Mariele's Point Of View
So do I still need to introduce my self? Di naman na uso yun diba? So.. wag ko na i-introduce ang sarili ko ... TAKE NOTE pala! Maganda ako! Yan lang ang masasabi ko sa inyo
Kasalukuyan akong naglalakad ngayon kakalabas ko lang from mall ... nag shopping ako with my friends , niyaya nila ako magcoffee but I refused , nakakatanda kaya ang mga coffee ... duhh!!!
"Ay! Kalabaw ka! " lesheng snacher yon! Katanga ! Kinuha lang naman nya yung body bag ko ... NAWALANG LAMAN! Si ako nag wa-wallet , ayoko non ... cheap style kaya yung pera ko nasa bulsa ko ... Im wearing maong shorts at sando na white with jacket na black sa taas , necklace na may pendant na medyo kalakihang Heart at syempre shades... mainit eh ... bakit ba? Nagtataka kayo ... mainit tapos im wearing jacket? Syempre trip ko lang .... paki ba nila ? Di naman sila yung nagsusuot eh ... kaya wag silang echos sa buhay ko, ok.?
Back to the topic yung cellphone ko naman syempre nasa bulsa ko din ... wala akong pake sa body bag na yun from bargain lang naman yun , inalok lang sa akin nung makulit na nagtitinda don kaya napilitan ako , pero I cant deny na cute yung bag kaso maganda ako ... connect? Syempre Wireless ...
"Sige lang! Takbo ka lang---- Ay Stupid! Pffft---Hahahahha!!!"
Paano ba naman biglang natalisod hahahaha!!!tatakbo nalang tatanga tanga pa !!! Hahahha!!
Di pa naman sya ganon kalayo kaya pinuntahan ko
"Sige , iyo na yang "GIRLY" bag na yan... baka kasi naiinggit ka sa cute kong bag , wag ka mag alala from bargain lang yan , iyong iyo na! Saksak mo pa sa lungs mo!"
Nakatingin ngayon ng masama sa akin yung Stupid Snacher
Kaya I raised my one eyebrow
Ngumisi naman sya , that make me not comfy
"Nakangisi ka dyan? Di mo bagay! Mukha ka na ngang Stupid nag mukha ka pang manyak!ewwww! So Kadurdur" at nag-act ako na parang diring diri sa kanya
"Akin na lang tong laman ng bag ha? Tutal sabi mo aking akin na lang" sabi ni Stupid Snacher
"Edi iyo na! Wala namang laman yan eh MR.STUPID SNACHER!"
Nagtataka sya na nakatingin sa akin.. binuksan nya ang bag... at tadaaa!! Walang laman... wait... bakit may papel at calling card sa loob? Wala naman akong nilagay dyan ah? Hayaan na nga... wala naman akomg paki don..
"Whoow! Letter and calling card... thanks ah! Eto talaga hinahanap ko! Di ko naman kailangan ng money or whatever! I just need this calling card ... thanks! Hahaha!"
"K payn ... ai don keirr okey?"
At umalis na ako sa harap nya ayoko na makita ang pagmumukha nya ... kadurdur
(In my Car)
Kriing kriing~
Kuya Muschael calling...
Take note pala naka headset ako
*accept
"Yow? "
"Yow ka dyan?! Nasaan yung Body bag?!"
"Yung from bargain??? Nagamit ko kanina? Na-snach lang naman .. yaan mo na from bargain lang naman yun at 150 pesos lang "
"ANO?!"
"bakit ganyan ka mag re-act?! Iyo ba yon?! Iyo? Iyo? OA mo mag react eh akin naman yon... tsss"
"Umuwi ka na dito sa bahay ! Ngayon na!"
"Now na?!"
"OO!"
BINABASA MO ANG
One Shot Collections (YMD2015)
RandomOne Shot Collections ☆Decisions☆ ☆My MBP boyfriend☆