Vài tình tiết R18 nha cả nhà. 🥲
----------------------------------------
"Ah.."
Mikey ưỡn lên khuôn ngực trắng nõn cho chít vết hôn cắn ám muội, cơ thể tạo thành một đường cong thật hoàn hảo. Tiếng em rên khẽ đồng thuận với Izana gầm gừ trong cuống họng rồi bắn vào vách thịt ấm mềm thật nhiều tinh hoa nóng bỏng, đến mức em tưởng như bản thân đang dần bị nung chảy bởi hắn mất thôi. Sau loạt vận động vài tiếng tưởng chừng như kéo dài mãi mãi, cuối cùng tên đàn ông với sức trâu kia cũng chịu buông tha cho em. Dương vật thô to chầm chậm rút khỏi hậu huyệt hãy còn khép mở, co rút từng hồi của em, chảy dài xuống từ nơi giao hợp dòng dịch trắng đục trào khỏi miệng nhỏ thấm đẫm ga giường.
Chậc... Lại phải tự vệ sinh bên trong rồi.
Em thở dài, cố gắng điều chỉnh lại hơi thở còn chút đứt quãng, đôi con ngươi đen láy liếc nhìn sang Izana bấy giờ đã mặc vào chiếc quần tây đen. Hắn đi đến bên ô cửa sổ rồi mở toang nó ra, thân ảnh quen thuộc tựa lên vách tường sau lưng. Tay rút ra một điếu thuốc và châm lửa, ánh mắt đầy suy tư nhìn chăm chú vào khung cảnh đêm về của một Tokyo sầm uất. Đó dường như đã luôn là thói quen khó bỏ của gã đàn ông từ những ngày đầu em quen biết hắn, rít từng hơi thuốc lá rồi lại nhả ra làn khói trắng như mê hoặc tâm hồn em, khiến em say mê qua những cử chỉ của hắn.
Bọn họ chỉ là bạn tình thôi.
Trong khi Mikey chỉ đơn giản là một tiếp viên quán rượu nào đó ở góc phố thì Izana lại phải lo toan, gánh vác thật nhiều bộn bề của một kẻ có quyền có chức. Em và hắn gặp nhau vào một ngày mưa nặng hạt, khi mà không khí trong quán rượu so với bầu trời xám xịt ngoài kia cũng chẳng ấm áp hơn là bao. Không rõ được lí do vì gì, vào lúc ánh nhìn của họ va vào nhau, đã có một xúc cảm không tên khó nói len lỏi vào tim em. Sau đó hắn và em điên cuồng bấu víu lấy đối phương, Izana cho em mục đích để sống, em thì trở thành nơi để hắn xả ra hết toàn bộ căng thẳng một tuần mệt mỏi.
Lắm lúc, trong đầu em lại xuất hiện suy nghĩ nguy hiểm đến chết người, rằng, nhỡ đâu em phải lòng hắn rồi? Đã từ khi nào, em lại chú ý đến cách đôi mắt tím biếc ấy nặng trĩu suy nghĩ chất chồng lên nhau, mái tóc trắng bạc ôm sát gương mặt nam tính ưa nhìn cùng giọng nói trầm khàn những khi khao khát tình ái lên cao. Mikey yêu cách hắn cọc cằn, không thích biểu lộ quá nhiều cảm xúc nhưng lại âm thầm lo lắng cho em những khi trời trở lạnh, hay khi em mệt mỏi vì ca làm việc kéo dài đến quá nửa đêm.
"Phổi của anh sẽ hỏng, và anh sẽ chết trước khi kịp tiêu hết đống tiền mình kiếm được đấy."
Như cũ, em vẫn nằm trên chiếc giường rộng rãi mà chống cằm quan sát hắn, giọng nói hờ hững vẫn còn khản đặc sau vài tiếng rên rỉ không ngừng. Số lượng hút thuốc của Izana đã giảm đi phần nào rồi, tuy vậy em vẫn thấy hắn trữ rất nhiều hộp thuốc từ những nhãn hiệu đắt tiền khác nhau. Nhưng mà Mikey sẽ không thừa nhận rằng em đang lo cho hắn đâu, Izana sẽ trêu em bằng cái điệu bộ khinh khỉnh của hắn mất.
Tên đàn ông khẽ nghiêng đầu, hắn cong môi cười một cách hời hợt, tay cầm điếu thuốc đặt ngoài cửa sổ rồi nói:
"Em nghĩ tôi thiết sống đến vậy à?"
Mà, cũng chẳng sai đâu.
Gần đây Izana đang cảm thấy muộn phiền về một vấn đề, nhưng hắn lại chẳng thể nói cho ai nghe, kể cả em. Thật phiền phức, thế mà lại chẳng thể vô tâm mà vứt nó đi như những lần khác. Hắn nghiêng đầu, hướng ánh mắt lần nữa về phía em, khẽ giọng:
"Tôi đã phải lòng một người."
Nghe đến đây, em như chết lặng.
Người em yêu thầm vừa nói với em, hắn ta đặt vào mắt một bóng hình nào đó. Không khí trở nên im lặng thấy rõ, chẳng tồn tại thanh âm nào khác ngoài tiếng xe cộ bên dưới đường lớn. Vẻ mặt em bấy giờ vẫn giữ nguyên sự vô cảm như thường, chỉ có tim em lại đập lệch hẳn vài nhịp đến đáng thương. Mikey trơ người, em chờ đợi hắn tiếp tục câu chuyện của bản thân. Và không để em chờ quá lâu, Izana cong mắt lại nói thêm:
"Thiết nghĩ, mối quan hệ này nên dừng lại thôi."
"... được."
Mikey nhỏ giọng đáp, em cũng không quá trông mong vào việc hắn sẽ thích em hay nghĩ đến chuyện tiến thêm bước nữa cùng em. Nó quá hoang đường, cũng chẳng giống với một Izana thường ngày. Và buổi tối hôm ấy là lần cuối cùng họ có thể gần gũi và nhìn nhau như vậy.
Rồi cứ thế, hắn cũng chẳng còn liên lạc với em nữa. Thời gian trôi qua chỉ vỏn vẹn một tuần lại tưởng chừng như vô tận, mang theo một Mikey chán chường với cuộc sống lần nữa trở về hai màu đen trắng đến khó chịu. Cho đến đêm ấy, khi em nhận được một giỏ hoa hồng đính kèm với chiếc hộp nhung đen và một tờ giấy nổi bật nét chữ nắn nót trên đó. Cũng chẳng mất quá lâu để em nhận ra món quà này đến từ ai, chỉ là nội dung được viết trên giấy phút chốc làm bừng lên con tim ngỡ như đã chết lần nữa của em.
'Tôi không muốn làm tình nhân nữa, hẹn hò đi.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Izana x Mikey] Milo dùng cùng Taiyaki
FanfictionCó ngọt, có ngược, có đắng có cay. Nhưng quan trọng hơn cả, cuối cùng ta vẫn là của nhau. . . Những đoạn văn ngẫu hứng về chiếc OTP xinh xinh. Warn: Truyện BL, OOC, 18+. Izana (top) x Mikey (bot) và không switch. Nếu không thích vui lòng click back...