Syaoran kéo rèm cửa lại rồi bắt đầu nói rõ kế hoạch của mình cho Sakura nghe, cô gật đầu đồng ý phối hợp với anh, cả 2 cùng vào phòng tắm làm VSCN và thay quần áo sau đó cả 2 xuống nhà ăn dùng bữa sáng, ăn xong Syaoran ra xe đi làm như không có chuyện gì xảy ra.
July đứng nấp vào gốc cây bên đường theo dõi mọi động tĩnh trong biệt thự, khi Syaoran vừa rời khỏi nhà, cô ta liền lén lút đi về phía cánh cổng lớn ngó nghiên, nhìn tới nhìn lui không thấy có bảo an đứng ở chốt canh giữ, cô ta chớp thời cơ lẻn vào bên trong, cô ta thận trọng thăm dò xung quanh 1 chút trước khi đột nhập.
July nhẹ nhàng bước từng bước tránh gây tiếng động, cô ta lúc này đã ở ngay phòng khách nhìn ngó 1 hồi cô ta phát hiện Sakura đang mãi ngồi xem tivi mà không có ai bên cạnh, cô ta cười đắc ý lôi trong túi áo khoác ra 1 con dao lừ lừ tiếp cận Sakura từ phía sau.
3
July áp sát và bất ngờ vung dao lên định đâm Sakura, nhưng mũi dao chưa kịp chạm đến người cô thì cánh tay cầm dao của July bị 1 bóng người nhanh như cắt lao đến đá văng con dao ra xa, tiếp đó 1 nhóm bảo an xông tới khống chế, tay chân cô ta bị trói gô lại và toàn thân nằm rạp dưới sàn, 4 bảo an to khỏe đè chặt cô ta.July vùng vẫy cố thoát khỏi 4 bảo an mà hoàn toàn không thể nhúc nhích được, cô ta bất mãn nhìn lên thấy Syaoran đang ôm Sakura trong lòng cưng chiều bảo vệ, cô ta dường như mất sự kìm chế cảm xúc nên lớn tiếng gào lên.
" SYAORAN, ANH THẢ EM RA, ANH KHÔNG ĐƯỢC ÔM CON NHỎ OSIN ĐÓ, ANH PHẢI LÀ CỦA EM, EM SẼ GIẾT CHẾT CÔ TA, CHỈ CẦN CÔ TA CHẾT THÌ ANH NHẤT ĐỊNH QUAY VỀ VỚI EM "
" Cô điên đủ chưa, ngay từ đầu chính cô phản bội tôi trước, bây giờ cũng chính cô giở đủ mọi thủ đoạn để nối lại tình cảm, con người cô thật sự biến chất đến thối rửa rồi "
" Không phải đâu Syaoran, em vẫn là July, em vẫn rất yêu anh, em chưa bao giờ ngừng yêu anh cả, tất cả mọi chuyện em làm là vì anh mà "
" Cô thật sự hết thuốc chữa rồi, có lẽ cô nên vào tù để dùng phần đời còn lại sám hối về những việc xấu mà cô đã gây ra đi "
Mặc cho July gào thét cầu xin Syaoran cũng không đoái hoài đến lời cô ta nói, anh lạnh lùng ra hiệu cho bảo an lôi cô ta đi và lấy điện thoại gọi cho cảnh sát, Sakura đứng bên cạnh nhìn theo July với ánh mắt thương cảm, 1 tiểu thư nhà quyền quý, xinh đẹp học vấn cao vậy mà chỉ vì sự nông nổi bốc đồng tự đạp đổ tương lai tươi sáng của mình, đang mãi suy nghĩ đột nhiên cô nghe thấy tiếng hét sau đó là 1 đường dao sáng loáng hướng về phía Syaoran đâm tới, kèm theo là tiếng nói của July vang lên trong tiếng mưa lớn.
" SYAORAN, NẾU ANH KHÔNG CÒN YÊU EM NỮA THÌ EM CŨNG KHÔNG ĐỂ ANH THUỘC VỀ BẤT CỨ AI HẾT "
Sakura thấy sự nguy hiểm cận kề, cô không suy nghĩ được gì chỉ có thể lao đến chỗ Syaoran đẩy anh ra, con dao trong tay July theo đà hướng thẳng vào cô, những tưởng cô sẽ lãnh trọn con dao vào người nhưng trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc Syaoran nhanh như cắt chụp được tay của July cứu cô, cả 2 dằn co 1 lúc thì July mất thăng bằng ngã ra sau, tay cô ta bị anh khống chế bẻ ngược nên khi thân người cô ta đập xuống đất thì con dao cũng đâm thẳng vào bụng cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & Hận
FanfictionTình yêu đã trở thành căm hận khi sự chịu đựng đến cực hạn, nụ cười biến mất thay vào đó là máu và nước mắt, vết thương lòng có thể chữa khỏi sau bao tổn thương, gương vỡ có thể lành hay không và ly nước đã đổ đi liệu có lấy lại được ? Tác giả : T...