng anh chắc chắn cũng có tình cảm với chị. Cậu cười thầm và vui vẻ lấy xe trở về nhà, cách Seoul 40km.
Trong khi đó, Jong Kook đã đến nhà Ji Hyo, người đang say mềm ngồi kễ bên anh. Anh cõng chị đi lên dốc để vào nhà chị, nhưng không biết khóa là gì. Anh hét " Yah, mã khóa nhà em là gì?" Trong cơn say, Ji Hyo vẫn nghe được tiếng anh nói nhưng vẫn ngờ ngờ vì rõ rang cô đi uống với Kwang Soo mà. Cô trả này" 2504. Mày không được hét noona chứ Kwang Soo" Anh cười, ngay cả khi say cô cũng dễ thương như vậy. Anh ấn 2504 mà trong lòng có nhiều suy nghĩ " Sinh nhật mình là 25 tháng 4 ....eh, Mày làm sao thế Jong Kook, vớ vẩn". Rồi anh đặt cô lên giường, lấy khắn ướt lau mặt cho cô. Rồi cô nói trong say" Kwang Soo ah, sao " huynh" lại làm thế với Noona chứ, noona biết đó chỉ là game thôi và noona không là gì của anh cả, có phải noona rất khờ đúng không. Yêu một người..hức hức....mấy năm nhưng người đó không hay biết gì. Yêu một người mà hức...hức...biết rằng người ấy chả bao giờ yêu lại mình, noona ngốc lắm phải không. Nhưng noona không biết phải làm hức....hức...sao cả"
" Là anh, Jong Kook oppa đây"- Anh trả lời
" Eh, Kwang Soo, lại đùa. Anh ..hức....hức....giờ này chắc đang ở phòng Gym rồi...hức...hức...Noona còn thua phòng Gym của anh nữa...hức...hức..."
" Là anh đây"- Anh hét toàng lên mà không biết vì sao
Sau đó là chuỗi im lặng bao trùm...Ji Hyo lúc ấy đã tỉnh, cô đã thấy anh thực sự đang ngồi kế bên giường cô...nhưng cô sợ tỉnh dậy thì sẽ không biết nói gì với anh nên cô quyết định giả vờ say và ngủ đi
"Ji Hyo"- Anh lay, anh biết cô không ngủ
" Yah, Song Ji Hyo"
"Cheon Seong Im" - Đáp lại anh chỉ là một sự im lặng.
Anh quyết định.....
Anh rời đi...vì cô đã không muốn nói chuyện với anh nên anh đã rời đi...anh rời đi trong một mớ hỗn độn mà cô đã không giải thích rõ rang những lời cô nói. Anh rời đi vì không dám chắc mình sẽ làm gì nữa. Anh rời đi, bỏ lại Ji Hyo cũng trong mớ hỗn độn. Cả hôm đó cả hai cùng thức trắng
YOU ARE READING
[ SpartAce] [ Longfic] Anh yêu em - Ngố à!
RomanceMột người yêu thầm một người mấy năm trời không dám nói Một người yêu một người mà vẫn mãi giấu trong lòng....