Theo nguyện vọng được đi tới tất cả những nơi mà cậu muốn , Hanma kéo cậu dậy từ lúc mặt trời còn chưa sáng tỏ . Trái lại với sự nghi ngờ của Kisaki tối qua . Không ngờ hắn còn dậy sớm hơn cả cậu nữa . Thật đúng là kì tích .
- Mày muốn đi đâu ?
Sau khi vừa nghe câu hỏi đó từ Hanma , đáp lại không phải là từ miệng mà là từ chiếc bụng nhỏ đang kêu lên inh ỏi . Hắn khẽ phì cười một chút , nhanh tay kéo còn người đang gắt gỏng vì ngượng chín mặt lên chiếc xế cưng của mình . Cả hai phóng vù đi
Sau tầm mười tới mười lăm phút buồn ngủ không dứt , Kisaki cũng chịu bỏ rơi giấc mộng đẹp để bắt đầu một ngày mới . Chình ình trước mặt cậu là một tiệm Katsudon nhỏ nhỏ xinh xinh . Khóe miệng Kisaki hơi giật giật , cậu gắt ầm lên :
- Mày điên hả Hanma ? Buổi sáng Katsudon để đầy bụng chết mẹ à ?
Hanma vẫn cười giả lả , kéo đôi bàn tay đỏ ửng vì lạnh của Kisaki vào quán .
Vừa đặt bước chân đầu tiên vào quán , cái đầu tiên để Kisaki chú ý tới là bầu không khí ấm áp nơi đây .
Sợ rằng con mèo bên cạnh mình lại sẽ tiếp tục lim dim , hắn kéo y ngồi xuống hai chiếc ghế gần nhất . Cả gương mặt tỏa ra hào quang hạnh phúc để gọi món ...
Cái đệch ! Kisaki đập tay vào trán bất lực . Thế dell nào nó vào tiệm Katsudon mà gọi Ramen ạ ??? Mà hơn nữa , hầu như mọi người ở đây chỉ gọi mỗi Ramen thôi ??
Logic vậy hả ? Nhìn vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác của cậu , hắn không nói gì . Chỉ tay vào bát ramen nóng hôi hổi trước mặt :
- Ăn đi ! Không ăn là muộn giờ ....
Đôi tay nhỏ cầm đũa , gắp mì lia lịa . Ngon hơn cậu nghĩ đó nha , nhưng nếu giờ mình khen như vậy , có mất giá quá không ta ?
- Nè nè Kisaki , ngon không thế ?
Chậc , nhìn cái khuôn mặt nếu mình nói không thì sẽ xịu mặt không ăn uống gì kia thật sự là không nỡ .
- Mày không ăn à Hanma ? Đồ ăn ngon lắm đó
Nghe được câu trả lời mong muốn , hắn cười mãn nguyện . Hai người vừa ăn vừa nói những câu chuyện tầm phào . Chốc chốc , Kisaki lại phì cười về những câu chuyện thường ngày của Hanma. Chỉ có lúc này thôi , hai người mới thật sự sống đúng với tuổi chăng ?
//////
- Tới rồi đây ~
Kisaki nhảy xuống xe , thật tình cứ leo lên nhảy xuống thế này mệt chết đi được . Y nhìn lên trên trời . Bầu trời giờ đã chan hòa đầy ánh nắng vàng , có lẽ vì vậy mà giờ cũng lạnh hơn khá nhiều . May là y cũng đã mang thêm quần áo . Đây là lần đầu tiên mà cậu thấy bầu trời trong xanh như vậy đó . Bầu trời của cậu luôn mang một màu xám xịt , tối đen , tựa như bão giông vậy . Thấy Kisaki nhìn trầm nghâm như vậy , hắn lẻn tới gần , vác Kisaki lên vai chảy thẳng .
- Này này , mày làm gì vậy Hanma
Hắn không nói gì , chỉ là nếu một chút nữa thôi . Y sẽ tan biến . Giống như những kí ức thanh xuân vậy , làm sao có thể quay lại ?
Hắn chạy thật nhanh lên trên chiếc chùa nhỏ trước mặt . Hanma nhẹ nhàng đặt Kisaki xuống dưới những ánh mắt kì lạ của mọi người .
Gọi là nhỏ nhưng có lẽ cũng không phải vậy , nơi đây khá đông đúc , chắc có lẽ vì đã gần hết năm .
- Mày đem tao ra đây làm gì ?
- Không phải là , sắp hết năm rồi sao ? Cầu may mắn thôi nào Tetta-chan
Cái thằng này , Tetta-chan là ý gì đây ? Vào chùa vào đền cứ ôm ôm vác vác . Thần linh lại đánh cho bây giờ ?
Hanma sau khi bị mắng như vậy liền im lặng ngoan ngoãn mà chắp tay cầu nguyện . Thật là , không nói câu gì có phải xinh đẹp tuyệt vời không thế ?
Hai người đi một vòng , vị thần nào cũng chắp tay mà nói ra những lời nguyện vọng cho mình . Riêng Kisaki , cậu nên nói với các vị thần gì đây ?
" con đã giết người , hãy tha thứ cho con . Hay là ... Cầu xin người hãy phù hộ Hanma ? Để y có những thứ họ muốn ? "
- Tetta-chan à , bây giờ mày muốn làm gì ?
Hai người bước ra khỏi khu vực linh thiêng . Ngay lập tức thấy một thứ . Không . Nó là một động vật nhỏ . Hanma thấy nó thì mắt sáng rực lên , cầm ngay lên mà dụi vào mặt :
- chú mày từ đâu tới đây ?
Nhưng trái lại , chú ta gào lên một cái rồi cào vài nét khiến khuôn mặt điển trai ấy rướm vài vết máu .
Vậy mà , không hiểu sao . Vừa nhảy ra khỏi Hanma cái , lại thuận thế trèo lên người Kisaki luôn mà .
- Đây có vẻ là mèo hoang , tao nuôi mày nhé
" GRRR " có vẻ con mèo ấy chấp nhận rồi đây .
Hanma nhìn con mèo với vê mặt ghen tức , Tetta-chan là của hắn mà . Con mèo đáng ghét nàyyyyyyy
BẠN ĐANG ĐỌC
HANMA X KISAKI : SUICIDAL ( TỰ SÁT )
FanfictionĐầu tiên mình muốn nó là một os Nhưng mà sẽ kéo dài hơn Mong các cậu sẽ thật thư giãn khi đọc Nhớ bật nhạc cho nó chill chill nha