Đừng xem gif minh hoạ
________________________Trương Triết Hạn còn đang ngắm nghía giọt mưa tí tách rơi, nhìn tia sét rẹt ngang qua bầu trời tạo thành một đường tím lung linh. Thật đẹp. Nếu nói ra, thay vì ngồi đọc những bình luận mắng chửi sáo rỗng trên mạng, Trương Triết Hạn thích ngắm nhìn thiên nhiên hơn.
Nghe âm thanh của thiên nhiên có thể khiến cho tâm hồn trở nên thanh tịnh. Vì vậy, Trương Triết Hạn rất dễ thoát ra khỏi tâm trạng tiêu cực trong cuộc sống. Đối với anh biến cố không là gì cả, chỉ cần có đủ lòng tin là được. Hơn nữa bên cạnh anh bây giờ còn có một người nữa.
Lúc đang miên man suy nghĩ chợ có người vỗ vai Trương Triết Hạn. Chỗ Trương Triết Hạn đứng rất tối. Người nọ hình như không nhận ra ảnh. Hỏi
"Anh là..?"
Trương Triết Hạn nghe giọng liền biết là Cung Tuấn. Trương Triết Hạn tiến lên một bước, vòng tay qua eo Cung Tuấn, đầu tựa lên vai cậu. Cung Tuấn vốn đã ngờ ngợ đây là Trương Triết Hạn. Thấy anh như vậy liền chắc chắn rồi. Mùi hương trên người Trương Triết Hạn Cung Tuấn ngửi một cái liền nhận ra.
Cung Tuấn dịch ô lên che cho Trương Triết Hạn. Một tay ôm lấy eo anh. Trương Triết Hạn không động, cậu cũng không động. Cơn mưa dần thêm nặng hạt, sấm một lúc một lớn. Lúc này Trương Triết Hạn mới hơi tách ra, tay vẫn ôm eo Cung Tuấn, ngẩng đầu lên nhìn cậu
"Về muộn quá"
Cung Tuấn nhìn Trương Triết Hạn
"Sao anh đến không gọi cho em"
Trương Triết Hạn xoa xoa eo cậu đáp lời
"Muốn cho em bất ngờ"
Cung Tuấn dùng tay cầm ô ôm lấy vai Trương Triết Hạn nghiêng hết ô cho anh kéo anh đi vào nhà. Trương Triết Hạn tựa vào vai Cung Tuấn. Hôm nay Trương Triết Hạn cứ giống như con bạch tuộc dính chặt lấy Cung Tuấn không buông. Cung Tuấn vô cùng hưởng thụ mà ôm theo anh đi khắp nơi.
Cung Tuấn ôm eo Trương Triết Hạn xoa xoa mấy cái
"Anh ăn cơm chưa?"
Trương Triết Hạn lắc đầu
"Vẫn chưa"
Cung Tuấn cau mày nhìn anh. Trương Triết Hạn lại vùi vào ngực Cung Tuấn dụi dụi hai cái. Trương Triết Hạn nghe thấy tiếng Cung Tuấn thở dài thì bật cười. Cung Tuấn ôm Trương Triết Hạn đi tới bàn bếp, cằm gác lên vai anh bắt đầu nấu đồ ăn.
Trương Triết Hạn ngửi mùi hương trên người Cung Tuấn.
"May mà có em ở đây"
Cung Tuấn cong môi cười
"Dù có thế nào em vẫn ở đây"
Trương Triết Hạn hơi nghiêng đầu ra sau nhìn Cung Tuấn
"Bạn trai hôm nay ngọt miệng thế?"
Cung Tuấn dừng tay thái thịt lại nhìn anh. Khoé môi hơi cong cong hôn chụt lên môi anh.
"Tại vì môi của bạn trai ngọt quá. Càng hôn càng ngọt"
Trương Triết Hạn bật cười, ngón tay vân vê eo Cung Tuấn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Triết] [ Hoàn ] || Vì Là Anh Mới Rung Động
Ngẫu nhiênTác giả: Dĩm Thể loại: Fantic, 1x1, Đam mỹ, đồng nhân, ngọt, HE Cp: Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Tình trạng: Hoàn 40/40 DO NOT REUP! Dựa trên RPS được viết ra trên weibo cùng trí tưởng tượng mà viết thành. Một số tuyến thời gian sẽ không khớp với đờ...