Chapter 10 Spg

586 29 0
                                    

🌺

His other hand wandered underneath my dress. I felt the heat pool inside my belly. I exclaimed when he palmed my breast.
"Forever is real, Ada..." he whispered. Panay ang halik niya sa batok ko. Pababa sa aking balikat.
Naramdaman ko ang isang kamay niyang humahaplos sa hita ko. Tinatahak ang landas patungo sa maselang bahagi ng katawan ko.
"P-Please..." I moaned. Hindi ko mapigilan ang aking sarili. Nagtatalo ang isip ko. Nagtatanong sa sarili kung ano ang dapat gawin.
"Please what, Ada?" Dinilaan niya ang likod ng tainga ko. Blood rushed through my veins.
"Please stop. Baka makita tayo ng mama mo..." sabi kong nakapikit. I was still holding a knife, trying to cut a piece of carrot.
Thorn chuckled. "Does that mean if my mom wasn't around, I could hold you like this?"
Napasinghap ako nang maramdaman ko ang mainit niyang palad na pumipiga sa dibdib ko habang ang isa niyang kamay ay nasa gitna na ng mga hita ko.
"Oh shit, Thorn!"
"This could be forever, Ada..." he began to say again. Hindi ko na siya maintindihan dahil sa ipinalalasap niya sa akin.
"Now, part your legs," he ordered. Naririnig ko at nadarama ang mabibilis at mainit niyang paghinga sa ibabaw ng ulo ko.
Kusang bumuka ang mga paa ko. Tila siya isang mabangis na hayop na kayang pasunurin ang aking katawan.
Nakagat ko ang aking pang-ibabang labi nang pumasok ang kamay niya sa loob ng panty ko.
"Don't move," he said.
I couldn't do anyting. I know I was drenched down there. I'm anticipating what is going to happen next.
Gumalaw ang daliri niya. I took a long deep breath when I felt his finger play on my clit. Habang mas dumiin ang isang kamay niya na nasa dibdib ko.
"Forever may not still be enough, Ada..."
"T-Thorn, I..."
Napaungol ako nang gumalaw sa guhit ko ang daliri niya. He's torturing me. He's making a mark on my body.
Hindi ko na napigilan ang impit na sigaw nang dahan-dahan niyang pasukin ang loob ko. Tila rumaragasang kabayo ang pintig sa aking dibdib.
Hinalikan niya ang pisngi ko. "I want you to cum, baby. Cum for me, Ada Rhyce." Then he licked my earlobe while his finger started to move in and out.
I tilted my head when he began to pinched my nipple. This is insane. This is getting crazy. This isn't happening right now.
"D-Damn... it, T-Thorn!" nahihirapan kong sabi. Bumibilis ang galaw niya. Wala na ako sa tamang huwisyo. Hindi ko na kayang pigilan ang damdaming binuhay niya.
"Cum now, babe. I will promise you, forever..."
Walang salitang makapagpapaliwanag ng luhang lumandas sa aking pisngi kasabay ng pagragasa ng katas mula sa aking kaloob-looban.
What point was he trying to imply? Walang forever. Hindi iyon totoo. Lahat ay lilipas. Lahat ay may katapusan.
Kahit ano pa itong ipinapadama niya sa akin, mananatili ako sa paniniwala kong, ang walang hanggang ay hindi kailanman magiging totoo.
There will never be forever, even if he promised me that word.

I Knew I Loved YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon