Lưu ý: Tui là một con dân F.A tương đương với việc không có người yêu và không có crush nên những màn thả thính và né thính dưới đây tui đều tìm kiếm trên Google nhé.
--- Vào chap nào. ---
Từ sau khi Haru làm quen và kết bạn với Draken và Mikey, thì cậu đã nhận được một con pet cute với cơ thể của một con koala và cái đầu của đứa nhóc Mikey, kèm theo đó là một skill rất bá đạo (?) đó chính là né thính.
Ví dụ giống như hôm nay.
Haru như thường lệ mà ra ngoài mua Taiyaki để măm măm. Nhưng đi được một lúc thì gặp ngay Mikey cùng nhóm bạn của nhóc đang đi về hướng này.- A, Haruchin!! _ Mikey ngay khi nhìn thấy Haru từ xa liền phóng tới chỗ cậu mà ôm chặt.
- Oh... Manjiro đó à..._ Haru nhìn đứa nhóc đang ôm chặt mình nói.
Mikey ôm được một lúc thì cũng buôn ra.
- Haruchin, hôm nay... Bầu trời xanh, làn mây trắng. Anh yêu nắng, hay yêu em? _ Mikey khuôn mặt như thiếu nữ mới biết yêu nói.
- Anh yêu Taiyaki... _ Haru dứt khoát nói.
- Hự... Vậy... Vậy... _ Mikey. ( First Blood )
- Haruchin, anh cho em mượn đèn pin được không? Trời tối quá, em không thấy đường vào tim anh. _ Mikey.
- Bây giờ là 9 giờ sáng. _ Haru.
- Hự... _ Mikey. ( Double kill )
- E... Em độc thân. Anh độc thân. Chúng ta có thể yêu nhau không? _ Mikey.
- Xin lỗi em. Anh không muốn ngồi tù... _ Haru nhìn qua hướng khác nói.
Lúc này, nhóm bạn của Mikey cũng đến và xem Mikey tấu hài (?)
- Ê Draken, Mikey đang làm gì vậy?_ Cậu nhóc tóc tím quay sang Draken hỏi.
- À... Không có gì đâu... Tụi mày đừng để ý. _ Draken quay sang hướng khác nói.
- Nếu anh là Mặt Trời. Thì em sẽ là gì? _ Mikey.
- Nếu anh là Mặt Trời. Em sẽ là Mặt Trăng... Chúng ta không chung một bầu trời._ Haru
- Hự_ Mikey ôm tim.( Triple Kill )
- Anh thích Taiyaki. Em cũng thích Taiyaki. Vậy tại sao anh không yêu em? _ Mikey.
- Vì anh không thích em_ Haru.
- Hự... _ Mikey.
Một cú Ultimate trực tiếp khiến Mikey ngồi một gốc trồng nấm, trong miệng còn lẩm bẩm.
- Haruchin không thích mình. Haruchin không thích mình. Haruchin không thích mình. × N +1_ Mikey chính thức trầm cảm.
- "P... Phũ quá đi." _ by nhóm bạn của Mikey.
- Vừa tròn đủ 20 lần thả thính thất bại luôn _ Draken lẩm bẩm.
- Nhưng... Anh cũng không nói là ghét em..._ Haru xoa đầu Mikey nói.
- Mà... Ai đây Ken? _ Haru nhìn về phía Draken hỏi.
- À tụi này là bạn của em. Tụi mày cũng mau giới thiệu đi. _ Draken quay sang đám bạn nói.
- Chào anh, em là Mitsuya Takashi._ Cậu nhóc tóc tím nói.
- Em là Hanemiya Kazutora._ Cậu nhóc có mái tóc vuốt keo nói.
- Baji Keisuke, chào anh._ Cậu bé có mái tóc đen khá dài nói.
- Cứ gọi em là Pachin_ Cậu nhóc có cơ thể khá mũm mĩm nói.
- Hmm... Anh chưa giới thiệu nhỉ... Anh là Nakawara Haru, 15 tuổi. Gọi sao thì tùy mấy đứa._ Haru.
- Mấy đứa... Đang đi đâu vậy..._ Haru nhìn cả đám hỏi.
- Tụi em đến đền Musashi chơi, anh muốn đi cùng không? _ Mitsuya nói.
- Hmm... Được thôi. Nhưng bây giờ anh phải đi mua một vài thứ... Lát anh sẽ đến đó... Gặp mấy đứa sau... _ Nói rồi Haru cũng rời đi.
- Bai bai anh_ Cả đám bạn của Mikey nói.
- Nè, anh ấy hơi ít nói thì phải._ Baji nói với đám bạn của mình.
- Đúng vậy nhỉ? _ Mitsuya nghĩ nghĩ.
- Chúng ta mau đi thôi. Oi, Mikey! Hồn về xác chưa thế!? Thật là! _ Draken nói rồi trực tiếp xách Mikey đi.
- Anh ấy vừa xoa đầu tao! Anh ấy vừa xoa đầu tao! Anh ấy vừa xoa đầu tao! Anh ấy vừa xoa đầu tao! ×N+1_ Mikey.
Vâng, cục liêm sỉ cuối cùng của Mikey trực tiếp pay color ngay khi được Haru xoa đầu. Tui không biết là sau này Mikey sẽ như thế nào nếu được con tui hun nhỉ? Có khi nào con tui bị thịt ngay lập tức không (;ŏ﹏ŏ)
Hoang mang quá đi 💦--- End chap 7. ---
03/10/21
13:17 P.MTuần sau gặp lại nhé (・∀・)
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối ( Drop Vĩnh Viễn)
Fanfiction❗❗❗ NGỪNG CẬP NHẬT ❗ ❗ ❗ Tên cũ: • Tokyo Revengers • Mèo lười. Tên mới: [ ĐN Tokyo Revengers ] Nhạt Hơn Muối. Khi trong Toman có một ' con mèo ' và cũng là người bảo vệ của Toman. Nội dung như tiêu đề. P/s: Chỉ là ý tưởng nhất thời. Thích thì viết...