♠♠
Cô ấy xinh đẹp và hỗn loạn đan xen vào nhau.
Như một cơn lốc xoáy NHỮNG CÁNH HOA HỒNG...
♠♠
Jung Kook's POV
"Đến nơi rồi. Chúng ta đi thôi." Tôi nói sau khi đã đỗ xe xong.
Tôi nhìn Chae Young, nhưng cô ấy vẫn không nhúc nhích trên chỗ ngồi của mình.
Chae Young chỉ nhìn ra bên ngoài, nhưng có vẻ như cô ấy đang chìm trong suy nghĩ của riêng mình.
"Chae Young..." Tôi gọi lại một lần nữa.
Cô ấy quay lại nhìn tôi, ánh mắt có vài phần mơ hồ, có lẽ là vì say rượu.
"Em không biết là anh sẽ đưa em đến đây."
Tôi im lặng. Sau đó, chúng tôi cùng bước vào thang máy.
Tôi mở cửa nhà và bật đèn căn hộ, cũng đã được một thời gian rồi tôi không về đây. Có lẽ là từ khi tôi và Chae Young không còn ở bên nhau....
Chae Young vẫn đứng ở cửa, nhìn xung quanh khắp lượt căn nhà, rồi tôi cảm nhận được một thoáng buồn bã hiện lên trong đáy mắt cô ấy.
Tôi đau lòng đứng nhìn em. Nhiều tháng trôi qua, tôi cứ ngỡ rằng, Chae Young đã quên được phần nào nỗi đau mà tôi gây ra... Nhưng dường như không phải như vậy...
"Nơi này vẫn vậy....." Chae Young thì thầm thật khẽ.
Nhưng trước sự ngạc nhiên của tôi, Chae Young bỗng bật cười lớn rồi nói, "Nơi này không có gì thay đổi, nhưng có lẽ anh đã tìm được người mới để ở đây cùng anh, đúng không?" Cô ấy như đang cố gắng chế nhạo tôi.
"Chae Young... Làm ơn... Dừng lại." Tôi thấp thỏm.
Hôm nay, tôi rất mệt. Không... Tôi mệt mỏi mỗi ngày.
Tôi biết Chae Young đang đau khổ, nhưng tôi cũng vậy.
Tôi không còn đủ sức để 'chiến đấu' hay tranh cãi nữa....
"Tại sao? Bởi vì em nói đúng rồi?" Chae Young hét lên.
Tôi có thể thấy cô ấy trừng trừng nhìn tôi và khuôn mặt đỏ bừng. Chae Young đang giận dữ.
"Đây là lý do tại sao anh muốn đưa em trở về ký túc xá. Anh biết em sẽ làm điều này." Tôi nhìn cô ấy rồi nói.
Tôi biết Chae Young sẽ đối đầu với tôi. Nhưng tôi thực sự không muốn tranh cãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
KookRosé | VẪN BÊN EM | Fictrans
Romans✔ VĂN ÁN: BTS Jung Kook đã chia tay Blackpink Rosé sau 2 năm hẹn hò mà không giải thích lý do. Anh ấy đã hết yêu rồi sao? Hay... Anh ấy đã tìm được người mới? ⤝❁⤞ 🔞 CẢNH BÁO: Truyện có cảnh H, những cảnh nhạy cảm liên quan đến nội dung dành cho ngư...