Thế giới 1: chương 1-22

2K 46 7
                                    

Công lược khảo thí tiến hành trung [ nhanh xuyên ]

Tác giả: Lục Nguyệt Tiêu Lăng

Tag danh sách: Nguyên sang, thuần ái, ảo tưởng tương lai, ái tình, xuyên qua thời không, hệ thống, nhanh xuyên, sảng văn, tác phẩm thị giác: Chủ công, tác phẩm phong cách: Ung dung

Giới thiệu tóm tắt: [ văn án ]

Nhanh xuyên cục công lược bộ ngành gần nhất đến rồi nhóm người mới, dựa theo quy củ, những người mới cần thông qua đóng vai bộ trong bóng tối thiết lập công lược thi mới có thể chuyển chính thức.

Nhưng này giới người mới thí sinh không đơn giản, bọn họ giỏi về ngụy trang, công trong lòng kế, mang tới thâm tình mặt nạ đi lại ở mỗi cái thế giới.

Đương nhiên, khóa này giám thị lão sư cũng không đơn giản.

Đóng vai bộ đại ma vương quang vinh sau khi về hưu, bị toàn bộ phiếu được tuyển thành khóa này công lược thi giám thị lão sư.

Đối mặt thủ đoạn ra hết những người mới, Kỳ Trạch chỉ là nham hiểm nở nụ cười, hoạt động khớp nói rằng: "Là thời điểm để những người mới lĩnh hội một hồi xã hội đánh đập. "

Liền, hắn thành bị công lược nam chủ, nam xứng, pháo hôi, nhân vật phản diện, vai nữ phụ...

Chờ chút, có phải là trà trộn vào đến cái gì vật kỳ quái?

------------

Công lược thi, chấm điểm chế độ,

Động lòng thì lại thua, người thua xuống sân khấu!

...

Thứ ba mươi sáu giới công lược thi, chính thức bắt đầu thi!

--------

[ chờ định tiểu thế giới ]:

[ này một tên lừa gạt có chút dũng ] đã hoàn thành √(tên lừa đảo thần côn vs ác quỷ)

Bọn bịp bợm giang hồ lừa gạt thân lừa gạt tâm, thần côn lật xe bên trong...

[ cái này kim chủ có chút hào ] thêm chở bên trong... (công tử bột kim chủ vs đại minh tinh)

Khi hung hăng con ông cháu cha phá sản sau đó...

"Đến lượt ta nuôi ngươi. "

[ kẻ ngu này có chút cường ](cộc lốc đồ ngốc vs sủng phu trúc mã)

"Ta không ngốc! Ta là thôn bá!"

[ cái này hiệu bá có chút manh ](hung manh hiệu bá vs bạch cắt hắc)

"Chờ định..."

[ cái này AI có chút thẳng ](không cảm tình AI vs bác sĩ)

"Đánh số 2563, truyền đạt học tập nhân loại tình cảm lệnh. "

"Thử thử... Báo cáo, ta đường ngắn, không học được. "

[ người hoàng tử này có chút mặn ](mặn Ngư hoàng tử vs cố chấp vương gia)

"Điện hạ, giang sơn cho ngươi, ta cũng cho ngươi. "

"Ta lấy... Lấy "

"Cưới ta??"

Công lược khảo thí tiến hành trung [ Nhanh xuyên ] - Lục Nguyệt Tiêu LăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ