chap 3

0 0 0
                                    

Trước khi anh đi Nghi đã Viết đơn xin nhập ngũ và đã nhận được sử chấp thuận. Còn về phần ba mẹ của Nghi thấy con quyết tâm đến thế cũng không ngăn cản nhưng vừa sợ vừa lo .

Sau khi gia nhập vào quân ngũ Nghi đã cùng các đồng đội cùng anh Cường hoàn thành nhiệm vụ được giao .  Thời gian trôi qua một năm rồi hai năm cậu thanh niên đó bây giờ cũng chững chạc hơn rất nhiều. Và có lẽ số mệnh cũng đã an bài .

Nghi đã hi sinh trong  một lần chấp hành nhiệm vụ , không còn cậu thanh niên kiên trì đầy nhiệt huyết cũng không còn đôi mắt sáng ngời nhìn những ngôi sao vào ban đêm thay vào đấy là một thi hài không còn nguyên vẹn.

Gia đình đều không thể kìm được cảm xúc của mình.Kết thúc của chàng của chàng trai trẻ đã anh dũng hi sinh cho tổ quốc.

- Trời ơi! Dậy đi Trường ơi, bộ mày định không đi học hả? một hồi trễ học bây giờ con ơi.

Một cái đánh trời giáng vào mông cậu thanh thiếu niên  đang ngủ mớ trên giường. Nheo nheo con mắt nhìn cái đồng hồ chỉ 6h30 phút. nhìn một hồi mãi mới rõ cậu ta mới lật đật tỉnh dậy đi thay đồ về sinh các thứ.

-  vãi cái giấc mơ khùng điên gì không biết nữa.

tất tất tả tả đeo balo mang giày chạy ra ngoài.

- Thưa!!! mẹ con đi học.

Vừa Chạy ra ngoài là đã có người chờ sẵn chở luôn đi học.

- Ngủ cho cố vô rồi hớt ha hớt hải, con với chả cái. " mẹ cậu nhìn theo mà lắc đầu dõi theo cậu đang treo lên xe đứa bạn ".

Quên giới thiệu cho biết mọi người tôi Lai Huy Trường  hot boy 170 like, hì hì nghe oách chưa. Tôi được 17 cái xuân xanh rồi mà vẫn không có mối tình vắt vai nghe điêu vãi đúng không nhưng mà là thiệt đó.

Cái thằng  đang chở tôi với cái miệng đang càu nhàu là " Nguyễn Quang Minh " bạn nối khố 10 năm trời của tôi . Công nhận mười năm chơi với nó để dành ra thời gian đi thả thính vài em để có mối  tình vắt vai như ai cũng được.

Haizzz nhưng mà đáng tiếc tôi không có mối nào để thả cả. nhưng mà không sao  Lý Hải có  bài .

*Lắm mối tối nằm không
lắm mối rối tơ lòng,
lắm mối giờ tình không lối

lắm mối tối nằm không  nhưng mà tôi không lắm mối tối vẫn nằm không.

- Mày có nghe tao nói gì không hả thằng ML kia ?

Thằng Minh quay đầu lại hỏi tôi xong nó lại nhìn  mặt tôi ngơ ngáo ngáo không chấp nói tiếp.

- ĐM !!! mày để bố mày đợi nữa tiếng đồng hồ ở ngoài, mua đồ cho mày ăn xong tao còn phải đợi mày nữa , đâu ra mà mày lời dữ vậy thằng cờ hó...

Tôi đã lượt 7749 từ ngữ thôi tục mà nó dùng để chửi tôi rồi  mọi người biết không. Tôi chỉ có ngủ quên thôi, chỉ nhờ nó mua đồ ăn sáng, nhờ nó chở đi học, sao càng nói càng thấy tôi sai
thôi tôi hỏng nói nữa. Lúc nó chửi tôi xong  tôi mới đặt tay lên vai nó vỗ vỗ.

- Một thằng bạn chí cốt hơn trăm thằng bạn tốt " tôi nhìn nó với vẻ mặt đầy tự hào , hãnh diện"

Nó trả lời lại tôi một câu phũ phàng làm tâm hồn trạch nam cảm thấy tổn thương.

Chưa Nghĩ RaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ