Author's Note

11.4K 200 42
                                    

Omigad. Natapos na siya. Mamimiss ko talaga ang story na 'to. Sobra po kasi akong nag-enjoy sa pagsusulat nito. Dalawa sa napakaraming dahilan ay: kinuha ko ang name ng heroine which is "Soyu" sa girl crush and my ultimate idol Sistar Soyou (minsan Soyu ang pagkaka-spell) slash Kang JiHyun. Ang isa pa ay dahil big percentage ng personality ni Soyunique Sarmiento kinuha ko sa'kin. Sa pagiging chocolate lover, yung mga expressions niya, reactions, thougts and everything.

Thank you po sa mga nakakakilig na feedbacks! Sobra po talaga akong natutuwa kapag may nakaka-appreciate ng story ko. Uh, actually, isa ang My Demon sa mapu-publish na book under Viva Psicom. Doon po sa Kilig Republic nila. Nakatanggap ako ng email mula sa kanila. Kaso hindi na pwede kasi "exclusive writer" na po ako ng PHR. But! May tendency pa naman po na ma-publish siya bilang isang libro :)

I dunno if this will be a good news to you dahil kahit hindi niyo po sabihin e may book 2 po talaga ang My Demon since hindi pa na-re-reveal kung sino ang nanakit kay Soyu. Yun pong kaaway ni Demon? Yah, kung natatandaan niyo ang scene na yun ayun nga :) Yun nga lang po hindi ko alam kung kelan. Kailangan ko munang unahin ang book 3 ng IROAP dahil marami na po ang nangungulit. Hahaha!

Ayun po. Sana napakilig, napangiti, napatawa at napasaya po kayo ng story na 'to. And sana suportahan niyo rin po ang iba kong stories lalo na po ang new story ko na pinangalan ko rin sa isa sa apat kong idol (SISTAR). Si Bora ^__^

Through Quarrels po ang title. Then, story ni Hyorin Don't Mess With The Jerk. Kay Dasom naman po Malabong Ugnayan.

Salamat 😉😘

-envieve ♥

Add me on Facebook: Artsy Writes

Follow me on Twitter: @iamgenibabe

My Demon (When Childish Meets Badboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon