Truyện kể rằng, có một anh CEO họ Min đang cất giữ trong nhà mình một chiếc mèo đáng yêu và... đanh đá hết phần thiên hạ.
Nhưng ai bảo người ta đáng yêu quá chi? Đanh đá nhưng cũng rất ngoan nên luôn được anh họ Min cưng như trứng.
Cứ mỗi khi về nhà là mọi mệt mỏi lo sau đều tan biến, bởi con mèo nhỏ kia quá được lòng anh, khiến anh phải u mê không lối thoát. Giống như chiều hôm nay, khi anh tan làm về thì đã có một con mèo đứng chờ sẵn ngay cửa rồi
" Min Yunki~ chào mừng anh iu về nhàa" - chất giọng ngọt ngào vang lên khiến trái tim của Yoongi muốn bay ra ngoài, để người ta thấy anh đang rung động cỡ nào.
" Tên anh là Min Yoongi, nhóc con"
Bàn tay thon dài đưa lên xoa xoa mái tóc mềm mềm đen nhánh.
Nổi tiếng là lạnh lùng ít nói, nhưng ở gần cậu nhóc này thì anh hoàn toàn sụp đổ hình tượng...
" Hì hì, vào ăn cơm thôi, Jiminie đói bụng rồi nè" - cậu chàng đưa tay lên xoa xoa bụng để thể hiện cái đói của mình.
Bất lực trước con mèo lắm trò này, Min Yoongi chỉ biết đưa tay bế luôn con mèo kia vào phòng khách. Cái kiểu bế bổng ngang hông cùng với cái thân hình bé bé kia thì người ta nhìn vào lại nghĩ Yoongi đang bế một em bé mất. Nhưng mà em không có quan tâm đâu nha, em chỉ trẻ con với Min Yoongi thôi.
Cảm nhận được cái đầu tròn đang nhẹ nhàng cựa cựa ngay cổ, Yoongi phì cười, sao mà đáng yêu vậy nhỉ?
Vào tới nhà, sau khi tắm rửa sạch sẽ xong, bước ra từ phòng tắm, anh đã thấy mèo nhỏ ngồi trên giường rồi. Jimin thấy anh ra thì liền nhỏm người lên, chuẩn bị cho một cú bật nhảy của mình, sẵn sàng đáp vào người anh.
Trái tim một lần nữa như muốn nhũn ra vì sự đáng yêu gay gắt này. Ai chịu được chứ Min Yoongi thì sẽ thua trận trước chiếc mèo moe moe này.
Khi mà đã xuống tới bếp, 2 con người một lớn một nhỏ vẫn không ngừng quấn lấy nhau. Yoongi ôn nhu cầm bàn tay bé xíu mũm mỉm của Jimin cùng rửa tay ngay bồn. Tay sạch sẽ thì mới lên ghế ngồi.
Dạo này Jiminie có vẻ là hơi không khỏe. Trời đã vào mùa lạnh mà ngày nào con mèo này cũng chạy long nhong ngoài sân chơi đùa hết. Bởi vì cái lý do đi học về sớm hơn Yoongi tận 1 tiếng đồng hồ nên chán, muốn ra vườn chơi.
Cũng do cái chuyện đó mà mấy ngày nay Jiminie nhà ta đã phải ăn cháo vì cổ họng cứ đau rát mãi rồi. Bé có bị anh mắng rồi nhưng vẫn chứng nào tật nấy, vẫn ham chơi...
Yoongi ôn nhu nhìn con mèo kia múc từng muỗng cháo. Cái miệng chu chu ra thổi trông đáng yêu đến cực điểm. Ngài CEO Min lại rớt liêm sỉ...
Ăn xong tô cháo mà vẫn thấy người ta nhìn mình, chưa thèm động đũa. Jimin ngơ ngác nhìn lại.
Thế là 2 con người cứ mắt đối mắt, mặt đối mặt. Chẳng ai có lá gan mà nhìn thẳng mắt của anh lâu như thế đâu nhé, chỉ có Jiminie thôi. Ban đầu thì
bé cũng sợ sợ khi phải nhìn khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc này, nhưng nhìn mãi thành quen luôn rồi." Anh sao thế? Sao chẳng ăn gì vậy"
Jimin cuối cùng vẫn phải là người lên tiếng trước. Nhìn mãi không chịu nổi liền đưa cái tay bé xíu ra véo má anh. Cái gì mà người ta không dám, thì Jimin sẽ làm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YoonMin ] CEO Min có một chiếc mèo đáng yêu
FanfictionNhà của CEO Min có một chiếc mèo vừa đanh đá vừa đáng yêu! Khởi viết: 15/10/2021 Hoàn văn: 30/12/2021