Chap 2

21 1 0
                                    

Đến giờ ăn trưa, mọi người đều tập trung tại căn tin để nghỉ ngơi và tán gẫu với nhau. Cô ngồi cùng với cô bạn mới vừa làm quen là Rena, nhưng hai người bọn họ cũng không có chuyện gì để nói. Mirabell cũng không làm phiền Rena đang ngồi nói chuyện với những người bạn khác.

Căn tin lại bắt đầu một màn xôn xao vì những nhân vật xuất chúng xuất hiện, các cô gái đều phấn khích nhìn bọn họ với ánh mắt hâm mộ. Mirabella không quan tâm lắm, cô dùng cái muỗng chọt chọt vào miếng bánh pudding trên cái dĩa nhìn nó rung lắc. Doris nắm tay Galvin ánh mắt tỏ vẻ khó chịu khi các cô gái cứ không ngừng đi tới làm phiền bọn họ, còn Galvin thì trông có vẻ rất vui vẻ nói vài câu tán tỉnh ngọt ngào khiến các cô nàng la hét ầm ĩ.

- "Đúng là tụi con gái nhỉ? Bọn họ ngày nào cũng bám theo anh em nhà Darius không thấy mệt hay sao?".

Chỗ bàn ăn của cô và Rena đang ngồi bỗng nhiên có giọng nói của một nam sinh. Cậu ta tên là John - bạn của Rena, và kế bên là một cô gái tên Sam. Mirabella cũng không định tò mò nhưng mà bọn họ bàn tán với nhau ngay bên cạnh cô khiến cô cũng không tránh khỏi ở trong cuộc nói chuyện của họ. Jonh tò mò hỏi cô:

- "Này Mira, cậu mới đến đây nhưng có vẻ như không thích thú với anh em xuất chúng nhà Darius nhỉ?".

- "Tôi chỉ mới nghe Rena nói thôi, nhưng bọn họ ưu tú thật mà".

- "Đúng rồi đấy, Jonh. Trong anh em bọn họ thì Kane là nổi bật nhất đấy".

- "Thôi đi, Sami. Cậu không có cửa với cậu ta đâu".

- "Hứ! Còn cậu thì sao Mira?".

- "À...ừm, tôi....tôi nghĩ là Elmer. Chị ấy nhìn có vẻ khá ngầu với mái tóc bạch kim".

- "Cô chị hai trong nhà Darius hả? Cô ta xinh đẹp nhưng lại là người khó chịu nhất đấy".

- "Đúng vậy, cô ấy không thích bất kì cô gái nào làm quen với anh em nhà bọn họ".

- "Tôi nghe nói là trước đây có một cô gái rất thích anh cả Edsel nhưng mà lại bị Elmer phản đối kịch liệt".

- "Phải đó".

- "Tôi cũng chỉ là ấn tượng với vẻ ngoài của chị ấy thôi".

- "Cậu nên đi chơi cùng bọn tớ vào tối nay đi, Mira. Cậu mới đến nên chúng tôi sẽ đưa cậu đến mấy chỗ rất vui".

- "Tôi nghĩ là mình còn phải học thêm để theo kịp tiến độ học của mọi người".

- "Cậu thật là nhàm chán ~".

Mirabella cũng chỉ cười rồi không có ý định nói gì thêm nữa, nhưng mà cô cảm giác như ai đó đang nhìn vào cô khiến cô có chút không được tự nhiên. Cô quay đầu nhìn xung quanh để tìm kiếm ánh mắt nào đang nhìn mình thì ánh mắt dừng lại ở Kane. Kane có mái tóc đen tuyền như Doris, đôi mắt màu đen huyền bí nhưng lại mang cảm giác muốn giam cầm đối phương khiến mắt cô cũng khẽ quay đi chỗ khác, tỏ vẻ như không nhìn thấy anh. Cô thầm nghĩ trong đầu:

'Nhìn anh ta làm tôi có cảm giác như anh ta trông giống một người sói hay một ma cà rồng huyền bí ở trong cuốn sách mà hồi bé tôi hay thường đọc. Đôi mắt màu đen của anh ta thật huyền bí, thật khó hiểu. Nếu như tôi nhìn lâu hơn thì có lẽ sẽ khiến cho anh ta khó chịu'.

Kane lúc này gương mặt có chút trầm tư nhìn vào bóng lưng của cô gái có mái tóc màu đen ấy.

- "Kane? Có chuyện gì sao?". Elmer nhìn anh rồi hỏi. Kane lắc đầu rồi mở sách ra đọc.

- "Không có gì".

----------------------------Hết chap 2----------------------------

[Ngôn] Tình yêu bí ẩn của chúng tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ