Chương 14: Rượu

898 100 2
                                    

♠♠

Thật khó khăn cho tôi,

Nhưng xin hãy tin tôi...

TÔI ĐANG CỐ GẮNG.

♠♠

Chae Young's POV

Tắm nước lạnh không giúp cho cơ thể và tâm hồn 'tê liệt' của tôi ngừng khóc.

Chuyện đã qua lâu rồi nhưng sao tôi vẫn cảm thấy đau nhói trong lòng đến vậy.

Các thành viên của tôi đã rất lo lắng và họ không bao giờ nhắc về anh ấy trong những tháng qua. Tôi luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, nhưng sâu bên trong, các cô gái đều biết tôi yếu đuối như thế nào.

Tôi thường xuyên mất ngủ và khóc thầm trên giường.

Ngay lúc này, tôi cần phải đi đâu đó...

Tôi cần thở...

Tôi nhanh chóng bước ra khỏi phòng tắm, và lấy một cái gì đó để mặc. Tôi thậm chí không quan tâm nó là gì.

Tôi lôi ra một chiếc áo khoác cùng quần jean trong tủ, lấy chìa khóa nhà và ví, rồi đi ra ngoài

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi lôi ra một chiếc áo khoác cùng quần jean trong tủ, lấy chìa khóa nhà và ví, rồi đi ra ngoài. Dường như, các cô gái đều đã ngủ.

Tôi đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang và bước ra khỏi ký túc xá của chúng tôi.

Lên taxi, tôi nói với họ nơi tôi muốn đến.

"Vui lòng cho tôi tới quán bar 'Gone'".

*

*

*

⤝❁⤞

Quán bar mà tôi đang tới thuộc sở hữu của một người bạn.

Trước đây, Jung Kook và tôi thường đi đến đó.

Vốn dĩ, tôi không muốn đến những nơi mà có thể khiến tôi nhớ đến Jung Kook, nhưng tôi không có sự lựa chọn nào khác. Đây là quán bar duy nhất tôi biết và cảm thấy yên tâm.

Ở đó, không có phóng viên, không có ánh mắt dò xét...

*

Tôi bước vào bên trong và đi thẳng đến quầy bar.

"Chào Rosé! Lâu rồi không gặp bạn ở đây." Người pha chế - tên Seok Hoon chào tôi với một nụ cười thân thiện.

"Chào Seok Hoon!"

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ