Ngươi nhưng có gặp qua chân chính bách quỷ dạ hành?
Mười hai vị đặc cấp chú linh, thượng trăm cái một bậc chú linh, không đếm được nhị tam cấp chú linh, đi theo ở bọn họ chủ nhân phía sau.
Mà bị trăm quỷ đi theo người, ngàn năm trước Kinh đô Heian đại âm dương sư Seimei triển khai cối phiến.
Thân thể thu nhỏ lại xuyên qua đến đời sau trở thành cao chuyên đệ nhất danh nhập giáo đặc cấp học sinh, Seimei cảm thấy thế giới này đối hắn có quá nhiều hiểu lầm. Hắn chỉ là một cái phổ phổ thông thông chú linh thao sử mà thôi, không phải cái gì Kyoto hắc ám chủ nhân!
***
Tiểu kịch trường:
Hỏi: Xuyên qua đến đời sau là cái gì cảm giác?
Seimei V: Tạ mời, rốt cuộc có người có thể cùng ta cùng nhau chia sẻ khó ăn chú linh cầu, đáng tiếc ta hậu bối mỗi ngày đều ở cùng ta khiêm nhượng chú linh quyền sở hữu, đặc chỉ nào đó tóc đen viên đầu mị mị nhãn, người trẻ tuổi muốn nỗ lực biến cường mới được.
---------------------------------
Một cái Seimei là chú linh thao sử não động, chú linh thao sử VS chú linh thao sử, hắc hồ li Getou X bạch hồ ly Seimei.
Bổn văn Seimei là lịch sử Seimei cùng tự thiết Seimei kết hợp, không phải âm dương sư game mobile Seimei.
Tag: Tổng manga; Shounen manga; Bungou Stray Dogs; Jujutsu Kaisen
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Seimei, Getou Suguru ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Hắc hồ li VS bạch hồ ly
Lập ý: Kiên định chính mình tín niệm mới có thể quá thượng tốt đẹp sinh hoạt
1
"Tình minh quân, tình minh quân."
Chính dựa nghiêng trên mỹ nhân trên người chợp mắt Abe Seimei bị tiếng gọi ầm ĩ đánh thức, hắn hơi hơi mở to mắt, phát hiện sân nhà kết giới bị người xúc động, nhìn như nhẹ nhàng đẩy là có thể bị đẩy ra môn đang bị người mạnh mẽ mà chụp động.
"Sao lại thế này?"
Vị kia đẩy cửa lại đẩy không khai, chỉ có thể mạnh mẽ gõ cửa kêu gọi Abe Seimei đến từ âm dương liêu Abe Seimei đồng liêu nghi hoặc nói, "Lần trước bác nhã quân đẩy liền đẩy ra a?"
Abe Seimei lười biếng mà từ mỹ nhân trên người đứng dậy, một tay song chỉ khép lại vung lên, nguyên bản vờn quanh hắn ba vị mỹ nhân liền đều biến thành tiểu người giấy, mà nguyên bản nhắm chặt song môn cũng ở không người dưới tình huống chậm rãi mở ra.
Đồng liêu ở môn bị mở ra sau nhịn không được cả kinh, tả hữu nhìn xung quanh một chút phát hiện phía sau cửa đã không có người cũng không có thức thần, chỉ cho là Abe Seimei đã thu hồi thức thần, không có lại nghĩ nhiều liền vội vã xuyên qua sân nhà đi đến Abe Seimei trước mặt.
Hắn vẻ mặt nghiêm túc đối với vừa mới tỉnh lại còn vẻ mặt lười biếng Abe Seimei nghiêm mặt nói:
"Tình minh quân, ngoài thành lại có đặc cấp chú linh quấy phá, đã có rất nhiều bình dân ngộ hại, ngày hôm qua đằng nguyên gia một vị cơ quân cũng chịu khổ giết hại, âm dương đầu đại nhân phái ta mời tình minh quân tiến đến phất trừ chú linh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Chú linh thao sử Seimei-Tưởng Cật Tạc Kê Hát Khả Nhạc
AdventureNgươi nhưng có gặp qua chân chính bách quỷ dạ hành? Mười hai vị đặc cấp chú linh, thượng trăm cái một bậc chú linh, không đếm được nhị tam cấp chú linh, đi theo ở bọn họ chủ nhân phía sau. Mà bị trăm quỷ đi theo người, ngàn năm trước bình an kinh đạ...