Chương 6

982 98 6
                                    

Đang mơ màng nằm trên giường, bỗng nhiên Rei cảm thấy cơ thể của mình bị bế bổng lên. Hé đôi mắt ra nhìn lên, cô thấy khuôn mặt lạnh lùng của Shin trước mắt mình và nghe thấy giọng nói tức giận của anh.

- Đồ anh trai chết tiệt!

Đưa tay lên dụi đi đôi mắt vẫn đang mơ màng trong giấc ngủ, Rei giãy dụa mấy cái rồi ghé sát vào trong lồng ngực Shin, nhỏ nhẹ hỏi anh.

- Ngài Carla đi đâu rồi ạ? Ngài ấy chưa cho phép em ra khỏi phòng ngài ấy, em sợ bị phạt....

Nghe câu hỏi của Rei anh chỉ chậc vài tiếng nhưng không trả lời, anh tiếp tục ôm cô đi xuống dưới tầng rồi hướng về nhà bếp. Đến trước cửa nhà bếp nhưng do hai tay phải ôm Rei nên anh giơ chân đạp mạnh vào cửa để nó tự mở ra, cánh cửa bị đạp tung đập sầm vào tường làm Rei giật thót mình.

Shin bế cô vào trong rồi thả cô ngồi xuống ghế cạnh bàn ăn, bản thân mình cũng ngồi xuống bên cạnh, quay sang nói vọng vào trong bếp.

- Lấy cho tôi ít đồ ăn nhẹ với 1 cốc nước táo ép, thêm một ly Chivas nữa.

Rei vừa ngồi xuống ghế liền nhanh chóng gục đầu xuống bàn ăn, cô vẫn chưa tỉnh táo lắm vì mất hơi nhiều máu, Shin nhìn cô mệt mỏi như vậy liền cằn nhằn bất mãn mấy câu. Tên anh trai chết bầm đấy không phải quá trớn quá rồi hay sao, thể trạng của Rei vốn yếu mà không biết tự kiềm chế lại.

Tuy bực dọc là thế nhưng anh cũng chỉ dám mắng mỏ vài câu khi không có Carla ở đây thôi, chứ anh trai mà có ở đây đảm bảo Shin sẽ không hé răng kêu gào khó chịu câu nào. Chờ đợi một lúc thì điểm tâm, nước uống cũng đã ra, Shin nhẹ nhàng lay Rei dậy rồi kêu cô ăn cho lại sức.

Rei hơi choáng váng nhưng vẫn nghe lời Shin ăn phần của mình, nhưng do mệt mỏi nên cô ăn hết sức chậm rãi, nhai bánh mãi không nuốt đến mức phồng cả miệng. Shin nhìn vậy mà thấy đáng yêu vô cùng, bẹo má cô vài cái rồi thúc giục cô ăn mau mà đi nghỉ ngơi. Còn anh chậm rãi nhấm nháp ly rượu Chivas ngon miệng với mùi trái cây nồng đậm và hương vị ngọt lịm hấp dẫn.

- Em về phòng trước đây, chủ nhân cần gì thì gọi em nhé!

Sau khi xử lí xong bữa trưa của mình Rei đứng dậy đi về phòng của mình, Shin cũng không cản mà ngồi đó nhâm nhi nốt ly rượu.

Vừa vào phòng Rei liền xà luôn lên giường, nhanh chóng nhắm mắt lại mà chìm vào giấc mộng. Giấc ngủ hôm nay không được ổn cho lắm, Rei cảm giác được mình bị bóng đè suốt cả thời gian nghỉ ngơi. Đến lúc mở mắt tỉnh lại đã gần 2 giờ chiều, ngủ sâu quá khiến cô sây sẩm cả đầu óc.

Lê lết thân thể yếu ớt vào phòng vệ sinh để rửa lại mặt cho tỉnh táo, cô mau chóng xốc lại tinh thần cho buổi học tối nay. Ngồi vào bàn học xử lí nốt đống bài tập, lúc ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ đã qua 4 giờ chiều. Rei thu dọn sách vở cất vào cặp rồi dự định đi dạo quanh vườn cho thả lỏng tinh thần.

Bước ra khỏi phòng, hành lang trống không không một tiếng động. Rei lững thững bước xuống tầng rồi đẩy cửa chính để ra ngoài, ánh nắng của buổi chiều khá gay gắt nhưng nó làm cô cảm thấy có tinh thần hơn.

[ Diabolik Lovers ĐN ] Sweet or Bitter? (Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ