Cô loay hoay với đống hồ sơ đến gần 12h đêm ,mắt cô dán vào màn hình trên bàn ,trông có vẽ mệt mỏi. Nàng ngủ cũng khá lâu rồi nhưng không thấy động tĩnh, cô cũng thôi không nhìn nàng nữa mà tập trung vào công việc, lúc này nàng lại tĩnh giấc ,do trong phòng tắt đèn nên cô không hề biết nàng đã dậy, nàng khẽ cựa mình qua lại ,cảm thấy cổ họng có hơi khát, nàng mò đến bàn tìm ly nước ,nàng đi rất nhẹ nhàng đến nổi cô không phát hiện vì cô đang ngồi ở góc bàn ,chổ rất khuất, lưng xoay về hướng nàng. Nàng đi đến bàn rót nước ,lúc này đợt nhiên thấy bóng đen ngồi đó ,nàng giật mình nhưng định hình lại thì nhận ra đó là cô ,nàng cầm ly nước uống hết một hơi ,thấy cô rất mệt mỏi còn thường xuyên xoa xoa thái dương ,nàng rót vào ly một ít nước đem đến cho cô.
Nàng chậm rãi tiến về phía cô ,ly nước từ đâu lại được đặt lên bàn ,cô nhìn lên thì thấy nàng đứng đó nhìn mình.
-Khuya vậy còn làm việc sao-Nàng hỏi.
-À ,tôi sắp sếp chổ này xong sẽ ngủ, em mau đi ngủ đi-Cô thúc nàng.
-Dù sao tôi cũng không thể ngủ được nữa rồi, cô đang làm gì vậy?-Nàng thắc mắc.
-Tôi chỉ là tính toán lại một số chổ thôi, nào lại đây!- Cô chỉ vào chiếc ghế bên cạnh.
Nàng cũng ngoan ngoãn ngồi xuống, nhìn sơ qua ,nàng nghĩ chuyện này cũng không khó, các phép tính cũng không quá phức tạp. Cô nhìn nàng ,thấy nàng chăm chú nhìn vào màn hình cô hỏi đùa.
-Em có biết làm không?
-Chổ này là 20.4%, phần này là 67%, còn lợi nhuận là 89%, cuối cùng là 73%.
-Em đùa sao? -Cô ngây ngốc
-Cô có thể tính thử.-Nàng lãnh đạm
Cô loay hoay khoảng 20' ,quả thật đúng như nàng nói ,nàng tính không sai sót tí nào, lúc này ánh mắt cô đều di chuyển lên mặt nàng.
-Em tính nhẩm sao?
-Ừm.
Không thể tin được, nàng quả thực quá tài giỏi rồi ,làm cô đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.
Thấy cô cứ nhìn mình mãi , Chaeyoung huơ tay trước mặt cô, có cần phải ngạc nhiên đến vậy không, thấy cô không có động tĩnh Chaeyoung cất giọng:
-La tổng, cô bị sao vậy?
-À ,tôi không sao.- Cô nhanh chóng lấy lại vẽ mặt bình tĩnh.
-Giờ cô có thể ngủ rồi.-Nàng nói bằng giọng nhẹ nhàng.
Nàng thấy cô mệt mỏi nên mới làm vậy sao?, không thể nào ,em ấy làm sao lo cho mình được chứ ,Lisa cười nhạt.
Cô đang suy nghĩ thì đột nhiên cảm thấy có bàn tay đang chạm vào đầu mình ,ngón tay nàng khẽ xoa hai bên thái dương cho cô ,rất nhẹ nhàng ,thoải mái. Cô đứng hình mất 2s vì không ngờ là nàng lại làm vậy ,trái tim cô bổng dâng lên tia ấm áp.
-Có thấy đỡ hơn không?
-Ừm.
Cô nhắm mắt tận hưởng cái dịu dàng mà nàng mang lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Luật sư Park ,Tôi muốn cướp em!
RomancePark Chaeyoung một nàng luật sư vô cùng xinh đẹp và tài năng ,nàng cùng bạn trai của mình đang có một tình yêu "đẹp" thì bổng nhiên...Lalisa xuất hiện.