95 | Hư hư thật thật
NGHE QUAN ĐÌNH NÓI XONG, Tề Tán cũng không nhiều lời, sau một lúc lâu mới hỏi, "Ngài muốn tạo phản . . . .vậy nắm chắc được bao nhiêu phần thắng?""Những gì cần ta đều có đủ." Quan Đình thản nhiên nói, "Hiện tại chỉ còn thiếu một bước."
"Là gì?" Tề Tán hỏi, "Nếu ngài cần ta hỗ trợ, vậy ta có thể làm được gì?""Đúng vậy." Quan Đình gật gật đầu, "Chỉ có huynh mới giúp được ta."
"Ngài muốn ta làm gì?" Tề Tán nhướng mày hỏi.
"Cướp Tương Thanh từ tay Ngao Thịnh." Quan Đình đáp, "Ta muốn Ngao Thịnh chưa đánh đã loạn."
"A. . . . . ." Tề Tán khe khẽ cười, "Ngài đã quá đề cao ta rồi, cướp Thanh phu tử từ tay Ngao Thịnh, ngài nghĩ ta có khả năng ư? Có bao giờ Tương Thanh liếc nhìn ta một cái? Ngay cả chỉ là một khắc thôi y cũng chẳng hề nghĩ đến ta, lúc nào tâm trí y cũng đầy hình bóng Ngao Thịnh. Chuyện này ta làm không được."
Tương Thanh kinh ngạc ngẩn người ra, ngần ngại khi Tề Tán lại nói như thế. Ngao Thịnh lại cười mát mà rằng, "Thanh à, phải làm sao bây giờ, có người muốn cướp ngươi đi kìa."
Tương Thanh trừng mắt lườm hắn, "Ngươi còn có tâm tư để đùa giỡn nữa ư, sao mọi chuyện lại thành ra thế này?"
Ngao Thịnh sờ sờ cằm, treo bức họa lại chỗ cũ rồi kéo tay Tương Thanh rời đi, ra chiều về hẵng tính tiếp!
Tương Thanh chỉ mới nghe được một nửa, vẫn chưa hiểu chuyện là thế nào thì đã bị Ngao Thịnh kéo đi, liền hỏi, "Thật là ta vẫn chưa hiểu thế là thế nào."
Ngao Thịnh nhếch mép cười, "Về rồi nói sau!"
Tương Thanh thở dài, cùng Ngao Thịnh phi thân nhảy xuống cửa sổ rời khỏi Thuận Phong Lâu, quay về cung.
"Thịnh Nhi, ngươi đợi đã." Tương Thanh kéo giật Ngao Thịnh đang cứ chạy như điên lại, "Thật ra mọi chuyện là thế nào?"
Ngao Thịnh cong môi cười gườm, "Thanh à, Quan Khế. . . . .À không, phải là Quan Đình chứ, những lời mà hắn nói vừa nãy ngươi có tin không?"
Tương Thanh khẽ nhíu mày, tự hỏi một lúc mới đáp, "Nếu như đó là thật thì ta không tin mấy, nhưng mà. . .Ta cảm thấy có một vài chỗ không phải là giả. Không phải ngươi cũng bảo là trước kia có gặp một thiếu niên tên là Quan Khế sao?"
Ngao Thịnh cười nhạt, khe khẽ lắc đầu, "Thanh, nếu không phải do chính miệng Quan Đình nói thì ta còn tin nhưng nghe hắn ta bảo thế khiến ta lại nhớ ra một số việc."
"Chuyện gì?" Tương Thanh hiếu kì.
Ngao Thịnh nắm tay Tương Thanh quay về. Lúc này, trên đường đã không còn người qua lại, đêm cũng dày đặc thâm trầm, hai người có thể cảm nhận được rõ ràng bốn phía có ảnh vệ âm thầm theo bảo hộ.
"Quả thật là trước đây ta có nhìn thấy một thiếu niên hay đứng ở phía ngoài lãnh cung." Ngao Thịnh nói, "Nhưng lại không nhớ rõ diện mạo cho lắm. Ngươi cũng biết là có một quãng thời gian ta không thấy gì mà, cho nên kí ức về những chuyện năm đó cũng khá là mơ hồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Thế Thanh Phong (Edited)
RomanceTác giả : Nhĩ Nhã Thể loại : Cung đình, giang hồ ân oán, ác lang đế vương công - băng lãnh thụ