Lần đầu tiên gặp nhau

223 22 0
                                    

Đây là cuộc trò chuyện giữa Yui và Atsumu về lần đầu tiên bố mẹ gặp nhau
Đây là không theo cốt truyện gốc mà là tui tự viết ra nha!
===========ngăn cách ===============
Yui: Mẹ này! 
Atsumu: Chuyện gì?
Yui: Mẹ kể về lần đầu mẹ gặp bố đi!
Atsumu: Lần đầu tiên à? Mẹ nhớ là nó thế này.......Lúc đó là mẹ đang ở trong lớp! Thì đột nhiên....
Yui: Đột nhiên?
Atsumu: Có một bóng người vừa cao lại có một mái tóc đen xoăn tít đi ngang qua lớp mẹ! Thì lúc đó là lần đầu tiên mẹ gặp bố!
Yui: Mẹ trúng tiếng sét ái tình! Đúng không?
Atsumu: Thông minh đấy! Đúng vậy! Bố con cực kì đẹp trai luôn ấy! Thế là từ đó mẹ không ngừng theo đuổi bố con! Thả thính các kiểu, mẹ có bao nhiêu trò đem ra hết! Còn hỏi chú Samu của con nữa kìa!
Yui: Thế....tiếp theo thì sao ạ?
Atsumu: Đến một ngày mẹ cảm thấy mệt mỏi khi không ngừng theo đuổi mà cảm giác cứ bị bơ đi! Xong rồi mẹ có ý định bỏ cuộc! Đến một ngày.....
Yui: *háo hức*
Atsumu: Mẹ nhận được một bức thư nặc danh! Hẹn ra công viên, khi học xong mẹ liền ra đó!
Mẹ không nghĩ là người gửi là bố con đâu!
Yui: Bố gửi thư cho mẹ ạ!?
Atsumu: Phải! Khó tin lắm đúng không? Xong mẹ đợi tầm năm phút, mẹ thấy một bóng dáng quen thuộc! Đó là bố Omi của con! Mẹ bất ngờ lắm! Không ngờ người gửi thư cho mẹ lại là bố! Mẹ nghĩ là chắc bố kêu ra để kêu mẹ đừng làm phiền bố nữa! Nhưng không! Bố con bảo là....
Yui: Là...là?
Atsumu: Bố thích mẹ! Hẹn hò với bố nhé! Ôi! Lúc đó mẹ vui cực kỳ! Xong vài 2,3 năm hẹn hò với bố con một ngày bố con ngỏ lời cầu hôn mẹ! Mẹ như lên mây luôn ý! Mẹ đồng ý ngay tức khắc! Xong rồi con biết chuyện gì xảy ra với bố mẹ rồi đấy!
Yui: Lãng mạn nhỉ!
Sakusa: Anh về rồi! Có ai ơi nhà không?
Yui: A! Bố về! Thôi con đi chơi đây! Mẹ ra đón bố đi!
Atsumu: Chơi vui nhé! 7 giờ nhớ xuống ăn tối đấy!
Yui: VÂNG! CON BIẾT RỒI!
Sakusa: Chuyện gì vậy em yêu?
Atsumu: Không có gì! Bài tập của Yui ấy mà!
Sakusa: Ừm...
Atsumu: Vào tắm đi! Em nấu nước rồi! Vất vả cho anh rồi!

Góc của tui
Viết xong thấy nó sến súa gì đâu á trời😂
Thông cảm nha! 😂

My family Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ