-" Ba mẹ nói sao ạ?"- mới sáng sớm đầu tuần mà giọng ải giọng ai đã lên loa rồi.. -" Kim Duyên sẽ đi học cùng con?? Đâu có được!! "- Khánh Vân nhíu mày, không tin được lời ba vợ vừa nói.
-" Sao lại không?"- Ông Liêm trở nên quyết đoán.-" Ba đã bảo lưu kết học tập của Kim Duyên ở trường rồi, tạm thời Duyên cứ đến học ở trường cùng Vân. Kim Duyên _ con thấy sao?"- Ông đặt tay lên vai Kim Duyên, không để ý cái mặt đen như chát nhọ nồi của Khánh Vân.😤
-" Dạ. Con không có ý kiến gì thưa ba."- ngược lại Kim Duyên rất điềm đạm, bình tĩnh.
-" Ba cũng chuẩn bị hồ sơ cho con rồi. Mang đến nộp rồi học cùng Khánh Vân luôn nha. Giờ hai con lên phòng chuẩn bị đi học đi."- Ông Liêm đưa Kim Duyên tập hồ sơ rồi phởn lắm dẫn vợ ra xe. - " Thôi ba mẹ đi làm đây. Bye hai đứa. "- Ông bà chào hai "vợ chồng" rồi đi luôn đến công ty.
- " Con chào ba mẹ. Ba mẹ đi cẩn thận ạ."- Tạm biệt ba mẹ, Kim Duyên tay cầm hồ sơ, tay nắm lấy cổ tay Khánh Vân kéo lên phòng, mặc cho ai kia đang bực lắm. Kim Duyên vẫn ung mở tủ lấy quần áo.
-" Cô không biết từ chối à. Bộ não cô ngập nước hả."- Khánh Vân chắc hẳn điên tiết vì con người đầu vàng kia lắm rồi.
-" Phải. Nhiệm vụ của tôi là ở cạnh em 24/24. Em mau đi thay đồ đi."- Kim Duyên thản nhiên lấy một chiếc váy xanh dúi vào tay Khánh Vân.
Nghe vậy, Khánh Vân cũng không biết nói gì. Chẳng phải đêm tân hôn, cô đã khiến Kim Duyên tự ái rồi sao.... Lỗi tại cô, nên giờ Kim Duyên đã luôn coi bản thân đơn giản là Vệ sĩ của cô.....không hơn không kém. Lẳng lặng vào phòng tắm thay bộ váy Khánh Vân chọn. Nó rất hợp ý cô. (Gòi chị sẽ phải trả giá hoy chị iu, muahahaha)
Chỉ chờ Khánh Vân thay váy xong bước ra thì Kim Duyên nở nụ cười ưng ý. Lấy quần áo của mình đi thay. Trong lúc đợi Kim Duyên, Khánh Vân lại bàn lấy vở bút cho vào ba lô. Cô còn lấy dư ra một cuốn tập mới cùng cây bút cho vào cặp.....xong xuôi Khánh Vân thấy hồ sơ của Kim Duyên còn nằm trên giường, tính tò mò thôi thúc cô mở nó ra.
-" OMG"- Kết quả học tập của Kim Duyên phải nói là đỉnh của đỉnh. Khánh Vân cũng là một sinh viên xuất sắc, nhưng nhìn tất cả dãy A+ này mà cô phải giật mình...cô cũng chỉ biết Kim Duyên học đại học thể dục thể thao quốc gia, nên nghĩ rằng Kim Duyên chỉ giỏi mấy môn vận động thôi. Nào ngờ môn văn hoá lại giỏi đến vậy. Vì mấy trường quốc gia không có chuyện mua điểm hay dựa vào quan hệ nha...
Đang mải miết với thành tích thiên tài, cô bỗng đứng hình....-" Nguyễn Huỳnh Kim Duyên ....năm sinh 2001.... 20 tuổi???"- Khánh Vân đã nghĩ chắc Kim Duyên cùng tuổi mình hoặc lớn hơn dù nhìn Kim Duyên có trẻ hơn cô nên mới to gan kêu cô là..... Em... hai hôm nay.
- " Em xong rồi chứ. Đi thôi"- Thay xong chiếc sơ mi phối cùng len cổ tim và chiếc quần bò bó sát tôn lên đôi chân hoàn hảo, Kim Duyên bước đến cầm tập hồ sơ trên tay Khánh Vân-" Sao vậy? Em đang thầm bái phục thành tích của tôi sao?"- Kim Duyên cười có chút kiêu ngạo khi thấy Khánh Vân đơ ra.
-" À...ừm... Có chút thôi. Nhưng cô 20 tuổi sao?"- Thán phục thì cũng có thật đấy, nhưng cô đang tức đây...vì bị chơi xỏ...đau quá!!
-" Đúng. Sao vậy? Chả lẽ luật ở Việt Nam quy định 20 chưa đủ tuổi kết hôn?? "- Kim Duyên thật không rõ vấn đề này, mặt có chút nghiêm trọng.
-" Không phải ! Mà là tôi 22 tuổi."
-" Thì sao?"- Kim Duyên nhíu mày khó hiểu nhìn Khánh Vân. Chẳng lẽ pháp luật lại quy định không được lấy người ít tuổi hơn, vậy nhiều tuổi hơn cũng cấm---> Chỉ được bằng tuổi?
-" Thì tôi lớn hơn cô những hai tuổi đó....đừng kêu..."- Phải Nguyễn Trần Khánh Vân cô 22 tuổi đó.. Tên đầu nâu đáng ghét đó mới 20!!! Đã vậy còn to gan gọi một tiếng em ngọt sớt... Như vậy là Ăn hiếp cô rồi còn gì!!!
Nhưng mà Khánh Vân quan tâm, cơ mà đang nói lại bỏ dở-" Là gì....?"- Cô huých nhẹ cánh tay Kim Duyên. Ai đó hạ hoả nhanh quá ta... Vậy thì cứ đều đều bị ăn hiếp đi!!
-" À...vậy thì đã sao. Tôi là...à.ừm. Tôi không quan tâm. Em có đi học không hay tôi tự đi?"- Kim Duyên định nói mình là chồng Khánh Vân mà. Gọi thế cũng đâu có gì sai.
-" Mau đi kẻo muộn"- Là gì được chứ, còn không mau đi học, Kim Duyên vơ lấy cái balô bỏ hồ sơ vào nhanh chóng rời khỏi ánh mắt long lanh đưa đẩy của Khánh Vân.
Thấy vẻ trốn tránh cực đáng yêu của Kim Duyên, đầu đen há miệng cười nhìn theo vẻ lúng túng của Kim Duyên khi xém nữa là và vào cửa.
🏫🏫🏫 Đại học quốc gia Thành Phố Hồ Chí Minh 🏫🏫🏫
Mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía hoa khôi của trường, bởi bên cạnh cô hôm nay có thêm sự xuất hiện của một mỹ nhân. Người đó mang vẻ đẹp đầm thắm cùng vẻ thư sinh khiến bao trái tim thiếu nữ đổ dạppppp...
-" Cô ấy đẹp quá. Nhìn khí chất làm sao."---" Không phải người yêu Khánh Vân chứ. Ghen tỵ quá. "-------" Lần đầu thấy, chắc là sinh viên mới quá à...tớ đổ rồi."------ Tiếng bàn tán không ngừng làm Khánh Vân thấy khó chịu khi ánh mắt lũ con gái kia cứ định vị trên người Kim Duyên....không khác gì camera giám sát.
-" Em lên lớp đi. Tôi đi nộp giấy tờ rồi tìm em." - Kim Duyên kéo tay Khánh Vân lại.
-" Tôi đi cùng cô"
-" Được chứ ?"- Kim Duyên đâu có biết đường, chỉ là sợ Khánh Vân thấy phiền nên định tự đi tìm thôi.
-" Đi thôi."- Khánh Vân đánh mắt nhìn lũ con gái kia bằng ánh mắt toé lửa. Người ta là chồng cô đấy, không phải để mấy người thích ngắm là ngắm đâu.....
----------
Ây, hỏi ngoài lề cái. Dyn đã die trong 1 bộ truyện của tui thì có quá đáng lắm không nếu truyện sau Dyn cũng chết??Vote để có chap mớiiiiiiii, hãy yêu thương đứa con nuôi này của tuiiiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
Chàng vệ sĩ đáng yêu [cover]
FanficAuthor: LeJunXơ Couple gốc: Lisoo (tình yêu đầu tiên của tui) Couple: Khánh Vân-Kim Duyên Thể loại: Hài hước, ngọt, ngược, lãng mạn, HE Nàng là thiên kim tiểu thư chảnh chọe, nàng bị ba mẹ lừa kết hôn. Lấy phải một tên ngốc nghếch ấm áp. Ban đầu nàn...