chapter 3

48 1 0
                                    

haroooooooooooooooooo !! im back !! :)) update na naman ako .. kahit maliit lang yung reads ..  heheheh .,. kasi mahal ko ang pagsusulat .. kaya walang makakatigil sa akin ..

so here we goooooooooooooooooooooo !! xD

Chapter 3

<SHIEN'S POV>

"hai ?? " sabi nung bagong lipat na nathan daw .. 

anak ng may'ari ng school na to ..

for sure mayabang to ..

ang angas ng dating ee ..tssss ..

pero infairness .. gwapo si new classmate ..

aie !! tsss .. erase erase .. naglalandi na ako .. di pa nga ako nakakamove on sa kanya ee ..

haysssssssssss ... buhay ..

gusto ko nang makalimot .. :(

gusto ko nang maging masaya ..

"ahhhhhhm !! excuse me miss .. nathan pala .. anu pangalan mo ?? pang didisturb nya sa pagmumuni ko ..

"ah- eh !! senxa na huh ?? may naalala lang kasi ako ee .. hehehhe .. by the way im Shiena .. shien nalang :)) " pakilala ko sa kanya ..

"ganda naman ng pangalan mo .. kasing ganda mo .. ^_^ "

aie !! bolero lang teee ?? tsss .. di oobra sa akin yan .. kala mo ..

"eee?? di ka lang mahangin nuh ?? bolero ka rin .. he-he-he " sarkastiko kong sagot ..

"di kaya .. im just telling the truth nuh ?? " 

"okay okay .. " malamig kong sagot ..

"hai fogi ?? ako pala si michelle .. mich for short .. single ang available .. and im ready to bring you so heaven .. hekhekhek .." at nag giggled pa ang bakla ..

landi talaga nitong bestfriend ko .. tssss ..

"besh !! ang landi mo kaya . eww ka .. eww .. di bagay sayo .. " pang sermon ko sa kanya ..

"ang KJ mo talaga besh .. ngayon nga lang ako nagkagusto .. T_T" maiiyak na sagot nya .. sabay pout ..

"ngayon ?? huh ?? ewan ko lang .. kung nagyon lang !! halos nga lahat lalaki dito sa school natin ee gusto mo . " sagot ko naman ..

"kasi naman besh ee .. gwapo sila .. "

"watever !!" sagot ko naman ..

"hahahahahahah .. xD hayaan mo na xa shien .. heheheh .. tanggap ko naman talaga na gwapo ako ee .. hehehehehe .. pero pasenxa na rin mich .. di ako tumatalo ee .. hahaha .. peace ?? ^_^V" pang insert ni nathan ..

"wushu !! yabang mo talaga !! sarap mong sapakin nuh !! " nakakahighblood na talga tong nathan na to .. aisssh !!

"woah ! woah ! relax lang shien .. ee totoo naman ee .. wag lang pikon . hahahhaha .. baka mainlove ka sa akin nyan ee .. hahahah .. "

yabang talaga oh ..

"ASA KA PA ! NEVER !" napalakas ata yung pagsabi ko .. kaya napatingin sa amin ang mga classmates ko .. buti nalang lumabas muna si mam sandali .. may kukunin daw ..

aissssh !! kainis !!

"sinabing relax lang ee .. tsss .. pinagtinginan ka tuloy .. peace ?? "

"ewan ko sayo !! "

kainis ka !! gwapo ka sana .. malaki lang ulo mo !! sa isip ko ..

"sorry na huh ?? peace na tayo .. wag na magstrong .. ^_^V" at nag peace sign pa ang mokong ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 24, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

did happy ever after really exist in real life ?? [O N HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon