Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống

2.6K 33 10
                                    

Jean Teulé

Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống

Hieu Constant dịch

Bạn đang đọc ebook Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống của tác giả Jean Teulé do Bookaholic Club chế bản theo Dự án chế bản Ebook (Making Ebook Project). Mong rằng ebook này sẽ mang đến cho bạn một tác phẩm Văn học hay, giàu giá trị biểu cảm và nhân văn, với chất lượng cao.

Chúng tôi luôn cố gắng mang đến những chế bản ebook tốt nhất, nếu trong quá trình chế bản có lỗi sai sót nào mong bạn góp ý và cho chúng tôi biết những ebook mà đang mong muốn.

Making Ebook Project của Bookaholic Club là một hoạt động phi lợi nhuận, nhằm mục đích mang đến những chế bản ebook hay, có giá trị với chất lượng tốt nhất mà chúng tôi có thể với Cộng đồng đọc - người Việt.

Tuy nhiên, nếu bạn có khả năng xin hãy đọc tác phẩm này bằng sách trước hết vì lợi ích cho Nhà xuất bản, bản quyền tác giả và góp phần phát triển xây dựng nền Văn hóa đọc. Hãy chỉ đọc chế bản này trong điều kiện bạn không thể tìm đến ấn phẩm sách.

• Tên sách: Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống

• Tác giả: Jean Teulé

• Dịch giả: Hiệu Constant

• Dịch từ nguyên bản tiếng Pháp: Le Magasin des Suicides

• Nhà xuất bản: Antiembooks & Hội nhà văn

• Năm xuất bản: 2009

• Số trang: 188

• Giá tiền: 30.000 VND

• Khổ: 13x20 cm

Đánh máy: Thiên Hương, Tuyết Anh

Kiểm tra: Tố Đào

Chế bản ebook: Hanki Duong Nguyen

Ngày hoàn thành: 15/9/2009

Making Ebook Project #14 – www.BookaholicClub.com

Jean Teulé, một con người có nhiều tính cách và tài năng. Ông là người giới thiệu nhiều chương trình khác nhau trên truyền hình. Nhưng trên hết, ông vẫn thích viết. Thoạt đầu, ông cho xuất bàn những cuốn tiểu thuyết như “Rainbow pour Rimbaud” (1991), tác phẩm này sau đó được dựng thành phim ngay. “L’ oell dé Pâques” (1992), “Ballade puor un père oublié” (1995), và “Bord cadre” (1999). Tiếp đến là cuốn “Darling” (1998), tác phẩm này cũng được dựng thành phim và được trình chiếu tại rạp vào tháng 11 năm 1997. Sau đó đến “Les Lols de la gravité” (2003), “Ol Verlain!” (1994), “Je, François Villon” (2006).

Cuốn “Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sống” xuất hiện năm 2007. Năm sau, 2008 ông lại trầm mình vào văn học và dâng hiến cho bạn đọc một cuốn tiều thuyết dài và được bạn đọc chào đón rất nồng nhiệt “Truyện tình của Bá tước Montespan”, một thiên tình sử thấm đẫm nước mắt nhưng không kém phần châm biếm mai mỉa một xã hội thượng lưu, quý tộc thối nát, đê tiện.

Quan sát sâu rộng, ngòi bút sắc bén, Jean Teulé luôn luôn lao vào tận hang cùng ngõ hẻm những ngóc ngách của tâm hồn con người, để chất chiu, nâng niu từng dòng cảm xúc, để truyền tới bạn đọc những tâm tư, nỗi niềm sâu kín luôn ẩn chứa đằng sau những tòa biệt thư xa hoa, những khuôn mặt đẹp, những bộ quần áo óng ả…

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cửa hàng dành cho những kẻ ngán sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ