Comparisons

10 0 0
                                    

Eto! Etong problemang to! Nabeberat ako dito!

Naranasan mo na ba yung mga parents mo na ikumpara ka? Yung parang ipinamumukha nila na wala kang kwenta.

Ito kasi yung nangyare kanina.

Nakita nya yung post ng tita ko tungkol sa anak nya na kasing-edad ko.
#2ndHonor #BirtdayGerl #Butaful #IloveYou #Prety

Bakit ganyan spelling? Wala ginagawa ko lang OA.

Pero ito na yung problema ko pagkakita ko nung post nakita din nila, sabi agad nila agad "Si (Name) ba to?" "Oo" "Kaganda dalaga na a? Tingnan mo nga pinsan mo kaganda o! Bakit hindi mo gayahin kesa naglalaro ka ng mga games mo dyan sa computer"

THE F BRUH!? Nakakainis! Kapag ganyan pumapasok lang ako sa kwarto ko at iniisip kung gaano ka gwapo ang mga idol ko at naging kaibigan ko sila(Fangirling overload).

Tapos makikita mo yung mga ka-edad mo naka-tupis! #Hawt! May mga thigh gap at matured! At hayun ako sa tabi naglalaro ng Assassin's Creed at umaabot ng 3:00 ng hapon/Tanghali na hindi pa naliligo.

Mahirap kasi yung pakiramdam na naiiwanan ka na ng mga ka-level mo dati, ang hirap nun eh yung pipilitin mong baguhin yung sarili mo para lang hindi ka nila sawayin.

Ako kasi yung tipo ng babae na laging haggard at puyat, yung tipo ng babae na mahilig sa mga computer games at video games at yung type ng kanta ko? 'makabasag tenga daw' at ang tingin sa ibang tao ay hindi mapapagkatiwalaan.

Pero unawain nalang natin ang mga parents natin na hindi pa siguro tayo ganoon kakilala, okay lang yan ako na nagsasabi okay lang na hindi ka peymus at crush ng bayan, kahit wala kang mapagkakatiwalaan sa eskwelahan ayos lang yan pangako.

Natural lang sa mga parents ang mainggit ayaw ka lang nilang mahuli pero mas gugustuhin naman nila na mag paka-totoo ka dahil ikaw yan, hindi ikaw yung pinsan mong maganda, yung peymus sa school at hindi sila yung nasa-kinatatayuan mo. Dahil mas maganda ka kapag hindi ka peke.

Wag na wag mong baguhin ang sarili mo, ang peke eh. Magandang maging unique at kung wala kang kaibigan nandito lang ako! Kase ako I believe in you alam ko kasi ang pakiramdam na ganyan.

Pero remember guys parents will be parents mahalin nyo lang sila at dadating din ang panahon na magkakasundo kayo sa mga bagay na gusto mo :D

Bye ~♪

Average Teenage WierdoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon