1. Cuộc sống mới

497 20 1
                                    

Một ánh sáng hắt vào một phòng bệnh, một tiếng khóc vang lên, một sinh mệnh mới chào đời, cũng là khởi đầu cho một cuộc đời mới.

-Không phải mình đã chết rồi sao?

tiếng cười nói vang lên khiến cậu tỉnh giấc, cậu hoảng hốt suy nghĩ. Đến khi làm quen được với ánh sáng rồi cậu mới nhìn thấy được trước mặt mình là những khuôn mặt xa lạ, họ đang nhìn chằm chằm vào cậu và đang nói gì đấy. Cậu muốn hỏi họ là ai nhưng âm thanh phát ra chỉ là những tiếng khóc oe oe và rồi cậu nhìn thấy người trước mặt đang vô cùng hoảng hốt, luống cuống đưa cậu sang cho một người khác, là một người phụ nữ rất xinh đẹp. Nằm gọn trong lòng người phụ nữ này cậu cảm thấy rất ấm áp, cũng rất bình yên, bất chợt làm cậu cảm thấy buồn ngủ và thật sự là cậu đã ngủ lúc nào không hay. Đến khi tỉnh lại đã là ban đêm rồi, cậu nhìn ngó xung quanh, người phụ nữ kia đang ngồi bên cạnh cậu và trước mặt cậu là một người đàn ông lạ mặt, nhưng lại rất đẹp trai. Ông ta cứ nhìn cậu chằm chằm làm cậu thấy rất mất tự nhiên.

-A, bé con tỉnh dậy rồi nè vợ ơi- bỗng người đàn ông đó mùng rỡ quay sang nói với người phụ nữ đang ngồi trên giường.

-Anh qua đây ăn cơm đi, để con trai chúng ta ngủ, đừng nhìn nữa có được không?- người phụ nữ dở khóc dở cười mà nói, từ nãy giờ chồng cô đã đứng đó rất lâu đấy, cứ đi qua đi lại lẩm bẩm sao chưa dậy nữa, cũng không thèm ăn cơm.

- "Con trai"- cậu đã bắt được đúng trọng tâm điều mình cần nghe, hình như cậu đã nhận ra được điều gì rồi. Cậu.......xuyên không rồi!!!!!! Làm sao có thể chứ! Chắc là cậu đã tỉnh dậy sai cách rồi phải không?

-Con trai ơi, con gọi baba đi nào- trong lúc cậu còn đang ngỡ ngàng thì người đàn ông đã dí sát vào mặt cậu nở một nụ cười rất chi là hiền từ. Đó là theo góc nhìn của người đàn ông đó chứ theo góc nhìn của nam chính nhà ta thì rất đáng sợ a. Cậu nghệch mặt ra trong ánh mắt là sự hoảng sợ bên trong nhưng cậu không khóc, chỉ rưng rưng mà nhìn người đàn ông trước mặt thôi. Nhưng trong lòng người đàn ông khi nhìn thấy nét mặt của cậu thì ôi trời không khác gì đang làm nũng với anh. Anh sắp xong rồi. Con trai của anh đáng yêu quá đi mất. Cái má phúng phính, hồng hồng, đôi môi mím mím cộng với đôi mắt long lanh nước. Anh sắp thăng thiên luôn rồi.

- CHÂU KHA NAM!- người phụ nữ bên kia bắt đầu gằn giọng mà nói

- Thôi rồi bà xã giận rồi! - người đàn ông suy nghĩ rồi bắt đầu cười hề hề và chạy qua giường bên ngồi xuống dỗ dành.

- Bà xã, anh sai rồi đừng giận anh có được không? Anh ăn liền nè bà xã- nụ cười không thể nào thiếu đánh hơn. Đó là những gì mà cậu suy nghĩ, nhưng nhìn hình ảnh trước mặt cậu cảm thấy thật hâm mộ. Hai người họ rất tình cảm, rất ăn ý với nhau, cậu nằm ở một bên liền cảm thấy ấm áp lây. Cảm giác này trước đây câj chưa từng có. Cậu lắc đầu bỏ qua cái suy nghĩ đó qua một bên. Bắt đầu suy nghĩ về sự xuyên không này của cậu, sao cậu lại xuyên không được chứ. Cậu phải làm sao đây?

- Bà xã, em nhìn con trai mình đi, sao anh cảm thấy nó có vẻ hơi ngốc ngốc ấy nhỉ. Cứ ngơ ngơ nãy giờ.- người đàn ông vừa nhét thật đầy thức ăn vô họng vừa nhìn sang con trai rồi nói với vợ.

|BFZY| ÁNH SÁNG CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ