Thanh niên rút ra hắn cắm đang ép huyệt ngón tay, tại hậu huyệt nhập khẩu qua lại bôi, đem ngón tay thượng dâm dịch đều đồ đi lên.
"Không,, muốn, ngứa...." Hậu huyệt bị quá mức mềm nhẹ động tác làm cho có chút phát ngứa, nam nhân rên rỉ suy nghĩ muốn rút về tay, thanh niên cũng không vì khó nam nhân, buông ra nam nhân tay, một tay ôm nam nhân eo, một tay dùng sức đúng lúc hạ nam nhân lớn một chút đầu vú nói: "Không phải ngứa, là thiếu thao, đem lão công dương vật lấy ra tới."
"A --" Cát Thành phát ra dồn dập tiếng rên rỉ, dẩu thí
Cổ kéo ra thanh niên dây kéo quần, thô tráng dương vật trực tiếp nhảy ra tới, nghĩ vậy căn ngoạn ý buổi sáng mang cho hắn khoái cảm, hắn cơ khát khó nhịn liếm liếm khóe môi.
Thanh niên tự nhiên không có sai quá nam nhân cơ khát biểu tình, đáy mắt mang theo ý cười, ngón tay đùa bỡn nam nhân dần dần mềm xốp hậu huyệt, ước chừng không sai biệt lắm, hắn vỗ vỗ nam nhân mông, nam nhân đứng dậy đỡ kia căn ngoạn ý liền phải hướng phía trước nữ huyệt lấp đầy, vội bị thanh niên ngăn cản xuống dưới.
"Làm cái gì?! Cắm mặt sau đi!" Bất mãn dùng sức chụp hạ nam nhân mông thịt, để ở nữ huyệt lục lạc phát ra từng trận tiếng vang thanh thúy.
Bẻ ra nam nhân mông khâu, cực đại quy đầu căng ra khẩn trí nếp uốn chỗ, thong thả hướng bên trong đi, thô to thịt nhận căng ra trùng điệp thịt ruột, trướng đau đớn càng thêm rõ ràng, Cát Thành có chút khó chịu nâng lên mông kháng cự thanh niên tiến vào, lại bị thanh niên bóp eo dùng sức đi xuống ấn, nhân quá nhiều tình dục mất đi thể lực nam nhân theo thanh niên lực đạo, hung hăng ngồi ở thanh niên dương vật thượng, lực đạo trọng cơ hồ muốn đem thanh niên trứng trứng đều nuốt vào đi.
"Ngô....."
"Ân....."
Thanh niên sảng khoái thở dài một hơi, nam nhân tắc đau héo rút thân hình.
"Đau... Lưu, Lưu vũ..." Hắn đẩy thanh niên ngực, hậu huyệt bị chống được cực hạn, hắn thậm chí cảm giác được còn có xé rách cảm giác đau đớn.
"Chờ hạ liền không đau, ngoan." Đầu ngón tay trấn an sờ đến nam nhân nữ huyệt thượng kia viên thịt viên niết lộng, không bao lâu nam nhân liền trầm luân với phía trước khoái cảm, dương vật thẳng tắp đỉnh ở hắn trên bụng nhỏ, lắc mông đem bức huyệt hướng trong tay hắn đưa.
Thấy thời cơ chín muồi, Lưu vũ bóp nam nhân eo sườn bắt đầu thao lộng, so với phía trước nữ huyệt, mặt sau nhục huyệt có chút quá mức khẩn trí cùng làm khô, lại mang đến một ít khác khoái cảm, hắn thở hổn hển, không màng nam nhân khóc cầu đem nam nhân đẩy ngã ở trên sô pha, giá nam nhân hai chân đỉnh lộng, thô dài thịt nhận bổ ra thịt non, nhiều lần va chạm ở tràng đạo chỗ sâu trong kia khối mềm thịt thượng.
"Ngô, lão công...."
Nam nhân tiếng rên rỉ bắt đầu thay đổi, Lưu vũ thường thường cố ý đem lục lạc ấn tiến nam nhân nữ huyệt, sau đó moi ra tới, lại ấn đi vào, chơi nữ huyệt không ngừng phun ra trong suốt dâm dịch, làm ướt dưới thân sô pha.
Khẩn trí nhục huyệt bắt đầu mềm xốp mở ra, huyệt khẩu bị ma đến nóng lên, tràng đạo cũng bắt đầu đến thú phân bố ra sền sệt chất lỏng, bị thô to dương vật mang ra, Lưu vũ thấy thế tăng lớn thao lộng động tác biên độ, dương vật mỗi lần trừu đến huyệt khẩu lại tàn nhẫn cắm rốt cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngắn Tập Hợp Mỹ Cường
Ficción GeneralTác giả : Vong Ưu Tửu Nguồn : koanchay Tên gốc : Ngắn Tập Hợp. Thể loại : Đam mỹ, QT, H văn, song tính, Mỹ Công Cường Thụ. Nhiều tập hợp ngắn.