Bánh xe ngựa cứ xoay vần đều đặn, nhóm diệt yêu lẫy lừng Muerte ngồi trong xe ngựa, trông họ chán chường quá. Cô cung thủ hai tay chống cằm nhìn khung cảnh nhàm chán qua ô cửa của xe ngựa, hai người còn lại cũng chán chường không kém. Aesop thì vẫn lạnh lùng như ngày nào, cậu ta vẫn không quan tâm mọi thứ đang diễn ra.
- Tôi ghét hòa bình, nó nhàm chán quá.
Martha cất lời, phá vỡ bầu không khí im lặng. Những lời nói thiếu suy nghĩ đó đương nhiên sẽ bị chỉnh đốn ngay lập tức.
- Không nên nói vậy nhé Martha, hòa bình là chuyện tốt.
Patricia nhắc nhẹ cô bạn mình, ai dè bị cô nắm đuôi.
- Thôi đừng xạo mèo nữa, tôi thừa biết là tay chân bà đang ngứa ngáy đó. Bà háu chiến có kém gì tui đâu.
Cô da ngâm nghe vậy bực bội phản bác:
- Ủa có thì giết không có thì nghỉ chứ, tôi đâu có đòi hỏi đâu.
- Miệng thì không nhưng lòng thì có. - Martha đáp lại, nhìn cô cười đắc ý.
- Cãi nhau đê, cãi nhau tiếp đê. Nhìn hai cô cãi nhau đỡ chán lắm luôn.
Cậu Norton vui vẻ nói, cậu vừa nói lại vừa vỗ tay cổ vũ. Martha và Patricia mắt tóe lửa nhìn cậu, ngay lập tức chàng trai trẻ có hai cục u trên đầu. Thủ lĩnh Aesop nhìn cả ba môi có nhích một chút nhưng chẳng ai thấy biểu cảm của cậu qua lớp che miệng dày đó.
-Kể cũng lạ, đáng ra chúng ta xử lý tất cả những vụ nhỏ lẻ thì vẫn còn vụ của hung thần Hastur nhỉ? Nhưng giờ lại không nghe gì về hắn ta luôn.
Martha nói rồi nhìn lên trần xe ngựa, cô suy nghĩ. Patricia nghe vậy cũng ngẫm nghĩ theo cô.
- Có lẽ... hắn ta đã đạt được những thứ mình muốn và dừng lại chăng?
Á thần Aesop cũng đảo mắt về cả ba, cậu có vẻ quan tâm cuộc trò chuyện này. Norton thấy vậy cũng góp vui.
- Hai chị nói gì cũng đúng hết, chỉ có em sai thôi.
Cuộc nói chuyện rôm rả đang diễn ra, bỗng có tiếng gọi từ ô cửa sổ.
- Thủ lĩnh Muerte, tôi đã tìm ngài khắp nơi. Tôi có chuyện muốn nói với ngài.
Cả đám ngó ra ô cửa sổ, thì ra tiếng gọi đó phát ra từ một người đàn ông hạ lưu, hắn ta vừa cưỡi ngựa vừa giơ tay lên vẫy vẫy với một bức thư.
Cả đám đang tròn mắt ngạc nhiên thì Aesop ra hiệu cho chiếc xe ngựa dừng lại. Nhóm Muerte bước xuống xe trò chuyện với người đàn ông. Thì ra đây là tay sai của bá tước Ello, Aesop cầm lấy bức thư mở ra xem. Đây là một lá thư ủy thác với tiêu đề "Cứu lấy Eli". Trong lá thư là chữ viết của tiểu thư Selena, cô đã nài nỉ nhóm Muerte cứu lấy hôn phu của mình. Bức thư có vẻ khá nặng, thủ lĩnh thấy vậy cậu đảo ngược bìa thư xem thử. Từ trong bìa thư, một viên ngọc lục bảo rơi vào lòng bàn tay cậu. Thì ra bá tước Ello đã tài trợ cho phần thưởng lần này. Trong thư ghi rõ nếu Muerte cứu được Eli, phần thưởng còn hấp dẫn hơn gấp nhiều lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tế vật ( badfic)
Fiksi Penggemar( cảnh báo 18+, OOC cực mạnh ) Đừng đọc, kẻo bị thận đấy. cre: https://br.pinterest.com/pin/624944885774513640/?amp_client_id=CLIENT_ID(_)&mweb_unauth_id={{default.session}}&_url=https%3A%2F%2Fbr.pinterest.com%2Famp%2Fpin%2F624944885774513640...