Hoàn

330 9 0
                                    

 [ K-POP TOP] Giống cá đứa trẻ

Tác giả: Di gia tiểu phao phù

Văn án

Lâm Tiêu: Oppa ngươi đang làm gì?

TOP: Muốn!

Lâm Tiêu: Nghĩ gì a?

TOP: Ăn!

Lâm Tiêu: Ăn cái gì a?

TOP: Ngươi!

Một lần hiệp nữ hóa thân đầu bếp nữ khổ rồi chua xót sử! Một hai ba, mọi người cùng nhau theo ta xướng "Bởi vì ái tình!"

Nội dung nhãn mác: K-POP hoan hỉ oan gia thế giới giải trí

Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Choi Seung Hyun (TOP), Lâm Tiêu ┃ vai phụ: BIGBANG, K-POP chư vị nước tương đảng ┃ cái khác: K-POP, TOP, BIGBANG

☆, thông cáo

Đây là bản cô lương viết người thứ ba chân nhân Đồng Nhân cố sự, bản cô lương mục tiêu chính là —— không có sâu răng?

Khặc khặc, cầm nhầm bản thảo ...

Bản cô lương mục tiêu chính là, đem vụ nổ lớn gieo vạ một vòng, hiện nay đã hoành thành có ([ K-POP VI] nắm chắc phần thắng ) ([ K-POP YB]Hi,Sunny! ) hoan nghênh xem thu gom bình luận chấm điểm ~

Thôi Tatar cố sự là ta mấy ngày trước vừa ở trong lòng đặt xuống dàn giáo, mỗi ngày canh một, trung gian có ngoài ý muốn sẽ thỉnh giả, tiểu thuyết vừa, không sẽ đặc biệt trường, có điều cái này nên so với hai cái trước thoáng lâu một chút ~

Da Lyes ~ cô lương ta bởi vì chính đang toàn lực chương mới ở chanh quang du diễn ( K-POP ảo tưởng BigBang ) vì lẽ đó mỗi ngày chỉ có thể bảo đảm 2500+ xin thứ lỗi!

Cuối cùng, cầu bình luận cầu chấm điểm cầu thu gom, nếu như còn có những khác phúc lợi ổn thỏa vô cùng cảm kích, ngày 30 tháng 1 bắt đầu chính thức chương mới, các đồng bọn chút nào không nên khinh thường thu ẩn đi đi! Sao yêu đát ~

Lại da Lyes: Thân ái các đồng bọn nếu như có thể thu trốn một chút tác giả rất QAQ, thật thê lương nói!

Khác: Tiểu đồng bọn @ Tần Tần thiển ấm văn văn đại gia cũng phải chống đỡ nha ~ ([ K-POP VI] ngày hôm nay ngươi Seung Ri sao ) ở của ta tác giả trong chuyên mục diện có ấm bảo bảo chuyên mục nối thẳng xe, đại gia cũng ủng hộ nhiều hơn nha ~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[K-POP TOP] Như Một Đứa Trẻ - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ