(RATED SPG. MILD LANG, EME.)
"No," she said flatly. "Kahit isang bilyon pa iyan, hindi mo ako mabibili," dagdag niyang sambit.
Wala sa sarili akong napalunok. Namamangha at nagugulat sa desisyon niya.
"Ano ang p'wede kong gawin kung gano'n?" tanong ko nang makabawi sa pagkabigla.
She is indeed different. Kung ibang babae ang kaharap ko ay baka sila pa ang magbayad sa akin makasama lang ako.
"Wala. Wala kang kailangang gawin dahil ang serbisyo ko ay sa trabaho lang. Ngayon, malinaw na siguro sa 'yo ang lahat kaya aalis na ako." Muli niya akong tinalikuran.
"Wait!" I stopped her again by gently grabbing her left wrist.
Nakita ko siyang ngumiwi bago niya ako tinapunan ng matalim na tingin. Halatang kaunti na lang ay mapipigtas na ang pasensyang ibinibigay niya sa akin. I took my wallet out of my pocket. Her brows automatically knotted after seeing that.
"Sinabi ko na sa 'yo hindi mo ako mabibi—"
"Here is my calling card. In case na magbago ang isip mo, you can call me," putol ko sa sasabihin niya at inabot ang business card ko.
Sandali niya iyong tinitigan. Based on the expression on her face, I know she was about to reject the card. Bago niya pa man iyon magawa ay hinawakan ko ang kanyang kamay at pilit na inilagay roon ang tarheta.
"I will not force you. But my offer will stand forever, remember that," I said and let go of her hand.
She heaved out a deep sigh and looked at me. "Hindi ko alam kung ano ang ginagawa mo. Pero huwag ka nang umasa na magbabago pa ang isip ko," aniya at tuluyan nang umalis sa harapan ko.
I watched her slowly walking away from me. When I could not see her anymore, the corner of my lips tugged upwards as I looked down on my hand.
"Damn. It's freaking soft," I muttered, remembering the short moment that I touched her.
Nawala rin ang ngiti sa labi ko nang mapansin ang maliit na guhit ng pulang likido sa kamay ko.
Is this blood?
I checked myself for a possible wound or cuts, but I did not see anything.
Baka alak lang.
Ipinagkibit-balikat ko na lang iyon at saka bumalik sa kaibigan ko.
"So... how did it go?" Yves asked when I got back on my seat.
I just shook my head and picked up the liquor glass. "She rejected my offer," I answered simply and drank the shot.
Yves let out a chuckle. "I told you. Maghanap ka na lang ng iba," aniya.
Sumandal ako sa couch and tinitigan ang baso kong walang laman. "I want her," bulong na sambit ko.
"You want her to be your fvck buddy?" he questioned.
I don't know why, but it was not pleasing to hear. This is the first time that I've been affected by his chosen words, although he usually said that to all my girls.
"Whoa!" Yves uttered and raised his hands, surrendering because of my sharp glare.
I just tsked and poured another drink. "Gusto ko lang siya maging sekretarya," pagtatama ko sa sinabi niya.
Hindi naman agad umimik si Yves. Tinitigan niya lang ako na para bang may kinakalkula.
"Do you like her?" he asked afterwards.
"Yes," I answered instantly. "It's obvious, isn't it?" sarcastically, I continued.
Napaawang ang bibig niya. "You've finally decided to take woman seriously?" usisa niya, namamangha.
I licked my lower lip and drank my drink again. "I said I like her. Wala akong ibang sinabi bukod doon, Yves." I smirked.
"Dude, the way you acted. It was more than that." He shook his head and poured a liquor on his glass.
Hindi na lamang ako umimik dahil kilala ko ang kasama ko. Hindi siya magpapatalo kapag may pinaniniwalaan na siyang bagay.
I mentally scoffed. Yes, I like her. What I mean by that was her personality. Nothing more, nothing less.
But I am also confused.
Why the fvck am I doing this shit?
Sa halip na isipin iyon ay in-enjoy ko na lamang ang pag-inom. Mayamaya pa ay may mga babaeng sumama sa table namin. Yves looked at me as if he was waiting for me to turn down the girls.
I'm sorry, Mom. Habits die hard.
"OHHH! Faster! Give me more!" the woman I was with in a VIP room moaned as I slipped in and out from behind her.
I slapped her butt cheek and increased my speed. I thrust deeper and faster until I felt her walls tightening around my shaft—sign of her incoming release.
Yves was wrong if he expected me to stop fvcking girls just because of Nursima. Hindi gano'n kadaling magbago, at lalong hindi ako magbabago dahil lang sa babaeng hindi ko lubos na kilala.
I held the woman's waist and buried my manhood even more. Her moans were echoing in every corner of the room. Ilan pa ngang ulos ang ginawa ko at tuluyan na siyang nilabasan. Hindi naman ako tumigil doon. I pumped one after another until I finally reached my peak.
Pagod na dumapa sa kama ang babaeng katalik ko matapos niyang tumuwad ng ilang minuto. Hindi ko na siya pinagkaabalahan pang pansinin at tinanggal ko na lang ang suot kong condom bago naglakad sa patungo sa banyo.
It's freaking hilarious, but dad got my mom pregnant without them knowing because of my grandma's mom. Hindi ko alam ang buong detalye pero dahil doon ay naging sigurista ako sa bawat babaeng nakakatalik ko.
I put the condom into the sink and let it washed. Pagkatapos niyon ay saka ko itinapon ang plastik sa basurahan.
I never planned to have children with the women I had sex with. Like I said, all I want was sex. Not problem.
In a snapped, Nursima's face crept into my mind. The thought of what her mini version would look like invading my thoughts.
"Damn! Why am I suddenly thinking of her?" I murmured, shaking my head with disbelief.
Nanghilamos ako at pilit na inalis ang pag-iisip sa kanya. Ngunit sa halip na mangyari iyon ay lalo ko lamang naalala ang mukha at pagsasayaw niya.
"Fvck!" I cursed when my shaft hardened.
I am not lusting over her, I am sure of that. But damn! By just thinking of her erotic dance already gave me a massive boner!
BINABASA MO ANG
Embracing Her Flaws (ONHOLD)
RomanceROMANCE/ GENFIC/ PSYCHOLOGICAL Gavriel Villa Forca enjoys a life of luxury because, in addition to being wealthy, he is also attractive. He seemed to view things-women, or whatever else-as simply flips. One day, he came across go-go dancer Nursima...