100 | tâm như nguyện
XE NGỰA ĐỪNG TRƯỚC CỬA HOÀNG CUNG, mắt thấy trời cũng gần chập choạng tối, Ngao Thịnh liền nhanh chân đi như bay vào trong, Tương Thanh thì lại trì trệ lê chân phía sau, tựa hồ đang cố tình kéo dài thời gian mà chuồn đi. Ngao Thịnh vội túm lấy tay áo y, hung hăng nói, "Hôm nay ngươi có trốn đằng trời cũng chạy không thoát khỏi ta."Tương Thanh kêu khổ không ngừng. Y đã từng xem qua hết quyển sách trân quý gối đầu nằm kia của Ngao Thịnh rồi. Trang thứ ba. . . Nhưng mà y vẫn chưa chuẩn bị tâm lý mà. . .Hơn nữa, đã từ chối nhiều lần rồi, nếu như lần này còn cố tình lãng tránh nữa thì chẳng biết tìm lý do đâu mà chối mà từ.
Ngao Thịnh thấy Tương Thanh do do dự dự, bèn nắm chặt tay y mà rằng, "Thanh, ngươi do dự cũng vô dụng thôi, hôm nay nếu không để ta làm thì ta sẽ chết cho ngươi xem.""Ngươi lại ăn nói hàm hồ gì đó!" Tương Thanh trừng mắt lườm Ngao Thịnh nhưng đến cuối cùng vẫn cứ bị túm kéo vào tẩm cung.
Tương Thanh ngồi vào bàn, Ngao Thịnh đi đến lay lay bả vai y, khiến y khẩn trương trợn mắt nhìn hắn.
Ngao Thịnh vui vẻ nói, "Thanh à, ngươi đang miên man nghĩ gì vậy? Vẫn chưa ăn uống gì hết mà. Cơn trưa đã không ăn rồi, định cả bữa chiều cũng bỏ sao?"
"Hả? Ừ, đúng rồi." Tương Thanh gật gật đầu, "Ăn cơm thôi, vừa lúc ta thấy đói bụng!" vừa nói vừa tự trấn an bản thân, định bụng là trong bữa cơm chiều này sẽ cố tình ăn lâu một chút, nói không chừng có thể chặn đứng cơn hưng phấn của Ngao Thịnh.
Ngao Thịnh dí sát mặt đến gần Tương Thanh, thấp giọng mà rằng, "Thanh nè, lát nữa nhớ ăn nhiều một chút, ăn cho no vào còn phải uống thêm rượu nữa."
"Tại sao?" Tương Thanh ngạc nhiên, vội vàng lắc đầu, "Ta không thích . . . . ."
Lời vừa ra khỏi miệng thì lại thấy ai kia nheo mắt nhìn mình rồi.
Tương Thanh bối rối cầm chung trà lên uống. Ngao Thịnh kê miệng nói vào tai y, "Nhớ là phải ăn cho no vào vì tối nay ta không để ngươi ngủ đâu!"
"Khụ khụ." Tương Thanh ho sặc cả nước trà ra ngoài, Ngao Thịnh ái muội vươn tay vỗ lưng cho y, nhăn răng ra cười, "Uống thêm rượu nữa thì càng hay. Ngươi uống say rồi biết đâu sẽ ý loạn tình mê rồi chủ động hiến thân cho ta. Ta cũng sẽ uống cho thiệt nhiều vào, mượn cớ làm xằng, biết đâu còn nổi cơn thú tính lên nữa." Lại còn cầm lấy lọn tóc của Tương Thanh đưa lên mũi ngửi, môi nhếch lên nụ cười đầy hạ lưu.
Tương Thanh khó khăn mới nuốt được ngụm trà trôi xuống cổ, trà đắng quá!
Màn đêm buông xuống, dạ thiện cũng được dọn lên với một mâm cỗ vô cùng phong phú thịnh soạn. Ngao Thịnh còn ác ý cho người chuẩn bị canh cẩu tiên[1], nhân sâm, lộc nhục (thịt hươu) nấu chung với nhau để Tương Thanh uống. Y khinh bỉ bảo - ngươi cứ để dành mà uống, bồi bổ để được dịp máu mũi chảy ròng ròng, tốt nhất là mất máu đến bất tỉnh, vậy thì ta có thể tránh được một kiếp.
Ngao Thịnh hí hửng bưng canh lên húp cạn một bát đầy, giơ ngón trỏ ra mà quơ qua quơ lại, "Không bao giờ có chuyện đó đâu. Thanh, đừng nằm mơ nữa! Cho dù đêm nay ta có bị đâm cho mấy đao thì cũng phải làm cho xong việc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh Thế Thanh Phong (Edited)
RomanceTác giả : Nhĩ Nhã Thể loại : Cung đình, giang hồ ân oán, ác lang đế vương công - băng lãnh thụ