Chapter 13

2.1K 75 10
                                    

Warning: Mature Content| R-18

Nang maihiga ni Xander si Althea ay dahan dahan siyang dumagan sa ibabaw nito habang hindi naghihiwalay ang kanilang mga labi.

Marahan niya itong hinahalikan habang patuloy ang paglalakbay ng kanyang mga kamay sa katawan ni Althea.

Mahihinang ungol ni Althea sabayan pa ng tunog ng kuliglig sa labas ang maririnig sa loob at paligid ng bahay nila. At dahil gawa sa kawayan at pawid ang bahay ay dinig na dinig ang mga tunog ng insekto na nagmumula sa labas na siyang nakadagdag sa init ng kanilang mga sandali.

Nang tuluyang mahubad ni Xander ang lahat ng saplot ni Althea ay tinitigan niya ang buong katawan nito. Para bang kinakabisado niya ang bawat kurba ay linya nang parte ng katawan nito.

Namumula ang mukha ni Althea at nag-iinit ang katawan niya dahil sa uri ng tingin na ibinibigay ni Xander sa kanyang katawan. Hindi niya alam ngunit pakiramdam niya ay nakadadagdag ng init ng katawan ang pagkakatitig nito sa buo niyang katawan.

"X-Xander!" Ani ni Althea kasabay ng pagtakip niya sa hubad niyang katawan.

Mabilis namang pinigilan ni Xander ang akma nitong pagtatakip.

"No misis ko, gusto kong makita ang pag-aari ko." Paos na anas ni Xander habang nakatitig sa buong katawan ni Althea.

Lalong nag-init ang mukha ni Althea dahil sa sinabi nito.

"You're fucking beautiful wife. At akin lang to. You're mine misis ko."

Muli niyang sinunggaban ng nakapupugtong hiningang halik si Althea. Habang ang isang palad niya ay marahang minamasahe ang dibdib nito.

"Hmmp!" Impit na ungol ni Althea sa pagitan ng halik nilang dalawa.

Ibinuka ni Althea ang kanyang mga labi kaya malayang naipasok ni Xander ang kanyang dila sa loob ng kanyang bibig. Para itong may hinahanap at patuloy lamang na ginagalugad ang kanyang bibig. Patuloy na naglalaro ang kanilang mga dila sa isat-isa.

Nang kapusin silang pareho ng hininga ay tumayo si Xander at naghubad ng sarili nitong saplot. Hindi naghihiwalay ang kanilang mga tingin habang isa isa niyang inaalis ang damit sa kanyang katawan.

Halos manlaki naman ang mata ni Althea nang makita ang sundalo nito sa ibabang bahagi ng katawan nito. Nakasaludo ito sa kanya na animoy susundin lahat nang nanaisin niyang ipag-utos dito.

Ilang beses siyang napalunok nang ma realize niya kung gaano ito kataba at kahaba. Parang bigla ay nagsisi siya sa gusto niya na may mangyari sa kanila. Iniisip pa lamang niya na papasok iyon sa maliit niyang butas ay para na siyang hihimatayin.

Napatingin siya sa mukha ni Xander na nakangisi sa kanya habang nakapameywang na nakatayo sa harapan niya. Para itong isang model ng magasin dahil sa ganda ng katawan nito.

Namumutok ang mga muscle nito sa braso at dibdib. Samahan pa ng napaka perpektong pwesto ng six pack abs nito sa tiyan na animoy inukit ng magaling na iskultor.

"Do you like what you see?" Nakangising tanong ni Xander sa kanya. Hindi niya alam kung ano ang pumasok sa isip niya dahil kusang gumalaw ang ulo niya upang tumango.

Doon lamang niya napagtanto na nakakahiya ang kanyang ginagawang pagtango. Dahil humagalpak ng tawa si Xander kaya imbis na katawan niya ang takpan ay ang mukha na niya ang tinakpan niya.

Hindi na siya nag-abalang takpan ang katawan niya dahil wala naman ng saysay kung tatakpan niya ito. Bukod sa nakita na nito iyon at natitigan ay sigurado siyang aalisin din nito ang ipangtatakip niya.

Naramdaman na lamang niya ang mainit na bagay na dumadampi sa kanyang mga binti kaya napatingin siya doon.

Halos manlambot at manginig ang katawan ni Althea nang makitang hinahalikan ni Xander ang kanyang mga binti paakyat sa kanyang pagkababae.

(Agent Series Book 3) My Fake Husband Is An AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon