Chương 1: Một đêm mưa

2 1 0
                                    

Tiếng chuông điện thoại reo lên phá vỡ sự im lặng của một căn hộ tầng 12 giữa thành phố New York. Nhạc chuông cổ điển không quá ồn ào nhưng khiến cho người khác thoải mái. Sam bắt đầu một thứ 7 hàng tuần và hầu như cứ gần 7 giờ, tiếng chuông ấy lại reo lên.

-Con đây!- Sam uể oải vừa nghe điện thoại vừa ăn một lát bánh mì nướng vẫn còn nóng hổi trên tay

-Mai bố mẹ sẽ về, tiền ăn và mua đồ mẹ đã để trên bàn. Hãy nhớ đóng cửa cẩn thận, đừng mở tiệc tại nhà, mẹ không muốn xuống gặp bác Tom lần nữa đâu và chắc chắn bố con sẽ rất giận.

-Con biết rồi, điều đó quá quen thuộc nên, mẹ không cần phải nhắc lại đâu. Lái xe cẩn thận, mai con có việc với Cin vào buổi chiều, chúng con định đến trung tâm thương mại mua đồ cho kì nghỉ sắp tới ở trường... Á! Chết tiệt

-Sam, con có ổn không? Chuyện gì vậy?

Sam nhăn mặt, giật mình làm rơi miếng bánh mì, cô lặng người một lúc, trong tủ lạnh chảy ra một chất lỏng màu đỏ tươi. Sam từ từ tiến gần và mở cánh tủ ra.

-Không, con ổn, chỉ là nước ép cà chua thôi. - Bỗng tiếng chuông cửa reo lên - Thôi con ra mở cửa đây, có ai đó ấn chuông nãy giờ, chắc là người giao bưu kiện từ bác Kim, bye.

Sam đặt điện thoại lên bàn rồi vội vàng đi đến cửa, dạo này những vụ án trộm cắp cứ xảy ra ở những khu vực xung quanh khiến Sam thấy bất an và lo lắng hơn cả. Cô không dám chắc chắn người ngoài cửa kia là ai, chắc là người giao bưu kiện. Cô nhẹ nhàng mở cửa rồi nhìn qua khe hở hẹp, chẳng có ai cả, không lấy một bóng người. Cái tĩnh lặng ngoài hành lang khiến cho cô thấy nghẹt thở và căng thẳng vô cùng. Lúc này Sam mới dám mở to cánh cửa và ngó ra ngoài, bỗng từ xa, một người phụ nữ bịt kín mặt cầm một khẩu súng lục đang bước dần đến phía Sam, cô sợ hãi, đứng lặng người không dám nhúc nhích. Ả ta đưa khẩu súng về phía cô, rồi chợt bật cười đầy sảng khoái. Tiếng cười ấy rất quen thuộc đến nỗi Sam có thể đứng thẳng, từ từ mở mắt để nhìn lại người phụ nữ ấy, thì ra đó là Cindy.

-Cậu doạ tôi sợ chết khiếp. Đừng làm thế với tôi chứ Cin. Vào nhà đi, hôm nay chúng ta được tự do.

Ngay khi bước vào căn hộ, Cin nhìn thoáng qua căn phòng khách không mấy rộng rãi nhưng cũng có đủ đồ đạc cần thiết cho một phòng khách thật tiện nghi, cô mân mê những chai rượu ở kệ rồi nhìn nó một cách chăm chú, đó là whisky.

-Liệu chúng ta có được vinh hạnh khui nắp những chai rượu này không? Chắc vị của nó tuyệt hơn mấy chai rượu ở tiệc của Sue lần trước, nó khiến tôi sợ chết khiếp với cái mùi nồng nặc.

Sam đang dọn dẹp lại chỗ nước ép bị đổ trong bếp nhưng vẫn cố gắng nói lớn vọng ra:

-Không tiệc tùng, bố mẹ tôi đã cấm tiệt từ lần trước rồi. Nhớ không? Cái lần mà cậu gọi một đám bạn tốt của cậu đến để đập phá và nhậu nhẹt, " chiến trường " hôm đó cũng đủ khiến cho tôi thấy ghê sợ rồi. Dừng ngay ý nghĩ xấu đó đi gái ạ! - Cô vừa cười vừa nói

-Thì ra là bữa tiệc hư hỏng đó. Thì ra đó cũng là lần mà " cô gái trong sáng " của chúng ta trao đi nụ hôn đầu với anh chàng tóc vàng trên lớp Tin học, chắc cậu không bao giờ quên đâu nhỉ, Sam?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những mẩu truyện kinh dịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ