Đôi lời của tác giả

131 11 0
                                    

Tui chỉ muốn có một số lời giải thích cho tác phẩm của tui 1 xíu thôi. Ở đây thế giới mà tui tưởng tượng ra là một thế giới gần giống như Trái Đất nhưng lại không phải là Trái Đất, nó giống một thế giới song song ấy nhưng hiện đại hơn, có nhiều sự khác biệt và thần kì. Giống như lúc đầu tui có nói về thân phận Alpha, Beta, Omega nhưng hiện tại các nhân vật vẫn chưa tới thời điểm phân hóa, vẫn mới ở thời điểm học tập rèn luyện chờ tới khi phân hóa sẽ chính thức thi vào các trường Đại Học chính qui. Các địa danh hay tên đều chỉ là do tui không biết đặt sao mới để một số tên địa danh quen thuộc thôi, chứ cũng không phải là những địa danh thực ở ngoài đâu nha. Mong các bạn đừng nhầm lẫm mà tưởng tượng thế giới tui vẽ ra trong câu chuyện y chang với bên ngoài. Bên cạnh đó tui cũng muốn nói thêm về Học viên quân sự Bắc Kinh ( lại là sự tưởng tượng của tui) đây là trường đào tạo chính qui cho các con cháu của các gia tộc thuộc bên quân sự, người vào đây thường sẽ được đào tạo, huấn luyện vô cùng khắc nghiệt để khi tốt nghiệp có thể được vào thẳng trong quân đội luôn, đây là trường do bên phía quân đội lập ra, nên nếu biểu hiện tốt có thể được bên trên chú ý mà đưa vào tổ đội làm nhiệm vụ luôn, ngoài ra cũng có thể là các quân nhân dự bị đã từng tham gia trên chiến trường vừa đủ tuổi học đại học thì cũng sẽ được phân cho học ở đây cho tới khi lấy được bằng tốt nghiệp, trong thời gian đó những người này thường sẽ không làm nhiệm vụ bên phía tổ đội của mình trừ trường hợp cấp bách được cấp trên phê chuẩn. Với lại tui cũng nên nhắc là đây cũng không phải là thế giới hòa bình lắm đâu nha.

|BFZY| ÁNH SÁNG CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ