Do you know how it feels to watch your loved ones dying?
And even if you want to help them......
You cannot.
They cry, but you can't wipe their tears.
They are hurt but you can't do anything to lessen the pain that they feel.
They are dying but can't do anything.
------------------------
"Rianne, please forgive me "halos bulong na saad ni Mama habang bumubulwak ang dugo sa kanyang bibig.
"Mama"iyak kong tugon
"Please Halsey wag, ! wag si Mama wag mo syang patayin"pagmamakaawa ko kay Halsey.
"Nakalimutan mo na ba? Sinaktan ka nya,lagi ka nyang pinagsasalitaan ng masama, sinampal ka nya,bat ko sya hindi papatayin? Hindi ka nya tinuring na anak Rianne si Reign at Rey lang mahal nya para sa kanya sila lang ang anak nya tanga ka ba?"saad ni Halsey
That hits me simula nung bata pa lang kami ay parang hangin lang ako sa kanya.
" Mama ko pa rin sya"saad ko
"Mama my ass, bobo hindi ka nya anak alam mo yan anak ka ng ama mo sa ibang babae,ang walang kwenta mong ama na palagi ka ring sinasaktan,Hahahaha buti na lang pinatay ko na sya, inuuod na siguro yon kasama ng bangkay ni Rey" saad ni Halsey at tumawa na tila ba nababaliw.
Sinaksak nyang muli si Mama.Tuluyan na ngang naligo si Mama sa kanyang sariling dugo.
Tiningnan nya kung humihinga pa si Mama ng masigurong patay na nga si Mama ay
"Ako lang ang nagmamahal sayo, ako lang ang kakampi mo tandaan mo yan"saad nya itinago nya ang bangkay ni mama sa ilalim ng sink ng aming bahay.Kami na lang ni ate Reign ang natitira sa aming pamilya, alam nyo ba kung bakit?
Kasi pinatay sila si Halsey, sa twing pinapatay ang isa sa kanila ni Halsey ay lagi silang nagmamakawa sa akin, masakit na makita ang mga mahal mo sa buhay na pinapatay but you cant do anything, sabi nga ni Halsey "deserve nila yun sinaktan ka nila dapat silang mamatay."
-------------Kinabukasan exited akong pumunta sa condo ng boyfriend ko dahil 1st year anniversarry namin nang kakatok na sana ako sa pinto ay katakatakang bukas ito, bitbit ang regalo ay pumasok na ako sa condo ni Graey, nabigla ako ng parang may umuongol,kinakabahan ako.
Nagtungo ako sa kanyang kwarto,at ng nasa pintuan na ako ay dahan dahan kong binuksan ito and to my surprise,i saw graey and ate reign enjoying each others body,...................and moaning each others name.Parang sinaksak ang puso ko ng iyon ang aking madatnan.
Bigla kong nabitawan ang regalong dala ko na syang naglikha ng tunog at matigil sila sa kanilang ginagawa,biglang tumulo ang luha ko.
"How-how, could you do this to me Ate Reign, and Graey"saad ko
Hindi sila magkada ugaga sa paghahanap ng mga damit nila at sa pag suot nito."Rianne let me explain"saad ni Graey ng bigla na lang dumating si Halsey pumunta sya sa kusina at pagdating nya ay may dala na syang kutsilyo sinaksak nya si Graey at pagkatapos ay si Ate Reign naman wala akong nagawa kundi umiyak at panoorin ang pagpatay sa kanila ni Halsey.
"Rianne ,please sorry"saad ni Ate Reign habang hawak hawak ang saksak niya sa tyan.
"Rianne please, i love you, sa maniwala ka man sa hindi minahal kita"saad ni Graey habang hawak hawak rin ang ang sinaksakan sa kanya ni Halsey.
"I'm not Rianne, i'm Halsey " madiin nyang sabi "you deserve to die because you hurt her, go to hell lil son of bitch "saad ni Halsey at sinaksak muli si Graey tuluyan na lang akong napaiyak ng tuluyan ng nawalan ng hininga.
"Rianne, pano mo to nagawa sa amin"saad ni Ate
"I'm not Rianne, i'm halsey and the question is how could you do this to her, what a shame Reign boyfriend ng kapatid mo inagaw mo? slut,so now bitch ready ka na bang ma meet si satanas?"saad ni Halsey at tumawa na parang demonyo pagkatapos non ay ginilitan nya si Ate.
"Sabi ko naman sayo Rianne, ako lang ang kakampi mo, ang sarili mo lang ang kakampi mo"saad ni Halsey at mas lalo lang akong naiyak.
My name is Rianne and Halsey at the same time,Rianne is my kind and innocent side while Halsey is my Evil side, sabi nga ng mga tao sa facebook lahat tayo ay may evil side, the DUALITY OF A PERSON IKA NGA NILA at hindi ko mapipigilan si Halsey kung papatay man sya because Halsey is me,nakakatawa nga lang at pinangalanan ko pa ang 'Evil side ko'. masyado kong kinimkim ang lahat ng hinanakit ko sa pamilya ko and guess what i killed all of them.
I sigh in relief sa wakas i am finally happy,they gave me the satisfaction when i saw them begging and bathing in their own blood.
-end-