[ Trầm Hương ] thượng
Quan Tĩnh, Nam Quốc tối tà ác nam nhân, hắn tuấn mỹ Ma Mỵ, tàn nhẫn vô tình,
Hai tay nhiễm mãn thế nhân máu tươi, vọng ngôn thà rằng hắn phụ người trong thiên hạ, cũng không giáo người trong thiên hạ phụ hắn.
Hung tàn đáng sợ hắn hội lưu lại nữ tử này, chính là lấy nàng làm đã qua đời tình cảm chân thành thế thân,
Lại vạn vạn không thể tưởng được, kiếp này kiếp, hắn lại duy độc làm cho nàng phụ hắn.
Chẳng lẽ, là thương thiên có mắt, làm cho hắn mặc dù là làm nhiều việc ác, cũng thế nào cũng phải thua ở yêu hận trung,
Nhận hết của nàng tra tấn, thừa nhận chuy tâm đau đớn khổ?
Cái chêm
Đó là một cái chiến loạn đã lâu, lại thủy chung không thấy hòa bình buông xuống loạn thế.
Bắc Quốc cùng Nam Quốc, trong lúc đó cách Trầm tinh giang, hai quốc coi đây là giới. Đông Phương là đại dương mênh mông một mảnh, tây phương tắc có núi cao hai mươi ba phong, cao phong trong mây, đỉnh núi tuyết đọng quanh năm không hóa.
Bắc Quốc lập đô Long Thành, nữ vương chuyên chính, thổ địa cằn cỗi, thời tiết nghiêm khắc, lấy chăn thả vì nghiệp, cả nước bất luận nam nữ già trẻ, đều là dũng mãnh thiện chiến dũng sĩ.
Nam Quốc lập đô Phượng Thành, hoàng đế ngu ngốc, quan văn lộng quyền, võ quan mãnh liệt, chính trị hủ bại. Nhưng mà, phía nam khí hậu ấm áp, thổ địa phì nhiêu, thích cho trồng trọt, lương thực dư thừa, tuy là ở chiến loạn bên trong, các nghiệp như trước phồn vinh cường thịnh.
Trận này chinh chiến, theo lúc ban đầu linh tinh chiến loạn, dần dần diễn biến thành toàn diện tính đại chiến, song phương đầu nhập vô số tài lực, nhân lực, cùng với mạng người.
Chiến lâu ngừng, ngừng đánh lâu, chiến chiến ngừng ngừng, trận này chiến đến nay đã du trăm năm lâu.
Quốc thù gia hận, thành một cái bế tắc, căn thâm để cố, vĩnh nan khuyên......
Chương 1:
Kia một ngày, đại tuyết ngừng nghỉ, thái dương khó được lộ mặt.
Di chừng trân quý đông dương, mang đến một chút lo lắng, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ linh, rơi phòng trong nhất toái quang.
Quần áo mộc mạc tỳ nữ nhóm, đang cầm các loại thêu tinh xảo bản vẽ hoa mỹ xiêm y, sang quý vải dệt, nhất kiện lại nhất kiện đưa vào phòng trong, các nàng ngẫu nhiên thấp giọng nói chuyện với nhau, thần thái trung đều lộ ra khẩn trương.
Thù du thêu thạch thanh quyên, tín kì thêu yên sắc quyên, phương kì thêu hạnh hoàng quyên, thừa vân thêu thao hồng quyên, màu son lăng văn khinh la, các loại xa hoa khôn kể xiêm y, nhất nhất ở nhà trung ương, cái kia mặt mày như họa, thần thái đạm tĩnh tuyệt mỹ thiên hạ trên người thay đổi.
Nàng lặng im không nói, tùy ý tỳ nữ nhóm bài bố, thâm thúy như hồ hai tròng mắt, nhìn trên mặt, bởi vì thời gian tiếp cận giữa trưa, chậm rãi na di ánh nắng.