không.

77 8 44
                                    

chỉ tuyển trên dưới 7 người.

ra ngoài đọc văn án trước đi rồi vô lại-

mỗi nhân vật đều đã có plot riêng

tùy plot mà đôi khi tác sẽ ib để hỏi một vài thứ ý kiến oc

couple thì có thể với npc hoặc người đăng kí... lấy npc ít thôi-

1. nhân vật: đăng kí vào dòng

¤

• diễn viên tài năng - nam.

"bất kĩ bất cầu, hà dụng bất tang"

"anh ấy rất tốt, rất tinh tế, có lần còn che phần lớn ô của mình cho nhân viên. tôi đã thấy bả vai anh ướt đẫm nước mưa"

"ồ, làm trong cái ngành này bao nhiêu năm, tôi thật sự hiếm khi gặp được người nào tử tế như thế"

"là một người bị lão hóa ngược... ban đầu tôi còn tưởng trai mười tám..."

¤

• sinh viên đại học năm ba - nữ.

"chị ta ấy à... hừm! là một kẻ vô lại!"

"xinh thì xinh thật đấy, giỏi thì giỏi thật đấy... nhưng hung dữ quá!!"

"em ấy là một số ít thành phần chưa ra trường đã nổi danh"

¤

• thực tập sinh tự do - nam.

"tôi là fan mama của anh ấy, ha ha, con trai tôi đáng yêu lắm"

"tuổi trẻ tài cao đấy, rất có triển vọng trong tương lai"

"tôi thì chưa tiếp xúc nhiều, nhưng cái khí chất ấy rất giống thái từ khôn năm xưa"

¤

• sinh viên năm nhất đại học - nữ.

"ai cơ? tôi không biết người này"

"ồ... tôi cũng không biết"

"mờ nhạt lắm, toàn ngồi trong một góc khuất của thư viện thôi, tôi thường đi thư viện mới để ý được"

"ha! là bạn cùng phòng lúc trước của tôi ấy mà, tính cách quái gở, một con mọt chính tông"

¤


• thành viên một nhóm nhạc ba người nổi tiếng - nam.

"đẹp trai lắm!!!"

"ôi chao, đừng động vào anh ta làm gì, fan anh ta hung hăng lắm"

"vé concert lần này hơi đắc, nhưng vì đó là chồng tôi, nên nhất quyết phải điii!!"

¤

• nhiếp ảnh gia không danh- nữ.

"ảnh dường như sống động vậy, nhưng nghe nói chỉ nhận chụp cho phái nữ"

"lai lịch không vừa, tôi sống ở đối diện nhà cô ta, có nhiều đêm còn thấy ai đó lái ô tô sang trọng đến rước đi..."

"bà chủ của tôi chưa chịu trả tiền lương cho tôi, nên tôi vẫn phải làm ở đây..."

¤

• thiếu gia nhà giàu - nam.

"biết tập đoàn lớn [...] không, cậu ta là người kế thừa tiếp theo đó"

"miệng còn hôi sữa mà bày đặc chảnh chọe chạy ô tô tốc độ cao vượt đồn cảnh sát, bị tóm mấy lần rồi"

"thần kinh không mấy bình thường, bác sĩ đang truy nã cậu ta"

"thiếu gia nhà ta không muốn kế nghiệp tổng tài, chỉ muốn làm người mẫu thôi, lão gia rất đau đầu với vụ này..."

2. tên: trung quốc.

3. tên account:

4. tính cách: một số dựa vào nhân vật, một số thì không có nên tự sáng tạo. đừng dài dòng mà

5. couple: không khuyến khích không có.

6. ngoại hình: ib hoặc tag, ảnh người thật

hihi, bảng đăng kí ngắn ngọn súc tích đơn giản

lại liên quan đến showbiz, lar mê cái này lắm nên parr chiều theo ấy mà *rải cơm tró*-

[tuyển/text-fic] flowers.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ