Mới ngày nào Jungwon chỉ là cậu bé yếu ớt hay bị bắt nạt, từng trầm cảm vì những ký ức ám ảnh, bây giờ đã được đai đen taekwondo và trở thành một nhân viên pha chế Starbucks rồi. Thời gian trôi qua thật nhỉ?
- Jungwon, tới lượt tớ thay ca rồi. 2h trưa rồi, cậu về đi.
- Cảm ơn Jeongwoo. Tối nay nhớ 7h tối tại nhà tớ nha!
- Nhất trí.
Jungwon đi xuống tầng hầm trung tâm thương mại lấy xe đi về. Hôm nay nắng dịu, không quá gắt. Jungwon ghé vào tiệm bánh mua 1 cái bánh kem, vì hôm nay là sinh nhật anh hai cậu nên cậu muốn anh bất ngờ.
- Lấy cho cháu cái bánh socola ạ.
- Cháu có muốn lấy thêm nến không?
- Dạ được ạ.
Bước ra tiệm bánh, Jungwon hồi hộp hi vọng anh hai chưa về. Cậu muốn tạo bất ngờ cho Jake nên đã âm thầm không nói gì với anh.
Vừa nổ máy xe thì một chàng trai cao to mặc áo khoác trắng quần tây đen bước vô tiệm bánh. Gần đây có phòng khám mà, hình như anh ấy là bác sĩ.
- Nhìn người này quen quá.....
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Happy birthday to you ~
Buổi tiệc tràn ngập tiếng hát và vỗ tay. Jake vui lắm, hát theo mọi người rồi thổi nến. Mọi người thay nhau tặng quà cho Jake. Toàn quà xịn không à.
- Anh hai, đây là cuốn sách đầu giường của em. Anh đọc đi nha! Nó hơi cũ kĩ nhưng kiến thức bổ không á.
Jake xoa đầu Jungwon.
- Cảm ơn em nhé. Thôi, mọi người ăn bánh đi.
Mẹ Jungwon cắt bánh chia cho mọi người. Jeongwoo và Jihan là hai bạn thân từ bé của Jungwon cũng có tham dự.
- Vậy là anh Jake của chúng ta đã 25 tuổi rồi ư?
Jihan trêu. Jake cười vui lắm.
Bầu không khí đang rộn ràng tiếng nói chuyện của cả nhà thì Jungwon nói nhỏ với Jake:
- Anh hai, hồi chiều mua bánh em gặp người trông quen lắm. Người ấy cao, hình như bác sĩ gần tiệm bánh á!
- Hình như là bác sĩ Park. Anh có thấy cậu ấy vài lần rồi...
- Bác...bác sĩ Park?
- Chắc người giống người thôi em đừng lo.
Jungwon lo sợ mình lại đụng phải người quen cũ. Dù bây giờ cậu mạnh hơn ngày xưa nhiều lắm nhưng nỗi ám ảnh vẫn còn.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lại một lần nữa, Jungwon chạm mặt vị bác sĩ này 1 cách tình cờ.
- Cho tôi một ly matcha đá xay.
- Size nào ạ?
- Size vừa thôi. Mà nhìn cậu quen quá....Cậu là Jungwon đúng không?
Jungwon giật mình, toát hết mồ hôi.
- Dạ...đúng ạ? của anh 4000won
Jongseong đưa tiền.
- Nhận ra anh không?
Jungwon cau mày, cậu mặc kệ đi pha nước.
Jongseong cười thầm, rồi cầm tờ bill ra chỗ ngồi.
- Cái chàng thanh niên đó quen cậu hả?
- Người quen cũ thôi. Kệ đi.
- Nói thầm gì tôi đấy?
Jungwon giật mình quay lại. Mặt Jongseong nhìn rất đáng nghi, cứ như đang giấu gì trong lòng.
- Lo pha lẹ đi tôi còn nhìu bệnh nhân lắm.
Cái tên này, vẫn khó ưa như ngày nào.
- Nước của anh đây ạ.
- Tối nay cậu rảnh không?
- Dạ...có gì không ạ?
- Ra quá cà phê gần tiệm bánh tôi với cậu mua hôm qua đi.
Tên này bị làm sao ý nhờ? Cứ nói nhảm gì thế không biết. Nhưng Jungwon quyết định làm theo xem hắn ta định làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC || JAYWON] Bác sĩ Park à, em yêu anh
FanfictionCuộc đời đánh đổi tôi một mối tình thật đẹp, để rồi...lại mang nó đi mất