Chap 3

17 1 0
                                    

Cô đến đây sống cùng với bà ngoại của mình, bà của cô là một người biết rất nhiều về những câu chuyện kì bí về người sói hay ma cà rồng, dường như bà đã dành cả đời để đọc hết mọi cuốn sách có viết về ma cà rồng hay người sói và đặc biệt là, lúc cô còn bé, cô hay nghe bà kể ở thành phố A trước đây, mấy ngàn năm trước là nơi mà người sói sinh sống, bọn họ sống trong những cánh rừng ở bên kia con sông Mysteria, bà cô kể rằng ở bên kia con sông là một khu rừng rất rộng cũng rất huyền bí và không có ai dám đặt chân đến nơi đó trừ phi là những kẻ tò mò.

Trong khu rừng là nơi mà người sói sinh sống và tránh xa với thế giới con người. Bọn họ rất bí ẩn và cũng rất nguy hiểm. Bà nói với cô rằng cho đến nay vẫn chưa ai dám bước chân qua con sông đó để tiến vào trong khu rừng vì sương mù bao phủ vô cùng dày đặc và rất nguy hiểm nếu như bị lạc đường.

Mirabella trước đây sống ở thành phố D, đôi khi cô cùng ba mẹ sẽ đến thăm bà ngoại ở thành phố A. Cho đến những tháng gần đây, ba mẹ cô quá bận rộn đi công tác nên họ quyết định để cô tới thành phố A sinh sống cùng với bà ngoại một thời gian. Tính cách cô khá trầm tính, cũng không thích đi đâu chơi, những lúc rảnh rỗi cô thường tập trung điều chế nước hoa hơn vì đó là niềm yêu thích của cô.

Mirabella mỗi lần tới thành phố A để thăm bà ngoại, ngoài việc hay thích ở trong nhà suốt thì cô cũng hay ngồi ở bên con suối Mysteria để quan sát và cô phát hiện ra rằng sương mù ở bên kia khu rừng thường không dày đặc vào những lúc chiều tối, bây giờ cô sinh sống cùng bà ở thành phố A này một thời gian nên cô cũng sẽ tận dụng thời gian này để đi khám phá.

Sau khi tan học, cô ôm cặp sách đạp xe tới con sông Mysteria. Mirabella nhìn đồng hồ trên điện thoại của mình, đã 6 giờ tối rồi cô phải tranh thủ thời gian trước khi tới 8 giờ tối. Mirabella đi tới một khúc gỗ lớn bị ngã xuống dòng sông, thân rễ to lớn vẫn còn nằm ở vị trí cô đang đứng, chỉ cần đi lên thân gỗ này và nhảy nhanh qua đó là được.

Cô bước chân lên thân gỗ khẽ nhảy thử, thân gỗ khá chắc chắn. Mirabella trên mặt không hề có chút sợ hãi mà chạy thật nhanh trên thân gỗ rồi nhảy qua. Cô nhanh chóng ngã nhào xuống đất thành công vượt qua con sông. Mirabella ngồi dậy nhìn khu rừng bị phủ đầy sương mờ trước mặt mình, tay cầm đèn pin mở lên rồi từ từ đi vào trong khu rừng.

Theo như cô tìm hiểu, trong khu rừng này có những loài thực vật có thể giúp cô điều chế ra loại nước hoa. Càng đi sâu vào bên trong khu rừng thì không khí càng lạnh dần, phải nói là rất lạnh, nhưng mà không uổng công cô liều mạng đi vào khu rừng này, quả nhiên cô bắt gặp những loài thực vật rất mới lạ, khẽ ngồi xuống hái một ít hoa màu tím.

- "Không biết loài hoa này tên gì nhỉ?".

Mirabella mải mê với việc tìm hiểu các loài hoa ở đây mà không hề biết có một đôi mắt đang rình rập ở phía sau cô. Nó chầm chậm tiến lại gần, Mirabella đột nhiên có cảm giác lạnh ở sống lưng mình, quay đầu lại nhìn thấy một con thứ to lớn đang nhào đến cô.

- "Tránh ra!".

Cô ném mạnh chiếc đèn pin trên tay cô vào một con hổ to lớn. Không ngờ trong khu rừng này có sự xuất hiện loài săn thú, con hổ bị đèn pin đập trúng đầu càng gầm gừ giận dữ lao nhanh vào cô.

Mirabella nhanh chóng chạy thật nhanh chui vào bên trong thân cây rỗng để trốn, con hổ lao lên thân cây gầm gừ, nó dùng móng vuốt sắt nhọn cào mạnh vào thân cây.

Mirabella sợ hãi, quan sát xung quanh, cô cố lăn mình để làm cho thân cây lăn đi khiến con hổ ngã nhào. Bị thân cây đè lên người nó khiến nó tức giận, cô nhanh chóng nhân cơ hội này bò ra ngoài và chạy nhanh hơn, con hổ tốc độ càng nhanh hơn đuổi theo cô và lao đến đè lên người cô.

- "Á! TRÁNH XA TAO RAAAAAAAAA........!".

Mirabella hoảng sợ vội lấy điện thoại trong túi áo bật đèn flash lên soi thẳng vào mắt nó khiến nó gầm lên khó chịu vươn móng vuốt cào mạnh vào tay cô, điện thoại bị văng qua một bên. Bàn tay cô chảy đầy máu tươi, cô nghĩ lần này bản thân mình tiêu rồi.

Vội cầm được một thân cây nhỏ đưa ngay trước mặt con hổ, nhắm chặt mắt thầm cầu nguyện ai đó cứu mình. Bỗng nhiên cô nghe tiếng sói hú vang vọng khắp cánh rừng, con hổ đang đè trên người cô cũng nhanh chóng bị cái gì đó đẩy mạnh qua một bên. Mirabella run rẩy nhìn thì thấy một con sói màu đen vô cùng to lớn đang cắn vào cổ con hổ.

Cô sợ hãi vội vàng lui lại muốn đứng dậy nhưng không được, chân cô hoàn toàn mềm nhũn. Con hổ nhanh chóng bị con sói to lớn đó hạ gục, nằm yên bất động không còn một hơi thở. Đôi mắt màu xanh phát ra ánh sáng của con sói nhìn sang cô làm cô hoảng sợ càng lùi lại về sau.

- "TRÁ...Tránh ra!"

Con sói nhe răng gầm gừ nhìn cô, Mirabella nhìn thân hình quá to lớn hơn một con sói bình thường của nó mà hoảng sợ, đột nhiên mắt cô thay đổi màu, đồng tử màu đen bỗng dưng biến thành màu xanh biển làm con sói to lớn dừng lại không tiến lại gần cô nữa.

- "Ngươ...ngươi....tránh xa ta ra đi...!".

Con sói khẽ gầm gừ rồi quay đầu bỏ chạy vào sâu bên trong khu rừng. Mirabella cảm thấy khó hiểu nhưng vì cô vừa mới trải qua sự việc kinh hãi vừa rồi khiến cô sắp chết nên sợ hãi vội đứng dậy, đi tới chỗ điện thoại đang nằm trên mặt đất vội nhặt lên rồi nhanh chóng chạy đi. 

--------------------------Hết chap 3------------------------------

[Ngôn] Tình yêu bí ẩn của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ